Sữa Enfa A+ 360 Brain DHA có tốt cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi không?

0
4357

Sản phẩm sữa Enfa A+ 360 Brain DHA số 1 là dòng sữa được sản xuất riêng cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi. Đây là sản phẩm sữa nổi bật với công thức DHA+ và MFGM. Vậy, công thức của Enfamil A+ 360 Brain DHA số 1 còn điều gì đặc biệt và có thực sự tốt cho trẻ sơ sinh không?

Hỗ trợ phát triển não bộ tuyệt vời

Sữa Enfamil A+ có hàm lượng DHA và ARA đạt chuẩn theo khuyến nghị của FAO/WHO. Đây là 2 dưỡng chất cần thiết hỗ trợ sự phát triển não bộ của trẻ trong giai đoạn đầu. Đặc biệt, DHA là dưỡng chất không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng của trẻ. DHA có vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển trí não. Không chỉ với giai đoạn 0-6 tháng tuổi mà trong 5  năm đầu đời, DHA giữ vai trò xuyên suốt, hỗ trợ chức năng nhận thức và điều hành não bộ của trẻ.

sữa enfa có tốt không
Sự kết hợp giữa DHA và MFGM mang lại sự kết nối tế bào não bộ tuyệt vời hơn DHA riêng lẻ.

Đặc biệt hơn, sự kết hợp giữa DHAMFGM giúp cho sự liên kết giữa các tế bào não được tăng cường. Đây được coi là sự đột phá so với việc chỉ bổ sung DHA riêng lẻ như trước đây. Theo nghiên cứu, MFGM được các nhà khoa học khám phá và chứng minh sẽ thúc đẩy sự phát triển của cả tư duy (IQ) và trí trí tuệ cảm xúc (EQ) của trẻ.

Tăng cường sức đề kháng và  nâng cao hệ miễn dịch

MFGM được viết tắt từ Milk Fat Globule Membrane, là một màng cầu béo gồm 3 lớp, nó bao gồm phức hợp hơn 150 chất béo và protein hoạt tính. MFGM được chứng minh có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng cường khả năng miễn dịch và hỗ trợ sự phát triển đường ruột của trẻ.

Không thể không nhắc tới các vitamin và khoáng chất có trong sữa hết sức đa dạng và đầy đủ, là các chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.

Hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa tốt hơn  

Bên cạnh MFGM, hàm lượng PDX GOS có trong sữa Enfa A+ cũng là một điểm đặc biệt. Là chất xơ thế hệ mới, PDX GOS có tác dụng kích thích sự tăng trưởng và hoạt động của lợi khuẩn có trong đường ruột. Qua đó, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giảm thiểu tình trạng táo bón ở trẻ và hỗ  trợ tăng cường hệ miễn dịch đường ruột.

sữa enfa cho trẻ sơ sinh 0-6 tháng tuổi
Enfa A+ 360 DHA Brain số 1 hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh.

Vậy sữa Enfa A+ có tốt cho trẻ sơ sinh không?

Thực tế, với bất cứ loại sữa công thức nào mẹ cần quan sát sự thay đổi của bé sau một thời gian sử dụng. Với các trẻ thiếu cân đang cần tăng cân và tăng trưởng mạnh hơn về thể chất thì Enfa A+ 360 DHA Brain là sự lựa chọn không thực sự hợp lý. Tuy nhiên, với hầu hết các trẻ ở tình trạng bình thường, Enfa A+ DHA hoàn hảo cho sự phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ.

Hiên tại, sữa Enfa A+ số 1 cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi đang là sự lựa chọn của rất nhiều bà mẹ tại Việt Nam và trên thế giới.

Mẹ tham khảo thêm các sản phẩm Enfa A+:

Mẹ có thể quan tâm: