Festival mẹ bầu và em bé 2023 đã quay trở lại có gì đặc biệt -KidsPlaza

0
1123

KidsPlaza Công bố tổ chức Festival mẹ bầu và em bé 2023 sự kiện cộng đồng dành riêng cho mẹ và bé. Tiếp tục truyền tải sứ mệnh này, vào năm 2023, KidsPlaza đã tổ chức chuỗi sự kiện cộng đồng đặc biệt mang tên Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2023.

Đây là một sự kiện quan trọng được tổ chức mỗi năm, tập trung vào mẹ bầu và em bé, nhằm lan tỏa tình yêu và quan tâm của các bậc làm cha mẹ đối với con cái. Thể hiện tinh thần Phụng sự và truyền đạt giá trị tốt đẹp nhất đến khách hàng.

Thời gian địa điểm diễn ra sự kiện 

Festival mẹ bầu và em bé 2023 lớn nhất ngành mẹ và bé tổ chức bởi KidsPlaza – Lần đầu tiên tổ chức tại hai Miền Bắc Và Miền Nam chắc chắn sẽ là một ngày hội siêu bùng nổ với vô vàn các hoạt động siêu ý nghĩa. 

Khu vực Hà Nội

– Thời gian: 14-15/10/2023 

– Địa điểm: Cung thể thao Quần Ngựa – 30 Văn Cao, Liễu Giai, Hà Nội

 Khu vực Hồ Chí Minh

– Thời gian: 25-26/11/2023 

– Địa điểm: Nhà thi đấu quận 12 – 493 Dương Thị Mười, Hiệp Thành, Quận 12

>>> Đăng ký ngay: https://festival.kidsplaza.vn/

Hành Trình Yêu Thương

Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2023 không chỉ là một sự kiện vui chơi giải trí mà còn là hành trình yêu thương và kết nối. Được tổ chức mỗi năm, sự kiện này là cơ hội quý báu để mẹ bầu, mẹ bỉm sữa và các gia đình tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và cảm nhận sự hỗ trợ từ cộng đồng Kidsers đáng yêu.

Festival-me-bau-va-em-be-2023-10

Ý Nghĩa Sâu Sắc

Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2023 của KidsPlaza mang đến ý nghĩa to lớn đối với cộng đồng mẹ bầu và bé. Sự kiện này không chỉ là nơi để chia sẻ thông tin và kiến thức, mà còn là nơi lan tỏa tinh thần yêu thương và truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu trong quá trình chăm sóc sức khỏe thai kỳ.

Festival-me-bau-va-em-be-2023-11

Hinh ảnh sự kiện Festival Mẹ bầu và Em bé 2022

Chăm Sóc Sức Khỏe Thai Kỳ

Thông qua các hoạt động yoga và tiền sản, Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2023 tạo ra cơ hội cho các bà bầu tập trung vào việc duy trì sức khỏe cho cả mình và thai nhi. Hoạt động yoga không chỉ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe mà còn giúp mẹ bầu tạo ra một môi trường yên bình để kết nối với đứa con trong bụng và tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ.

Hành Trình Mang Thai Từ Thai Nghén Đến Lớn Lên

Festival Mẹ Bầu và Em Bé không chỉ dừng lại ở giai đoạn thai kỳ mà còn đồng hành và ủng hộ các bà bầu trong suốt quá trình từ khi thai nghén cho đến khi con yêu phát triển đầy khôn lớn. Sự kiện này tạo ra một môi trường ấm áp và đáng yêu để các gia đình chia sẻ niềm vui và thăng trầm trong cuộc hành trình làm cha mẹ.

Chuỗi Hoạt Động Đa Dạng

1. MEGASALE: hội tụ hơn 500 nhãn hàng uy tín, chất lượng trong lĩnh vực Mẹ và Bé, Mega sale tại Festival Mẹ bầu và Em bé 2023 sẽ mang đến quà tặng phong phú và ưu đãi không giới hạn cho ba mẹ.

Festival-me-bau-va-em-be-2023-172. Đồng Diễn Yoga: Bằng cách tổ chức các buổi đồng diễn yoga, KidsPlaza đã tạo nguồn cảm hứng cho mẹ bầu, giúp họ trải qua thai kỳ khỏe mạnh và hạnh phúc.

3. Hội Thảo Tiền Sản: Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm hỗ trợ hàng triệu mẹ bầu vượt qua giai đoạn sanh con một cách thành công. 4. Kidslympic Bé Bò: Đại hội đặc biệt, quy tụ 1.100 bé tham gia, mục tiêu là tạo nên một sân chơi thú vị và đầy ý nghĩa để gia đình cùng nhau gắn kết. Đây là cơ hội đánh dấu sự trưởng thành của các con với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Festival-me-bau-va-em-be-2023-145. Khơi nguồn, thỏa thích sáng tạo: Tại đây, trẻ sẽ có cơ hội phát triển và khám phá tiềm năng của bản thân mình, đồng thời học yêu thương và tôn trọng môi trường. Sự truyền cảm hứng này giúp trẻ hiểu và quan tâm đến việc bảo vệ đất nước và để lại trong họ những ký ức ý nghĩa và nhân văn.

Festival-me-bau-va-em-be-2023-156. Lễ Hội Hóa Trang Đêm Cổ Tích: Dành cho các bé yêu là một dịp đặc biệt, nơi câu thần chú “Hãy biến đêm này thành khu vườn cổ tích với những cô công chúa và hoàng tử xinh đẹp” trở thành sự thật.

Festival-me-bau-va-em-be-2023-16Tham gia Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2023, ba mẹ sẽ không chỉ tận hưởng những hoạt động thú vị mà còn trở thành một phần của cộng đồng yêu thương. Hãy đặt lịch để tham gia ngay hôm nay và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho bạn và bé yêu!

Các đối tác cùng đồng hành tại sự kiện: ColosBaby, Nestlé, Aptamil, Enfa, Huggies, Hikid, Moony, Bobby, Meiji, Morinaga, Modilac, Dr. Papie, Moyuum, Sunmum, Pigeon, Glico, Merries, HiPP, Pureen, KU.KU Duckbill, Kutieskin, Philips Avent, Yoosun, Docilee, Moaz BéBé, Elemis, Neutraderm, Pom Pom, Ích Nhi, Johnson®, Sunshine Distribution, Monte, Dr.Maya, Molfix, VPMILK, TH true MILK, BestNest, BiCare, Sabina, Biogaia, BioAmicus, Goldgi, RyO, IFSS, Nuna (Yahon), Matti mum, Bifina Baby, FamiCháo, LAToys (An Sinh), Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Bệnh viện Hoàn Hảo, Phòng khám chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM, Phòng khám sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang, Trí Khang Pharma, VNpay, Urbox, Vietcombank, Sammy Care, Bảo Hà Spa, Care With Love,Techcombank…

>>>> Đăng ký ngay: https://festival.kidsplaza.vn/

Tin liên quan: