Ghế gội đầu cho bé, sự lựa chọn thông minh của mẹ

0
1331

Chị Vân ở Văn Quán, Hà Đông Hà Nội cho biết cu Bin nhà chị khi còn bé mỗi lần gội đầu cho con chị đểu phải bế ngửa rồi xả nước nhưng đến khi cu Bin được 18 tháng chị bắt đầu cảm thấy khó khăn vì con vừa lớn, vừa nặng thêm rất nhiều nên mỗi lần bế con chị đều cảm thấy mỏi nhừ cả tay, mà con cũng không được thoải mái, đã thế còn hay bị dầu gội đầu dính vào mắt.

Một hôm tình cờ chị sang nhà hàng xóm chơi thấy chị ấy gội đầu cho con gái bằng chiếc ghế gội đầu nên đã quyết định mua về dùng thử.

Lần đầu tiên cu cậu chống đối quyết liệt lắm khi mẹ “bắt” nằm vào ghế, nhưng đến lần sau cu cậu rất khoái chí, còn tự nguyện đòi mẹ gội đầu cho nữa.

“Dùng ghế gội đầu rất là thích vì chỉ cần đặt bé nằm lên trên ghế, rồi có thể xả nước sau đó dùng dầu gội mát xa nhẹ nhàng cho con mà không lo nước và dầu gội rơi vào mắt bé”.

Một chiếc ghế gội đầu cho bé có giá dao đồng từ khoảng hơn 200k đến hơn 600k tính ra cũng không đắt vì có thể dùng cho con từ lúc 9 tháng đến lúc hơn 9 tuổi, ngoài ra còn có thể dùng cho các bé sau.

Đa số các ghế đều có thể chịu được tải trọng cao dao động từ 30kg đến 100 kg, chiều dài, chiều ngang có thể thay đổi, 2 tay vịn bên hông, dễ dàng lắp ghép, có 5 đến 7 mức điều chỉnh các nấc mông và cổ nên các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng cho con.

Bé có thể vừa chơi, vừa đọc sách hay thậm chí ăn một chiếc kẹo trong khi mẹ thực hành các thao thác mát xa cho bé

Ngoài chức năng để gội đầu, các chiếc ghế này còn có thể dùng làm ghế đồ chơi, làm cầu trượt, nơi ngả lưng cho bé.

Các mẫu ghế gội đầu các mẹ có thể tham khảo hoặc xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

Xem thêm bài viết :

  1. Cách sử dụng ghế gội đầu cho bé Jialeda đúng cách
  2. Top 5 loại sữa tắm gội cho trẻ em tốt nhất tại Kids Plaza