Ghế rung – Sản phẩm tuyệt vời dành cho bé không thể bỏ qua

0
1034

Cuộc sống hiện đại nên việc chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cũng nhờ đó mà dễ dàng, tiện lợi hơn khi  có sự trợ giúp của những món đồ dùng chăm sóc riêng cho trẻ. Một trong số đó chính là sự ra đời của chiếc ghế rung giúp mẹ chăm sóc từng giấc ngủ cũng như bữa ăn của trẻ.

Ghế rung là đồ dùng không thể thiếu ở những gia đình có trẻ nhỏ phương Tây nhưng trong những năm gần đây, sản phẩm này cũng dần được các mẹ Việt tin dùng cho con bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho cả bé và mẹ.

Vậy điều gì khiến chiếc ghế rung được đông đảo các mẹ lựa chọn như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những công dụng của nó nhé !

1.     Chăm sóc giấc ngủ của con mọi lúc mọi nơi

Không phải bé nào cũng ngoan ngoan nằm giường để ngủ ngay từ đầu, lúc này mẹ thường phải bế bé quanh nhà để bé đi vào giác ngủ rồi mới đặt con lên nôi cũi hay giường ngủ. Bé ngủ thì mẹ cũng mỏi dã rời cả tay. Nhưng với sự ra đời của những chiếc ghế rung sẽ giúp mẹ giảm bớt gánh nặng lo âu này vởi chức năng rung nhẹ nhàng cùng bập bênh sẽ giúp bé đi vào giấc ngủ dễ dàng, nhanh chóng và tất nhiên mẹ cũng không còn mêt mỏi dỗ bé như trước đây nữa.

Các mức rung khác nhau dễ dàng điều chỉnh để mẹ lựa chọn sao cho phù hợp nhất với bé. Ngoài ra khi bé giật mình tỉnh dậy, ghế sẽ tự động bập bênh nhẹ nhàng để bé nhanh chóng ngủ lại mà không bị tỉnh giữa giấc nữa.

Thật tuyệt vời khi thấy con ngoan ngoản ngủ trong chiếc ghế rung an toàn và tiện lợi này phải không các mẹ ???

2.     Trở thành ghế ngồi ăn bột tiện lợi

Bé nhà bạn lười ăn, mỗi lần đến bữa ăn là như vào chiến trận. Hãy biến chiếc ghế rung nằm ngủ thành 1 chiếc ghế ngồi ăn bột bằng cách điều chỉnh độ nghiêng của lưng tựa. Lúc này nhiệm vụ tiếp theo của mẹ là chuẩn bị những món ăn mà bé yêu thích để bé tận hưởng bữa ăn thoải mái và vui vẻ nhé.

3.     Ghế ngồi chơi thông minh

Trên mỗi chiếc ghế rung hiện nay thường thiết kế thanh treo đồ chơi với hình dáng khác nhau kết hợp những bản nhạc vui tai để bé có thể chơi đùa. Cũng chính vì thiết kế này vừa giúp bé chơi đùa thoải mái một mình trên ghế vừa kích thích các giác quan của bé phát triển mà mẹ cũng có thêm thời gian để làm những công việc khác trong khi vẫn trông chừng được bé. Rất tiện lợi phải không nào?

Trên đây là 3 công dụng tuyệt vời mà chiếc ghế rung mang đến cho mẹ và bé. Với chiếc ghế rung, mẹ sẽ chăm sóc bé trở nên dễ dàng hơn. Vậy tại sao không sắm ngay 1 chiếc ghế rung cho các bé trong độ tuổi từ 0-3 tuổi? Thị trường ghế rung hiện nay rất đa dạng cả về hình thức, giá cả, hãng sản xuất để mẹ lựa chọn như: ghế rung Fisher Price, ghế rung Kiza, ghế rung Mamago, ghế rung Chicco,…. Mẹ hãy nhanh tay ring ngay 1 sản phẩm vô cùng tiện lợi này về cho con yêu nhé !