Kids Plaza trong bản tin “Nhịp cầu giao thương”  Đài truyền hình kỹ thuật số VTC phát sóng ngày 16/03/2017 trên VTC10

“Theo cách chuyên gia kinh tế thì phương thức bán lẻ đơn kênh (chỉ bán lẻ tại cửa hàng) sẽ chuyển sang kết hợp bán lẻ đa kênh (gồmbán trực tiếp và online). Việc tận dụng phương thức bán hàng mới đã giúp doanh nghiệp bán lẻ phục vụ tốt hơn đến khách hàng.

Đây cũng là lý do mà nhiều doanh nghiệp bán lẻ tại Việt nam đã cam kết cả Thương mại điện tử với bán hàng trược tiếp tại cửa hàng. Công ty Kids Plaza – 1 doanh nghiệp bán lẻ Mẹ và bé đã thực hiện phương thức bán hàng đa kênh từ 2 năm trước. Bên cạnh gia tăng số lượng cửa hàng lên 74 cửa hàng trên phạm vi toàn quốc, Kids plaza còn phát triển hệ thống Thương mại điện tử để phục vụ khách hàng thông qua các mạng xã hội website hay một số hình thức lên kết với nhà mạng di động. Đồng thời đầu tư 1 đội ngũ chuyên sâu cho kênh bán hàng này.

Theo đại diện công ty Kids Plaza, thương mại điện tử năm 2016 chiếm 8% tỷ trọng doanh thu toàn hệ thông, dự kiến con số này sẽ tăng lên 15% trong năm 2017. Việc duy trì và phát triển cả bán hàng trực tiếp và bán hàng online khiến doanh nghiệp phục vụ tốt hơn khách hàng và nâng cao khả năng khai thác thị trường”

Xem chi tiết