So sánh giá các loại bỉm tốt cho bé ? Tất tần tật những điều mẹ cần biết

0
17258

Bỉm cho bé đang trở thành đồ dùng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc và bảo vệ trẻ sơ sinh. Có bỉm trẻ em sẽ giúp các mẹ rảnh rang hơn rất nhiều trong việc chăm sóc các em nhỏ, không còn phải lo lắng tình trạng bé bị tè dầm phải thay tã, giặt giũ mất nhiều thời gian và công sức, nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn, không hăm, không ngứa mà rất mềm mại và thân thiện với làn da của các bé.

Thị trường bỉm tã cho bé hiện nay rất phong phú và đa dạng, với nhiều hãng sản xuất khác nhau uy tín và chất lượng nhưng không phải bỉm trẻ em nào cũng phù hợp vơi bé yêu của gia đình mình. Để sử dụng đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình lựa chọn giá bỉm cho trẻ sơ sinh chúng ta cần phải có những lưu ý sau đây :

Giá bỉm

Giá bỉm

Bỉm cho bé chúng ta cần phải lựa chọn theo độ tuổi, theo kích cỡ form phân chia theo từng những thời kì khác nhau, đối với những em bé vừa mới sinh được vài ngày các mẹ cũng không nên đóng bỉm ngay tốt hơn hết là chúng ta nên sử dụng tã lót. Khi trẻ bắt đầu làm quen và thích ứng với môi trường khoảng từ 1-2 tháng trẻ ăn nhiều hơn do đó số lượng đi vệ sinh trong ngày cũng nhiều hơn, đến lúc này thì các mẹ đã có thể bắt đầu sử dụng bỉm cho bé, đối với bỉm cho bé này các mẹ có thể mua loại số 1 và số 2 và có kích cỡ trung bình là dưới 5kg. Vào khoảng thời gian từ 3 tháng trở đi các mẹ có thể hoàn toàn sử dụng bỉm trẻ em cho bé yêu. Để có được hiệu quả tốt nhất trong quá trình đóng bỉm cho trẻ sơ sinh các nên mua dùng thử trước, nếu thấy hợp với bé nhà mình, thấm hút tốt thì mới mua nhiều và sử dụng lâu dài.

Và một điều không thể thiếu nữa trong quá trình đóng bỉm cho trẻ sơ sinh đó là việc lựa chọn chất liệu và kiểu dáng bỉm sao cho phù hợp nhất.

+ Chất liệu: Các mẹ trẻ nên lựa chọn những loại bỉm thoáng khí, thấm hút tốt, mềm mại với làn da, ngăn ngừa tình trạng trào ngược trở lại, đồng thời sau khi sử dụng xong các mẹ sờ vào da của bé xem có được thoáng không, nếu bị ẩm ướt thì phải ngưng sử dụng ngay nếu không sẽ gây kích ứng và làm cho trẻ khó chịu.

+ Kiểu dáng: Bỉm cho trẻ em phải được vừa vặn thoải mái, không bị bó khít, ôm sát, đàn hồi, khô thoáng, dễ chịu, giúp trẻ có cảm giác tự tin nhất.

Bỉm Goon

Bỉm Goon

Trẻ em có làn da nhạy cảm và kích ứng nên quá trình lựa chọn các mẹ nên đầu tư tìm hiểu kỹ lưỡng một chút để  có được sản phẩm phù hợp với con yêu của mình nhất. Các mẹ cũng đừng ham bỉm giá rẻ mà lựa chọn loại không chất lượng cho con yêu. Một số loại bỉm giá rẻ không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hay chất lượng kém sẽ làm hại đến sức khỏe và làn da nhạy cảm của con. Hãy luôn để con yêu của mình có được sự phát triển toàn diện và hoàn hảo nhất.

Dưới đây là bảng so sánh giá bỉm các loại hiện có:

Danh sách các loại bỉm tốt cho bé trên thị trường 2018

Tên sản phẩm

Xuất xứ Giá trung bình tham khảo(VNĐ)

Đánh giá chung

Bỉm Merries Nhật Bản 5.800 – 8.000/cái Tốt
Bỉm Goon Nhật nội địa, Nhật nhập khẩu, Thái Lan 3.700 – 8.000/cái Tốt và Rẻ
Bỉm Moony Nhật Bản 5.400 – 6.500/cái Tốt
Bỉm Huggies Mỹ, Hàn, Việt 3.700 – 4.700/cái Tốt và Rẻ
Bỉm Bobby Nhật Bản 4.500 – 5.200/cái Tốt và Rẻ
Bỉm Goon Friend Nhật, Thái 3.500 – 4.200/cái Tốt và Rẻ nhất
Bỉm Pamper Nhật, Việt 4.400 – 5.000/cái Tốt và Rẻ

Từ bảng so sánh giá các loại bỉm hiện có đã phần nào giúp các mẹ đơn giản hơn trong việc lựa chọn loại bỉm tốt cho bé. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại bỉm phù hợp cho bé phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như giá sản phẩm, độ tuổi của bé, cân nặng, đặc điểm làn da của bé, bé có hay vận động không… Mẹ cần chú ý nhé.

Bài viết liên quan:

>>> Hướng dẫn mẹ cách chọn bỉm cho bé

>>> Những điều cơ bản bố mẹ phải biết khi dùng bỉm cho bé

>> 5 dấu hiệu nhận biết đã đến lúc thay “Size” bỉm cho bé

>>> Tham khảo các mẫu bỉm cho bé giá tốt nhất hiện nay: