[Giải đáp] Bình đun nước pha sữa Fatz có mấy loại? Review từng dòng?

0
165

Bình đun nước pha sữa là một trong những sản phẩm rất tiện lợi, giúp cho việc chăm sóc em bé của các mẹ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Sản phẩm vừa đun sôi nước, vừa giữ ấm được nước lại có thể khử sạch clo có trong nước. Vậy bình đun nước pha sữa Fatz có mấy loại? CÙng KidsPlaza tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về bình đun nước Fatz

Bình đun nước Fatz đến từ thương hiệu Fatzbaby – thương hiệu nổi tiếng trong việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé của Hàn Quốc. Hầu hết các sản phẩm bình đun nước pha sữa của Fatz bán ở Việt Nam đều được sản xuất ở Trung Quốc cho nên giá thành sẽ ưu đãi hơn so với các dòng sản phẩm cùng tính năng.

Bình đun nước pha sữa Fatz được thiết kế rất tiện lợi, giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn. Bình gồm 3 chế độ là đun sôi nước, giữ ấm nước ở nhiệt độ phù hợp và khử sạch vi khuẩn trong nước kết hợp với dung tích lớn và thông số trên màn hình rõ ràng, giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn. 

Đặc biệt, bình hâm sữa Fatzbaby, bình đun nước giữ ấm, pha sữa có tính năng hẹn giờ giữ ấm lên đến 24h. Dù mất điện mẹ cũng không phải lo không có nước ấm pha sữa cho bé.

Bình đun nước pha sữa cho bé của Fatz có mấy loại?

Bình đun nước giữ ấm Fatz trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Nhưng có hai loại nhận được sự tin tưởng của đông đảo các mẹ bỉm đó là Smart và Quick. Tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính mà mẹ chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Dưới đây là review chi tiết các dòng sản phẩm cụ thể của bình đun nước pha sữa Fatz.

Bình đun nước Fatz Quick 3

Máy-dun-và-hâm-nước-pha-sữa-diện-tử-Fb3515CY-2.jpg
Bình đun nước Fatz Quick 3

Fatz Quick 3 là sản phẩm máy đun nước, giữ ấm, pha sữa nhận được sự tin tưởng của đông đảo các mẹ bỉm. Sản phẩm này đáp ứng được mọi nhu cầu của mẹ bỉm với các tính năng vượt trội như: công suất bình lớn lên đến 1000W đun sôi nước siêu tốc trong 5 phút. Nước sau khi được đun sôi sẽ được chế độ làm mát tự động đưa về nhiệt độ chuẩn để pha sữa đã được cài đặt trước.

Đặc biệt, nhiệt độ giữ ấm của Fatz Quick 3 cũng rất linh hoạt bao gồm 45-55 độ C để pha sữa cho bé; 70 độ C để quấy chín bột ăn dặm, ngũ cốc; 90 độ C dùng để pha cà phê. Thời gian giữ ấm khi nhiệt độ nước giảm xuống dưới 70 độ C có thể lên đến 48 giờ, để đảm bảo luôn có nước để pha sữa cho bé khi cần.

Bình đun nước pha sữa Fatz Quick 1

binh-dun-nuoc-pha-sũ-fatz-co-may-loai-2.jpg
Bình đun nước pha sữa Fatz Quick 1

Sự có mặt của chiếc máy đun nước pha sữa Fatz Quick 1 sẽ giúp cho công cuộc nuôi con nhỏ của bạn trở nên thật dễ dàng. Với công suất lớn cho nên bình có thể đun sôi được 1200ml nước chỉ trong vòng 5 phút. Sau khi nước được đun sôi sẽ được làm mát về nhiệt độ cài đặt trước phù hợp với việc pha sữa cho bé. Đặc biệt, bình đun nước Fatz Quick 1 còn có khả năng nhận diện và loại bỏ hoàn toàn Clo trong nước, giảm tối đa tình trạng ngộ độc khi bé uống.

Máy đun nước pha sữa Fatz Quick 5

binh-dun-nuoc-pha-sũ-fatz-co-may-loai-2.jpg
Máy đun nước pha sữa Fatz Quick 5

Với ngoại hình nhỏ gọn, sang trọng cùng nhiều ưu điểm đặc trưng cho nên máy đun nước pha sữa Fatz Quick 5 là lựa chọn hàng đầu của nhiều mẹ bỉm. Bình có dung tích lớn lên đến 1200ml cùng 3 chế độ cài đặt nhiệt độ có trên thân máy. Vì vậy mà bất cứ lúc nào mẹ cần nước pha sữa, pha bột cho bé thì cũng đều có ngay, không cần mất thời gian chờ đợi hay làm loãng nước.

Sản phẩm bình đun nước pha sữa giữ nhiệt Fatz Quick 5 này có có khả năng khử sạch Clo có trong nước máy. Đảm bảo mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là em bé. Fatz Quick 5 là từ nhựa và thủy tinh cao cấp, hoàn toàn không chứa BPA nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe của bé.

Tham khảo TOP máy đun nước pha sữa Fatz baby bán chạy tại KidsPlaza:

Máy đun nước pha sữa giữ ấm Fatz Quick 7

binh-dun-nuoc-pha-sũ-fatz-co-may-loai-1.jpeg
Máy đun nước pha sữa giữ ấm Fatz Quick 7

Nếu mẹ đang tìm chiếc máy đun nước, pha sữa, giữ ấm để tiện lợi cho việc chăm con thì hãy tham khảo Fatz Quick 7 nhé. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này phải kể đến như: đun sôi 1300ml trong vòng 5 phút; tính năng tiệt trùng các vật nhỏ khác; tính năng ghi nhớ thói quen người sử dụng để hạn chế việc mẹ phải cài đặt lại từ đầu ở những lần sử dụng sau.

Máy đun nước pha sữa Fatz Quick 9

binh-dun-nuoc-pha-sũ-fatz-co-may-loai-1.jpeg
Máy đun nước pha sữa Fatz Quick 9

Máy đun nước pha sữa Fatz Quick 9 dung tích khá lớn lên đến 1200ml cùng với 2 tính năng hiện đại là hẹn giờ và bộ nhớ giúp cho những lần sử dụng sau trở lên dễ dàng hơn. Với các mức nhiệt độ được cài đặt trước, mẹ có thể dùng Fatz Quick 9 để pha sữa, pha ngũ cốc, quấy bột ăn dặm hoặc pha cà phê. Sự có mặt của chiếc bình đun nước, pha sữa này giúp cho việc chăm sóc bé trở nên đơn giản hơn.

Bình đun nước pha sữa Fatz Quick 12

binh-dun-nuoc-pha-sũ-fatz-co-may-loai-1.jpeg
Bình đun nước pha sữa Fatz Quick 12

Chiếc bình đun nước pha sữa nhà Fatz được các mẹ bỉm truyền tai nhau sử dụng đó là Fatz Quick 12. BÌnh có dung tích lớn lên đến 1200ml, thời gian sôi nhanh lên đến 5 phút. Thời gian làm nguội nước cũng nhanh, giúp cho việc pha sữa không bị chậm, tránh làm cho bé quá đói mà sinh cáu. 

Chất liệu làm nên bình đun nước pha sữa Fatz Quick 12 là thủy tinh cao cấp, khả năng chịu nhiệt tốt, có độ bền cao. Dù nhiệt độ có thay đổi đột ngột cũng không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Máy đun và hâm nước pha sữa điện tử Fatzbaby Quick 14

Untitled-1-6-jpg.png
Máy đun và hâm nước pha sữa điện tử Fatzbaby Quick 14

Như tên gọi, máy đun và hâm nước pha sữa điện tử Fatzbaby Quick 14 có khả năng đun sôi cực nhanh chỉ trong vài phút và có chế độ giữ ấm tiện lợi trong 48 giờ, giúp mẹ dễ dàng chăm sóc em bé. Máy đun và hâm sữa Quick 14 cũng được trang bị bộ dụng cụ để hâm và giữ ấm bình sữa cho bé. Nếu cần, bạn có thể tiếp tục đun sôi trong 5 phút để loại bỏ clo.

Nó có điều khiển kỹ thuật số với màn hình LED và các nút cảm ứng. Dung tích lớn 1,3 L cho phép đựng nhiều nước hơn. Máy đun và hâm nước Fatzbaby Quick 14 cũng có chức năng đun sôi và hâm nước pha sữa, kết hợp với cốc đựng bình sữa và nắp sử dụng cho chức năng tiệt trùng và hâm sữa.

Có 5 mức cài đặt trước ấm lên: 45ºC và 55ºC để pha sữa, 70ºC để pha bột ăn dặm hoặc bột ngũ cốc, 80ºC để pha trà và 90ºC để pha cà phê. Máy giữ ấm trong 48 giờ liên tục (đối với nhiệt độ dưới 70ºC) và có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng cách chạm vào nút + hoặc nút -.

Chức năng hẹn giờ giúp ba mẹ quản lý thời gian hiệu quả hơn. Với chất liệu bình cao cấp là thủy tinh borosilicate trong suốt và đế máy được làm từ thép không gỉ, máy truyền nhiệt cao và ổn định. Nó cũng có tính năng tự động ngắt khi nước cạn để đảm bảo an toàn sử dụng.

Bình đun nước và hâm nước di động Fatz Smart 

Binh-dun-va-ham-nuoc-pha-sua-di-3 (1).jpg
Bình đun nước pha sữa fatz có mấy loại? Bình đun nước di động Fatz mini smart 3

Fatz Smart là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho mẹ khi bé bắt đầu bước vào giai đoạn ăn dặm. Hiện tại với Bình đun nước di động Fatz Smart có 3 loại: 1,2 và bình đun nước di động Fatzbaby Smart Mini 3.

Đặc trưng của sản phẩm này phải kể đến như dung tích bình lớn lên đến 1700ml. Trên thân bình có vạch chia lượng nước giúp mẹ dễ dàng quan sát và sử dụng. Đặc biệt bình đun nước di động Fatz Smart 2 được trang bị tính năng thông minh là ghi nhớ thói quen của người sử dụng nên bạn không phải cài đặt mỗi khi sử dụng.

Bình đun nước pha sữa di động Fatz được xem là công cụ đắc lực, giúp ích nhiều cho mẹ trong công cuộc chăm sóc bé yêu. Hy vọng những review từng sản phẩm bình đun nước pha sữa sẽ giúp ba mẹ chọn được sản phẩm thích hợp. Ba mẹ có thể tham khảo thêm các sản phẩm bình đun nước pha sữa khác trên website của KidsPlaza nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 bình đun nước pha sữa di động tiện lợi

>>>Review bình đun nước pha sữa Fatz di động có thực sự tiện lợi

>>>Cách sử dụng bình đun nước pha sữa Fatz Mini Smart 3