[Giải đáp] Máy hút sữa Fatz loại nào tốt? Review từng dòng?

0
157

Các sản phẩm máy hút sữa Fatz hiện nay được các mẹ bỉm rất ưa chuộng và lựa chọn sử dụng, nhưng một số mẹ bỉm vẫn chưa biết chọn loại máy hút sữa Fatz nào. Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc máy hút sữa Fatz loại nào tốt sẽ giúp các mẹ hiểu rõ hơn về các sản phẩm tới từ thương hiệu Fatz.

Các loại máy hút sữa Fatz hiện nay

may-hut-sua-fatz-loai-nao-tot-1.jpg
Các dòng máy hút sữa Fatz hiện nay

Thương hiệu Fatz có rất nhiều các dòng máy hút sữa khác nhau. Mỗi loại máy hút sữa Fatz lại có những ưu điểm, tính năng nổi bật riêng được chia theo tính năng như sau:

Máy hút sữa Fatz cầm tay

Máy hút sữa cầm tay Fatz là một dòng sản phẩm của thương hiệu Fatz thuộc phân khúc giá bình dân.

Ưu điểm của máy hút sữa cầm tay Fatz là có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng tháo lắp nên sẽ rất thuận tiện cho các mẹ bỉm khi mang theo ra ngoài. Máy hút sữa Fatz cầm tay không sử dụng nguồn điện mà dùng chính lực của tay để hút sữa, do đó mẹ có thể điều chỉnh linh hoạt bằng cần bóp rất tiện lợi.

Máy hút sữa Fatz điện đơn

Nếu mẹ bỉm đang muốn tìm kiếm một chiếc máy hút sữa gọn nhẹ và được tích hợp nguồn điện tiện lợi mà vẫn đầy đủ các chức năng thì dòng máy điện đơn Fatz là một lựa chọn hoàn hảo.

Máy hút sữa điện đơn Fatz có rất nhiều đặc điểm nổi trội như các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn chế độ phù hợp ngay trên màn hình LCD.

Ngoài ra, máy hút sữa điện đơn Fatz còn được rất nhiều mẹ bỉm đánh giá cao nhờ khả năng giảm tiếng ồn tốt, do đó các mẹ có thể sử dụng ngay cả ban đêm mà không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé yêu.

Máy hút sữa Fatz điện đôi

Đặc điểm tiện lợi nhất của máy hút sữa điện đôi Fatz là các mẹ có thể dễ dàng thay đổi “biến hóa” từ máy hút sữa đôi sang hút sữa đơn.

Máy hút sữa điện đôi Fatz sẽ cho mẹ bỉm cảm giác như bé bú đều hai bên, hơn nữa sản phẩm còn được nâng cấp với chế độ kích thích phản xạ tiết sữa, từ đó sẽ giúp sữa về nhanh và nhiều hơn, để tiết kiệm rất nhiều thời gian cho mẹ bỉm.

Máy hút sữa Fatz không dây

Máy hút sữa không dây Fatz là một dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu máy hút sữa Fatz.

Máy hút sữa không dây Fatz có thiết kế gọn nhẹ nên mẹ bỉm có thể mặc vừa vặn trong áo ngực, sản phẩm không có dây nối nên đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho mẹ khi sử dụng.

Tham khảo TOP sản phẩm máy hút sữa Fatzbaby bán chạy tại KidsPlaza:

Top các máy hút sữa Fatz được mua nhiều

Máy hút sữa điện không dây Fatz Freemax 2

Giai-dap-may-hut-sua-fatz-loai-nao-tot-review-tung-dong (1).jpg
Máy hút sữa không dây Fatz Freemax 2 tiện lợi cho mẹ bỉm

Nêu đế nhắc đến máy hút sữa Fatz loại nào tốt nhất thì sẽ phải nhắc đến sản phẩm máy hút sữa Fatz Freemax 2. Đây là dòng sản phẩm máy hút sữa thông minh cao cấp hiện nay của thương hiệu Fatz.

Máy hút sữa không dây Fatz Freemax 2 có thiết kế thông minh và tiện dụng. Sản phẩm hoàn toàn được thiết kế hoạt động bằng Pin và có thể đặt vừa vặn trong 1 chiếc áo quây phù hợp. Do đó, mẹ có thể sử dụng máy hút sữa ngay cả khi di chuyển hoặc làm việc, ở mọi nơi mà không gây vướng víu.

Máy hút sữa không dây Fatz Freemax 2 có độ ồn dưới 50dB nên mẹ bỉm có thể thoải mái sử dụng khì bé yêu ngủ mà không gây ảnh hưởng đến con.

Máy hút sữa Fatz điện đôi Resonance 8 Plus

Giai-dap-may-hut-sua-fatz-loai-nao-tot-review-tung-dong (2).jpg
Máy hút sữa điện đôi Resonance 8 Plus máy hút sữa Fatz tốt nhất

Máy hút sữa điện đôi Resonance 8 Plus là một dòng máy hút sữa Fatz tốt nhất hiện nay với thiết kế mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cao cho việc hút sữa.

Đặc điểm nổi bật của máy hút sữa Resonance 8 Plus là vừa sử dụng để hút sữa và dùng để hút mũi.

Sản phẩm được làm từ nhựa PPSU siêu nhẹ và siêu bền, để đảm bảo bình sữa an toàn và chịu được nhiệt cao.

Máy hút sữa điện đôi Resonance 8 Plus cho phép chuyển đổi dễ dàng, linh hoạt giữa hút sữa đơn và đôi chỉ với một nút bấm, nên sẽ mang lại trải nghiệm tự nhiên và hiệu quả tốt nhất cho các mẹ bỉm.

Máy hút sữa điện đôi Resonance 8 Plus còn giúp chống chảy ngược với thiết kế van một chiều.

Máy hút sữa Fatz điện đôi Resonance 5

may-hut-sua-fatz-loai-nao-tot (3).jpg
Máy hút sữa điện đôi Fatz Resonance 5 tốt nhất cho mẹ bỉm

Máy hút sữa Fatz loại nào tốt nhất thì máy hút sữa điện đôi Fatz Resonance 5 là một lựa chọn tốt nhất cho mẹ bỉm.

Máy hút sữa điện đôi Fatz Resonance 5 có thiết kế gọn nhẹ và có thể cầm trong lòng bàn tay, nên các mẹ có thể mang máy đi bất kỳ nơi nào như đi du lịch, đi chơi…

Máy có chế độ hút đơn hay đôi được điều khiển bằng nút điều khiển rất thông minh, đơn giản. Máy Fatz Resonance 5 với thiết kế màn hình đèn led 100% sử dụng bằng những nút cảm ứng rất đơn giản và dễ sử dụng.

Đặc biệt, máy Fatz Resonance 5 cũng được thiết kế với dạng van một chiều, sẽ giúp chống chảy ngược rất an toàn và bảo vệ máy được tốt hơn.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho các mẹ các loại máy hút sữa Fatz cũng như giúp ba mẹ giải đáp được thắc mắc máy hút sữa fatz loại nào tốt nhất? Qua đó hy vọng sẽ giúp các mẹ lựa chọn sản phẩm máy hút sữa Fatz phù hợp nhất.

Bài viết liên quan:

>>>Máy hút sữa Fatz Resonance 5 review chân thực từ mẹ bỉm

>>>Review máy hút sữa điện đôi Fatz Chorus 2 cách sử dụng

>>>So sánh máy hút sữa Fatz Resonance 3 và 4 ưu điểm