So sánh máy hút sữa Fatz Resonance 3 và 4 ưu điểm từng dòng

0
48

Fatz là một trong những thương hiệu máy hút sữa đang được đông đảo các mẹ bỉm tin dùng. Trong số các dòng sản phẩm máy hút sữa của Fatz thì Resonance 3 và 4 đang là lựa chọn hàng đầu. Cùng KidsPlaza So sánh máy hút sữa Fatz Resonance 3 và 4 để tìm ra ưu điểm của từng dòng nhé.

So sánh điểm khác nhau giữa máy hút sữa Fatz Resonance 3 và 4

Mặc dù cùng thương hiệu nhưng Fatz Resonance 3 và 4 lại có những đặc trưng riêng. Dưới đây là những so sánh chi tiết sự khác nhau của hai dòng sản phẩm này.

Ưu điểm của máy hút sữa Fatz Resonance 3

so-sanh-may-hut-sua-fatz-resonance-3-va-4-1.jpg
Máy hút sữa điện đôi Fatz Resonance 3

Dòng sản phẩm máy hút sữa Fatz Resonance 3 với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Máy sử dụng bộ sạc USB – Micro song song với tích hợp một pin sạc. Vì vậy mẹ có thể sạc đầy pin và mang theo người để hút sữa ở bất cứ đâu ngay cả khi không ở gần nguồn điện.

Màn hình của Fatz Resonance 3 là màn hình Led, các thông số được hiển thị rất rõ ràng, mẹ dễ dàng kiểm soát và thay đổi khi cần thiết. Ngoài ra, Fatz còn trang bị cho Resonance 3 đèn chiếu sáng giúp thuận tiện cho việc hút sữa của mẹ vào ban đêm mà không cần bật đèn, ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Fatz Resonance 3 được trang bị chế độ kích sữa, thích hợp với những mẹ đang ít sữa, cần kích sữa. Máy hoạt động theo chế độ “Hút- Nhả-Nghỉ” kết hợp với công suất hoạt động lên đến 10W nên sữa được vắt rất kiệt. Chức năng tạm ngừng cũng giúp cho việc vắt sữa của mẹ thuận lợi hơn. Trong quá trình vắt sữa, nếu mẹ có việc bận thì có thể dừng lại mà không phải tắt máy.

Ưu điểm của Fatz Resonance 4

so-sanh-may-hut-sua-fatz-resonance-3-va-4-1.jpg
Máy hút sữa điện đôi Fatz Resonance 4

Fatz Resonance 4 hút sữa đều đặn theo chu kỳ “Hút – Nhả – Nghỉ” giống như Resonance 3 nhưng được trang bị thêm chế độ kích sữa bao gồm 3 nhịp hút ngắn và 2 nhịp hút dài, sữa được vắt kiệt hơn. Nếu những mẹ đang cần kích sữa thì Fatz Resonance 4 là lựa chọn hợp lý.

Tham khảo:Top các loại máy hút sữa Hàn Quốc được các mẹ tin dùng nhất

TOP máy hút sữa Fatz baby bán chạy tại KidsPlaza:

Mẹ nên chọn máy hút sữa nào?

Sau khi so sánh máy hút sữa Fatz Resonance 3 và 4 chúng ta có thể nhận thấy, hai dòng sản phẩm này không có quá nhiều sự khác biệt. Những tính năng cơ bản như massage, kích thích đều khá giống nhau. 

Xét về thiết kế và sự tiện lợi thì cả Fatz Resonance 3 và 4 đều tương đương nhau giúp cho việc hút sữa của mẹ tiện dễ dàng nhất có thể. Việc lựa chọn máy hút sữa Fatz Resonance 3 hay 4 là tùy thuộc vào nhu cầu điều kiện kinh tế và sở thích của mẹ.

Nếu mẹ cần chiếc máy hút sữa có đèn hỗ trợ ban đêm, có tính năng tạm dừng thì hãy chọn Fatz Resonance 3. Còn nếu mẹ chỉ chần một chiếc máy hút sữa cơ bản, có tính năng kích sữa, có thể hút được kiệt sữa thì nên chọn Fatz Resonance 4 nhé.

Trên đây, KidsPlaza đã tiến hành so sánh máy hút sữa Fatz Resonance 3 và 4 để thấy được những ưu điểm riêng của từng dòng máy. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích để giúp mẹ tìm được chiếc máy hút sữa thích hợp. Ba mẹ có thể tham khảo thêm những sản phẩm máy hút sữa khác trên website của KidsPlaza nhé.

Bài viết liên quan:

>>>So sánh máy hút sữa Fatz và Spectra, có những ưu điểm và công dụng gì?

>>>Review máy hút sữa Fatz chi tiết cho mẹ

>>>Mách mẹ cách sử dụng máy hút sữa Fatz Freemax 8 rõ ràng cụ thể