Giải đáp những thắc mắc về việc cho bé bú bình sữa comotomo

0
7959

Sữa mẹ luôn là nguồn thực phẩm dồi dào có đẩy đủ các yếu tố về dinh dưỡng giúp con phát triển một cách khỏe mạnh nhất. Nhưng tới một thời điểm nhất định do mẹ đi làm hoặc đi công tác xa thì bình sữa vẫn là giải pháp số một được lựa chọn và thông thường thì bình sữa comotomo được ưu tiên lựa chọn.

Đã có rất nhiều những câu hỏi xoay quanh chiếc bình sữa comotomo này về chất lượng cũng như độ tin cậy của người tiêu dùng, để giải đáp và làm rõ các câu hỏi đó mời mẹ hãy tham khảo bài này.

Những câu hỏi thường gặp khi mua bình sữa comotomo

Bình sữa comotomo được làm bằng chất liệu gì? Có an toàn hay không?

bình sữa cho bé

Loại bình sữa duy nhất được làm bằng silicone cao cấp được sử dụng trong y tế có thân hình mềm mại, độ đàn hồi và co bóp tốt nên rất dễ cầm nắm, bé dễ dàng cảm nhận được độ thân thiện giống như đang chạm vào làn da của mẹ vậy.

Hơn nữa loại chất liệu này được đánh giá khá cao về độ an toàn tuyệt đối, tất cả đã được kiểm định về chất lượng đảm bảo free BPA 100%, loại bình sữa duy nhất được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng.

Xuất xứ của loại bình sữa này ở đâu?

bình sữa cho bé

Được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ và thương hiệu Mĩ loại bình sữa comotomo này khi ra đời đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và tới thời điểm hiện tại nó đã phổ biến hơn 172 quốc gia trên toàn Thế Giới.

Có thể sử dụng được các biện pháp tiệt trùng gì?

bình sữa cho bé

Khả năng chịu nhiệt của chất liệu này là thấp, tuy vậy các phương thức tiệt trùng đều có thể sử dụng được kể cả là luộc bằng nước sôi, sử dụng lò vi sóng hoặc máy tiệt trùng chuyên dụng nếu mẹ lưu ý đổ đầy bình nước và nên chỉ nên tiệt trùng trước khi cho con căn 10 phút.

Loại bình sữa này có chức năng chống sặc như thế nào?

bình sữa cho bé

Phần nắp bình được thiết kế thêm 2 van thông khí có nhiệm vụ là đẩy bọt sữa thừa không theo sữa vào cơ thể bé, giảm được tối đa việc bé bị nôn trớ hoặc đầy hơi khó tiêu.

Làm sao để phân biệt được bình sữa chính hãng?

bình sữa cho bé

Câu hỏi này được khá nhiều người đề cập và một chiếc bình sữa comotomo chính hãng khi trên thân bình chỉ in nổi logo và vạch chia sữa, nắp bình có 2 mầu duy nhất là xanh và hồng đồng thời cũng chỉ có 2 dung tích là 150ml và 250ml mà thôi. Ngoài vỏ hộp có tem chống hàng giả, giấy cấp phép an toàn, trong giấy hướng dẫn sử dụng có ghi rõ chất liệu free BPA nhé.

Giá cả của loại bình này ra sao?

bình sữa cho bé

Vì được làm từ chất liệu cao cấp và qua khá nhiều quá trình xử lý cũng như kiểm định độ an toàn nên loại bình này có giá cao hơn so với loại thông thường, giao động từ 320k đến 360k.

Bình sữa comotomo luôn là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho bé yêu nhà mình, nếu mẹ thực sự chưa tự tin vào khả năng lựa chọn của mình thì hãy tới với siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để đảm bảo mua được hàng chính hãng.

Tận dụng tái chế bình sữa cho trẻ sơ sinh cũ thành vật dụng có ích

Sử dụng những chiếc bình sữa cho trẻ sơ sinh cũ tái chế thành những vật dụng có ích khác giúp tiết kiệm chi phí và góp phần độc đáo cho ngôn nhà