[GIẢI ĐÁP THẮC MẮC] Sữa non Ildong có tác dụng gì?

0
6222

Sữa non là một trong những loại sữa chứa thành phần kháng thể và dưỡng chất tốt cho sự phát triển của trẻ. Trên thị trường có rất nhiều loại sữa non được các mẹ lựa chọn trong đó có Ildong đến từ Hàn Quốc. Vậy thì sữa non Ildong có tác dụng gì? Hãy tham khảo thông tin dưới đây để hiểu hơn về loại sữa non Ildong này mẹ nhé!

Sữa non Ildong có tác dụng gì?

Ildong là một trong những dòng sữa non hàng đầu tại Hàn Quốc và được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường Việt Nam. Hệ dưỡng chất của sữa non Ildong được kiểm định nghiêm ngặt, đánh giá hàm lượng gắt gao trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường. Với từng độ tuổi, Ildong đã tính toán dưỡng chất sao cho trẻ hấp thụ được nhiều nhất. Vậy thì tác dụng của sữa non Ildong là gì?

sua-non-Ildong-co-tac-dung-gi
Sữa non Ildong Hàn Quốc có tác dụng gì?

Tăng hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng

Với công thức độc quyền bảo toàn được nguồn sữa non quý giá sau khi đã trải qua nhiều công đoạn sản xuất, Ildong chứa các thành phần nổi bật như Immunoglobulin, lactoferrin, lysozyme mang đến một hệ miễn dịch tối ưu với sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, nguồn sữa non chứa kháng thể tự nhiên tương tự như sữa mẹ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, chống chọi với một số vi khuẩn, virus gây bệnh ngoài môi trường.

Đồng thời, các nhân tố IGF-1 và TGF-β tác động tích cực đến sự phát triển của các tế bào. Ngoài ra, sẽ kích thích phát triển để tạo nên một “thành trì” vững chắc bảo vệ bé. 

Tăng IQ, kích thích não bộ cho bé

Sữa non Ildong có chứa thành phần sphingomyelin giúp kích thích sự nhạy bén của các tế bào não, hỗ trợ sự phát triển của dây thần kinh. Lúc này, hệ thống thần kinh của trẻ sẽ làm việc hiệu quả hơn và hạn chế một số tình trạng như đau đầu, mệt mỏi trong giai đoạn đến trường.

Bên cạnh đó, thành phần DHA trong sữa giúp trí não và thị lực của trẻ phát triển toàn diện. Hoạt động của thị lực ảnh hưởng lớn đến trí não, nên bổ sung hàm lượng DHA dồi dào từ khi còn nhỏ sẽ giúp trẻ thông minh hơn. Ngoài ra, thành phần Choline, Vitamin A giúp tăng IQ, kích thích phản ứng nhanh nhạy của trẻ với các tình huống, phản xạ giác quan đối với sự việc,…

sua-non-Ildong-co-tac-dung-gi-8
Mẹ nên tìm hiểu tác dụng sữa non Ildong trước khi cho bé sử dụng

Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao

Trong sữa non Ildong có chứa Canxi và vitamin D3, Phospho, là 3 thành phần quan trọng đối với sự phát triển chiều cao. Vitamin D3 có nhiệm vụ dẫn truyền canxi đi tới thẳng các cơ quan cần hấp thụ như xương, răng, sụn, khớp giúp xương phát triển chắc khỏe và không làm hao hụt canxi trong quá trình di chuyển.

Hơn nữa, hàm lượng protein huyết thanh mang lại một nguồn năng lượng dồi dào giúp trẻ tăng cường khả năng hoạt động. Điều này tác động rất tốn đến sự vận động của xương, tăng cường cải thiện chiều cao trong “giai đoạn vàng” phát triển.

>>> Sữa non Ildong nguồn dinh dưỡng quý cho bé:

Cải thiện hệ tiêu hóa và tình trạng táo bón

Hệ tiêu hóa ảnh hưởng rất lớn đến việc hấp thụ các chất, nuôi dưỡng cơ thể. Hiểu được điều này, hệ thống sản xuất của Ildong đã giữ nguyên tác dụng của lợi khuẩn. Điều này, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hạn chế sản sinh của hại khuẩn. 

Nguồn lợi khuẩn probiotics giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, hấp thụ dễ dàng và cải thiện nhu động ruột. Từ đó, tránh khỏi tình trạng táo bón do thiếu chất xơ hoặc nhu động ruột không ổn định. Khi hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh sẽ tác động đến vị giác của trẻ, giúp trẻ thèm ăn, ngon miệng và tăng chỉ số cân nặng theo khuyến cáo.

sua-non-Ildong-co-tac-dung-gi-1
Công dụng sữa non Ildong Hàn Quốc được đánh giá rất cao

Sữa non Ildong có mấy loại?

Vấn đề tập trung dưỡng chất phù hợp với đúng độ tuổi rất quan trọng đối với mỗi loại sữa. Khi đó, thành phần sữa tương thích với sự hấp thu của trẻ giúp cơ thể dễ dàng làm quen không bị phản ứng với sữa. Do đó, để công dụng của sữa non Ildong Hàn Quốc mang lại tốt nhất, dòng sữa này đã chia thành 2 loại: Sữa non Ildong Hàn Quốc số 1sữa non Ildong Hàn Quốc số 2 như sau:

Loại sữa Thành phần chính Đối tượng sử dụng
Sữa non Ildong Hàn Quốc số 1 Tổng hợp các loại vitamin, khoáng chất và hơn 22 loại axit amin và được đánh giá gần giống với sữa mẹ mang đến hệ miễn dịch khỏe mạnh, trang bị đầy đủ trong quá trình phát triển ở những giai đoạn tiếp theo. Từ 0 đến 12 tháng tuổi
Sữa non Ildong Hàn Quốc số 2 Bổ sung và nâng cấp thêm hàm lượng Canxi, Vitamin, Phosphatidylcholine, Phosphatidylserine, DHA hỗ trợ phát triển toàn diện. Từ 1 đến 9 tuổi

 

sua-non-Ildong-co-tac-dung-gi-187
Mẹ nên mua sản phẩm chính hãng để đảm bảo tác dụng của sữa non Ildong

Qua đây, mẹ đã biết được sữa non Ildong có tác dụng gì? Để mang đến hiệu quả tối đa khi sử dụng, mẹ cần phải mua đúng loại sữa phù hợp với độ tuổi của trẻ. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo chất lượng sữa non Ildong khi cho bé sử dụng là chính hãng mẹ nhé! 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán sữa non Ildong hàng giả, vì vậy cần hết sức cẩn thận khi lựa chọn địa chỉ mua sữa cho bé. Mẹ có thể tham khảo và chọn mua tại Kids Plaza, hệ thống cửa hàng nhập khẩu sữa non Ildong chính hãng đảm bảo chất lượng, thời hạn sử dụng. Bên cạnh đó, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ giúp mẹ tiết kiệm được chi phí khi mua sữa tại đây.

Xem thêm: