[Giải đáp] Trẻ uống sữa Colos Gain có bị táo bón không?

0
494

Ba mẹ đang tìm hiểu về sữa Colos Gain? Ba mẹ đang lo lắng trẻ uống sữa Colos Gain có bị táo bón không? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc trên thông qua việc đánh giá khách quan về thành phần, công dụng… của sữa Colos Gain ba mẹ nhé!

Thành phần và Công dụng sữa Sữa Gain? 

Tre-uong-sua-Colos-Gain-co-bi-tao-bon-khong?
Trẻ uống sữa Colos Gain có bị táo bón không?

Sữa bột Colos Gain là một công thức dinh dưỡng đột phá được thiết kế đặc biệt để cung cấp năng lượng cao và bổ sung các thành phần dinh dưỡng quan trọng nhằm cải thiện tình trạng cân nặng của trẻ và tăng cường sức kháng, tiêu hóa và hấp thu tốt, giúp trẻ vượt qua giai đoạn khó khăn trong tăng trưởng.

Các điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Tăng cân nhanh: Sản phẩm có năng lượng cao (1.0 kcal/ml), MCT (triglyceride trung hòa) và Whey Protein giúp trẻ dễ dàng hấp thu dinh dưỡng và nhanh chóng phục hồi cân nặng.
  • Miễn dịch khỏe: Sữa non ColosIgG 24h cung cấp kháng thể tự nhiên IgG, kết hợp với 2’FL HMO (Human Milk Oligosaccharide), Kẽm và Selen giúp củng cố hệ thống miễn dịch của bé, giúp hạn chế các vấn đề về sức khỏe.
  • Hấp thu tốt và ngừa táo bón: Sản phẩm chứa Lysine, Vitamin B giúp kích thích sự thèm ăn, giảm biếng ăn. Chất xơ hòa tan như FOS/Inulin giúp cân bằng tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón.
  • Phát triển trí não: DHA, Taurine, Choline là các chất bổ sung dinh dưỡng quan trọng giúp hỗ trợ hoạt động và phát triển của trí não và thị giác của bé.
  • Tăng chiều cao: Canxi, Photpho, Vitamin D3 giúp tăng cường sức khỏe xương và sự phát triển chiều cao của trẻ.

Có thể thấy, Sản phẩm Colos Gain 1 là sự kết hợp đặc biệt giữa công thức dinh dưỡng cao năng lượng, với các dưỡng chất dễ hấp thu như MCT, Whey Protein và Lysine, nhằm cải thiện tình trạng biếng ăn và đạt được cân nặng tốt cho trẻ. Điều đặc biệt là sản phẩm còn bổ sung sữa non Colos IgG 24h, sữa non thu thập trong 24 giờ đầu tiên và được nhập khẩu độc quyền từ Mỹ, nhằm cung cấp kháng thể IgG để tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ. Kháng thể IgG trong sữa non được coi là kháng thể mạnh nhất trong cơ thể, có khả năng gắn kết và tiêu diệt yếu tố gây bệnh, giúp trẻ hạn chế tình trạng ốm vặt, ngăn ngừa nhiễm khuẩn đường hô hấp và tiêu hóa. Vậy với cho câu hỏi: Trẻ uống sữa Colos Gain có bị táo bón không? Câu trả lời chắc chắn là không. Vì trong sữa Colos Gain chứa Lysine, Vitamin B giúp kích thích sự thèm ăn, giảm biếng ăn. Chất xơ hòa tan như FOS/Inulin giúp cân bằng tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón.

Tre-uong-sua-Colos-Gain-co-bi-tao-bon-khong-1
Đến KidsPlaza săn quà Colos Gain ngay thôi!

Hướng dẫn sử dụng sữa Colos Gain theo đúng công thức

  • Đầu tiên, đảm bảo bạn đã đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Đảm bảo rằng dụng cụ pha sản phẩm đã được tiệt trùng sạch sẽ.
  • Để pha sản phẩm, bạn cần sử dụng 5 muỗng gạt (tương đương 45g) và pha với khoảng 180ml nước chín ấm, nhiệt độ khoảng 50 độ C. Khi pha xong, bạn sẽ có 1 ly có độ đậm độ năng lượng là 1.1 Kcal/ml, có thể tính được khoảng 210ml.
  • Cho trẻ uống từ 2-3 ly mỗi ngày, hoặc tuân theo hướng dẫn của chuyên gia y tế. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để xác định liều lượng phù hợp cho bé.
Tre-uong-sua-Colos-Gain-co-bi-tao-bon-khong-2
Hướng dẫn sử dụng sữa Colos Gain

*Chú ý rằng sản phẩm Colos Gain sau khi đã pha nên được sử dụng hết trong vòng 1 giờ. Không nên để lại phần thừa từ bữa trước.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, và sạch sẽ. Tránh ánh nắng trực tiếp. Lon sản phẩm sau khi mở cần được đậy kín và sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

Đảm bảo tuân thủ các hướng dẫn này để đảm bảo bé nhận được lượng dinh dưỡng cần thiết và để sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng.

Bài viết liên quan:

>>>Review sữa Colos Gain có tốt không? Công dụng sữa Colos Gain?

>>>Review các dòng sữa Colosbaby có tại KidsPlaza

>>>Sữa Colosbaby có mấy loại? Công dụng của sữa Colosbaby?