Review các dòng sữa Colosbaby có tại KidsPlaza

0
350

Sữa Colosbaby được sản xuất và cung cấp bởi tập đoàn sữa VitaDairy, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ và đạt được sự chứng nhận và phê duyệt trên thị trường. Bổ sung sữa non chứa kháng thể IgG từ tập đoàn sữa non Pantheryx của Mỹ cũng là điểm mạnh của sản phẩm, giúp cung cấp các lợi ích cho sức khỏe và phát triển của trẻ em.

Review các dòng sữa Colosbaby có mặt tại KidsPlaza

Review các dòng sữa Colosbaby
Review các dòng sữa Colosbaby có tại KidsPlaza

Sữa Colosbaby Gold 

Sữa Colosbaby Gold này chứa sữa non ColosIgG 24h giàu kháng thể IgG tự nhiên, nguồn nguyên liệu chất lượng từ Mỹ. Sữa non ColosIgG 24h giúp tăng cân tốt và củng cố hệ miễn dịch cho bé. Đồng thời, nó cũng bổ sung Lactium và hệ dưỡng chất đầy đủ để giúp bé ngủ ngon và phát triển khỏe mạnh. Dòng này có 3 sản phẩm:

+ Sữa Colosbaby gold 0+

+ Sữa Colosbaby gold 1+

+ Sữa Colosbaby 2+

Review các dòng sữa Colosbaby
Sữa Colosbaby Gold miễn dịch khỏe

Tham khảo:

Sữa Colosbaby Bio Gold

Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt cho trẻ đang trong giai đoạn khoảng trống miễn dịch (từ 6-36 tháng tuổi). Với sự kết hợp của sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu từ Mỹ, 2’FL HMO, lợi khuẩn Bifidobacterium, và nhiều dưỡng chất cao cấp, sản phẩm này giúp bé có miễn dịch khỏe, tiêu hóa tốt, và phát triển vượt trội. Dòng này có 3 sản phẩm:

+ colosbaby bio gold 0 800g

+ sữa colosbaby bio 1

+ colosbaby bio gold 2

Sữa Colosbaby IQ Gold 

Sản phẩm này có công thức đầy đủ dưỡng chất và bổ sung thành phần DHA từ tảo tự nhiên, Choline và Taurine, nhằm tối ưu hóa hệ thần kinh và khả năng nhận thức của bé. Sữa Colosbaby IQ Gold phù hợp cho việc tăng cường sức đề kháng và phát triển trí não của trẻ nhỏ. Dòng này có 3 sản phẩm:

+ sữa colosbaby iq gold 0

+ colosbaby iq gold 1+ 800g

+ colosbaby iq gold 2

Sữa Colos Gain 

Review các dòng sữa Colosbaby
Sữa Colos Gain tăng cân nhanh – miễn dịch khỏe

Đây là sản phẩm dành cho các bé suy dinh dưỡng hoặc nhẹ cân, với công thức chứa nguồn năng lượng cao. Sữa Colos Gain 1 bổ sung sữa non ColosIgG 24h độc quyền từ Mỹ, HMO, MCT, DHA, giúp bé khỏe mạnh, tăng cân tốt, và nhanh chóng đạt kịp đà tăng trưởng bình thường.

Sữa Colos DHA+ 

Sản phẩm này chứa công thức phát triển trí não ưu việt với thành phần DHA từ tảo, Lactium, sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu từ Mỹ, HMO, và nhiều dưỡng chất khác. Nó giúp củng cố hệ miễn dịch, phát triển trí tuệ, và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé. Dòng này có 3 sản phẩm:

+ colos dha 0 800g

+ Sữa colos dha 1

+ Sữa colos dha 2

Tham khảo:

KidsPlaza – địa chỉ phân phối sữa Colosbaby chính hãng, uy tín

Các dòng sữa Colosbaby ở trên hiện đã có sẵn trên kệ hàng tại hơn 160 cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị mẹ bầu & em bé KidsPlaza trên toàn quốc. Đến với KidsPlaza, bố/mẹ có thể an tâm mua sắm sữa bột cho bé chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý.

Ghé ngay cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza gần nhất để được tư vấn chi tiết hơn và mua sắm trực tiếp bố mẹ nhé! Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể truy cập website https://www.kidsplaza.vn/ hoặc App “KidsPlaza” để cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất và mua sắm online dễ dàng tại nhà nữa đấy.

Bài viết liên quan:

>>>Tìm hiểu sữa non Colosbaby có tốt không? Công dụng của…

>>>Sữa Colosbaby pha sẵn giá bao nhiêu? Địa chỉ uy tín?

>>>[Giải đáp] Cho bé uống sữa Colosbaby có bị táo bón…