Sữa non ColosIgG 24h có tăng cân không, có tốt cho bé không?

0
4876

Sữa non ColosIgG 24h là dòng sản phẩm sữa non đang rất được nhiều bà mẹ chọn mua cho con uống. Vậy sữa non ColosIgG 24h có tăng cân không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về sữa non ColosIgG 24h giúp mẹ có thể giải đáp được những thắc mắc trên.

Giải đáp sữa non ColosIgG 24h có tăng cân không?

Trước khi giải đáp thắc mắc sữa non ColosIgG 24h có tăng cân không? Chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu đôi chút về dòng sữa non đang rất được ưa chuộng này.

Sữa non ColosIgG 24h hay còn gọi là sữa non Colosbaby 24h là dòng sản phẩm sữa non của tập đoàn sữa VitaDairy lớn hàng đầu tại Việt Nam. Sữa non ColosIgG 24h có thành phần sữa non được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ về và VitaDairy cũng là công ty độc quyền cung cấp dòng sản này.

sua-non-colosIgG-24h-co-tang-can-khong-4
Sữa non ColosIgG 24h giúp bé tăng cân tốt

Sữa non ColosIgG 24h  bổ sung lượng kháng thể cao giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ, đồng thời bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh, giúp bé mau chóng khỏi bệnh và hết ốm vặt.

ColosIgG 24h còn là dòng sữa non giúp bé tăng cân tốt. Bởi sữa non ColosIgG 24h giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh, bé ít ốm nên ăn uống hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, kích thích thèm ăn ở trẻ. Hơn nữa đại diện của công ty VitaDairy cũng cho biết, “sữa ColosBaby 24h giúp bé miễn dịch khỏe – tăng cân tốt, bởi hàm lượng cao sữa non ColosIgG 24 được bổ sung trong sữa giúp bé khỏe mạnh hơn”.

Tham khảo TOP những dòng sữa cho bé đang bán chạy tại Kidsplaza:

Đánh giá sữa non Colosbaby 24h có tốt không?

Bên cạnh việc giải đáp thắc mắc sữa non ColosIgG 24h có tăng cân không? Thì một vài đánh giá về sữa non Colosbaby 24h có tốt không dưới đây chắc chắn sẽ giúp mẹ thêm yên tâm phần nào khi chọn mua dòng sản phẩm này.

Tác dụng của sữa non Colosbaby 24h

Sữa non 24h là những giọt sữa đầu tiên sau khi con nên nó có chứa hàng lượng kháng thể IgG cao gấp nhiều lần so với sữa thông thường. Chính vì vậy mà sữa non ColosIgG 24h cung cấp nguồn dưỡng chất vô cùng quý giá cho trẻ. Dưới đây là một số tác dụng chính của sữa ColosIgG 24h cho bé:

– Sữa non ColosIgG giúp phát triển hệ miễn dịch tự nhiên, tăng đề kháng cho bé.

– Cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giảm và ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy.

– Giúp cho bé ăn ngon miệng hơn, sữa giúp bé tăng cân đều phát triển khỏe mạnh.

– Cho bé một giấc ngủ ngon, sâu giấc.

– Hỗ trợ tăng cường phát triển hệ xương, tăng chiều cao tối đa.

sua-non-colosIgG-24h-co-tang-can-khong-5
Sữa non ColosIgG chứa nhiều dưỡng chất quý tốt cho bé

Review sữa ColosIgG 24h của các mẹ bỉm sữa

Dưới đây là đánh giá của một số mẹ đã mua sắm cho bé nhà mình sữa non ColosIgG 24h để mẹ tham khảo. Các mẹ đưa ra nhận định sữa thơm, vị nhạt mát, bé khi sử dụng rất hiệu quả. 

sua-non-colosIgG-24h-co-tang-can-khong-2

sua-non-colosIgG-24h-co-tang-can-khong-1
Review sữa non Colosbaby 24h có tốt không của các mẹ bỉm sữa

Hy vọng qua những thông tin trong bài viết trên đã giúp mẹ có câu trả lời về sữa non ColosIgG 24h có tăng cân không rồi đúng không nào. Sữa non ColosIgG 24h là dòng sữa tốt có hàm lượng kháng thể cao mẹ có thể mua cho bé uống hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho bé.

Để mua được sữa non ColosIgG 24h chính hãng mẹ có thể mua tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza. Kidsplaza là một trong những địa chỉ uy tín phân phối sữa non ColosIgG 24h chính hãng để mẹ có thể chọn mua.

Tham khảo TOP những dòng sữa cho bé đang bán chạy tại Kidsplaza:

Xem thêm: