[GIẢI ĐÁP THẮC MẮC] Sữa non Ildong có tăng cân không?

0
2173

Sữa non được biết đến là dòng sữa tăng cường sức đề kháng cho bé, bổ sung các dưỡng chất quý hiếm nhất. Vậy các dòng sữa non như sữa non Ildong có tăng cân không hay chỉ tập trung vào tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Hãy cùng nhau đánh giá và tìm hiểu chi tiết về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá sữa non Ildong có tăng cân không?

Sữa non Ildong là sản phẩm của tập đoàn ILDONG có trụ sở tại Hàn Quốc. Tập đoàn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nổi bật như sữa non Ildong, men tiêu hóa Ildong, sữa Hikid…đều là những dòng sữa được rất nhiều mẹ tin dùng hiện nay.

Thành phần chính của sữa non Ildong chính là sữa non của bò trong 48-72h sau khi sinh. Dòng sữa non này được lấy từ những con bò được nuôi trong các nông trại siêu sạch không hóa chất tại đất nước Hàn Quốc.

sua-non-ildong-co-tang-can-khong-1
Uống sữa non Ildong có tăng cân không là thắc mắc của các mẹ bỉm sữa

Để đánh giá được sữa non Ildong Hàn Quốc có tăng cân không? Thì theo như nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng thì trẻ có hệ tiêu hóa ổn định khỏe mạnh, khả năng hấp thu chất dinh dưỡng tốt thì sẽ tăng cân tốt. Trong khi đó sữa non Ildong với thành phần chứa nhiều kháng thể từ sữa non giúp cải thiện hệ miễn dịch cải thiện hệ tiêu hóa cho bé tốt. Đồng thời kích thích sự thèm ăn ở trẻ nhỏ giúp con ăn ngon hơn. Vì vậy mà sữa non Ildong hoàn toàn giúp bé tăng cân.

Ngoài tác dụng giúp trẻ tăng cân tốt thì sữa non Ildong còn có rất nhiều tác dụng khác nhau cho trẻ nhỏ như:

– Tăng hệ miễn dịch cho trẻ: Trong sữa non Ildong có chứa rất nhiều kháng thể IgG là một hoạt chất có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho bé thường có trong thành phần của sữa mẹ. Khi hệ miễn dịch của trẻ tốt sẽ tạo một hàng rào giúp bảo vệ trẻ không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây bệnh tật. Từ đó trẻ sẽ ít ốm vặt hơn.

– Giúp trẻ ăn ngon hơn: Sữa non Ildong giúp cho kích thích bé ăn uống ngon miệng hơn, tăng cường khả năng hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé, từ đó bé mau lớn hơn.

– Thành phần sữa còn chứa Sphingomyelin là một trong những chất có tác dụng kích thích các tết bào não bộ phát triển, tăng cường nhận thức ở trẻ từ đó trẻ thông minh hơn.

– Đồng thời sữa non Ildong cũng chứa đầy đủ các vitamin D, canxi giúp cho hệ xương của  bé chắc khỏe, bé cao lớn hơn.

– Sữa non Ildong cũng giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bé nhờ những thành phần vi lợi khuẩn ổn định hệ tiêu hóa bé khỏe mạnh không lo táo bón.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm sữa non được chọn mua nhiều nhất tại Kidsplaza:

Review sữa non Ildong có tăng cân không của mẹ bỉm sữa

Sữa non Ildong đang là dòng sản phẩm sữa non có giá tầm trung mà tác dụng lại rất hiệu quả chính vì vậy mà đang được bán rất chạy. Sau khi sử dụng sữa non một thời gian nhiều mẹ bỉm sữa đã đánh giá và để lại những comment rất tốt về sản phẩm. Hầu hết các đánh giá đều nhận xét sữa non Ildong giúp bé tăng cân tốt, tăng sức đề kháng cho bé hiệu quả. Mẹ cùng đọc những review sữa non Ildong dưới đây nhé.

sua-non-ildong-co-tang-can-khong-3

sua-non-ildong-co-tang-can-khong-2
Review uống sữa non Ildong có tăng cân không từ các mẹ bỉm

Qua những phản hồi rất tốt trên chắc chắn mẹ đã yên tâm phần nào khi chọn mua sữa non Ildong cho bé. Đồng thời băn khoăn về sữa non Ildong có tăng cân không cũng đã được giải đáp chi tiết. Hy vọng qua những thông tin vô cùng hữu ích trên mẹ sẽ đưa ra được quyết định mua sữa non Ildong phù hợp nhất.

Mua sữa Ildong tăng cân cho bé chính hãng ở đâu?

Sữa Ildong cho bé hiện nay trên thị trường có hai dòng là sữa nhập khẩu và sữa non Ildong xách tay. Với các dòng sữa non Ildong nhập khẩu sẽ có đầy đủ thông tin nhãn mác trên tem phụ đảm bảo hàng chính hãng 100%. Còn những dòng sữa non Ildong xách tay  tuy có giá rẻ hơn nhưng người mua sẽ không thể kiểm tra được xuất xứ nguồn gốc của sản phẩm mà chỉ phụ thuộc vào sự tin tưởng đối với người bán. Chính vì vậy mẹ bỉm sữa nên chọn mua các dòng sữa non Ildong nhập khẩu để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

sua-non-ildong-co-tang-can-khong-5
Mẹ nên mua sữa non Ildong tại những địa chỉ uy tín

Ngoài ra lựa chọn được một địa chỉ uy tín mua sữa non Ildong là điều cần thiết. Bởi các sản phẩm sữa giả hiện nay rất nhiều khi trẻ uống phải sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ. Mẹ có thể tìm mua sữa non Ildong Hàn Quốc tại các đại lý, siêu thị lớn hoặc những chuỗi cửa hàng mẹ và bé như Kidsplaza. Hệ thống Kidsplaza hiện có gần 200 cửa hàng tại các tỉnh thành phố toàn quốc và đã phát triển hơn 14 năm qua là nơi mua sắm uy tín của hàng nghìn bà mẹ bỉm sữa.

Kidsplaza hiện có bán đầy đủ các dòng sữa non Ildong số 1 sữa cho trẻ sơ sinh dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi và sữa non Ildong số 2 cho bé từ 1-9 tuổi với mức giá tham khảo khoảng 380.000vnđ. Khi mua hàng tại đây mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc đầy đủ của sản phẩm. Để biết thêm thông tin chi tiết về sữa non Ildong tại Kidsplaza mẹ có thể xem thêm tại website: kidsplaza.vn

Xem thêm: