Hướng dẫn cách bảo quản Biogaia? Bảo quản nhiệt độ bao nhiêu?

0
4404

Sản phẩm men vi sinh Biogaia trên thị trường hiện nay đang được rất nhiều các bà mẹ tin tưởng, lựa chọn cho bé yêu nhà mình, đặc biệt khi các bé có các dấu hiệu như ỉa chảy, nôn trớ, đau bụng, táo bón… Vậy, trên thực tế, liệu thuốc Biogaia có tốt khôngcách bảo quản Biogaia như thế nào, ở nhiệt độ bao nhiêu? Hãy cùng KidsPlaza khám phá trong bài viết này nhé.

cach-bao-quan-biogaia-1
Cách bảo quản Biogaia ngày hè

Cách bảo quản biogaia đúng cách

Như ba mẹ đã biết, mùa hè đang trong những ngày cao điểm của đợt nắng nóng kéo dài. Vì vậy, khiến cho các ba mẹ không khỏi lo lắng về cách bảo quản Biogaia như thế nào để sản phẩm không bị ảnh hưởng, nhất là đến chất lượng của các lợi khuẩn có trong sản phẩm. Do đó, ba mẹ hãy chú ý một số thông tin sau:

  • Biogaia bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ từ 5 đến 25 độ C. Ở nhiệt độ này, địa điểm thích hợp nhất là đặt sản phẩm ở ngăn mát của tủ lạnh.
  • Lợi khuẩn có trong men vi sinh Biogaia nên được tránh ánh nắng và những nơi có nhiệt độ cao, vì vậy, ba mẹ hạn chế không để Biogaia ở những nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào và gần các địa điểm có lò tỏa nhiệt như cục nóng tủ lạnh, bếp đun…
  • Lưu ý hạn sử dụng của sản phẩm được ghi ở đáy hộp.
cach-bao-quan-biogaia-2
Bảo quản Biogaia đúng cách

Biogaia mở nắp dùng trong bao lâu?

Sau khi sản phẩm Biogaia mở nắp thì thời gian sử dụng tối đa là trong vòng 3 tháng, với điều kiện bảo quản tốt.

Xem thêm: >>> Hướng dẫn cách sử dụng Biogaia cho trẻ sơ sinh an toàn

1 lọ Biogaia dùng được bao lâu?

Một lọ BioGaia với dung tích 5ml nếu sử dụng đúng theo hướng dẫn chi tiết từ nhà sản xuất 5 giọt/ ngày sẽ dùng được 20-25 ngày.

Để đảm bảo mua sản phẩm chính hãng và với giá cả phải chăng, ba mẹ hãy đến những cơ sở, địa chỉ uy tín để lựa chọn sản phẩm. KidsPlaza hiện là hệ thống mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Bài viết liên quan:

>>> Nên uống biogaia vào lúc nào thì tốt nhất?

>>> Liều dùng Biogaia phù hợp cho trẻ sơ sinh các mẹ nên biết