Có canxi hữu cơ Bestical không? Sự khác nhau giữa canxi sinh học và hữu cơ?

0
1684

Bestical là sản phẩm canxi mới giúp trẻ hấp thu X2 hàm lượng canxi chỉ trong 1 lần uống. Tuy nhiên, nhiều cha mẹ khi biết đến dòng sản phẩm này vẫn có thắc mắc không biết có canxi hữu cơ Bestical không? Sự khác nhau giữa canxi sinh học và hữu cơ? 

Canxi sinh học và canxi hữu cơ có gì khác biệt? 

Nhiều cha mẹ thường đắn đo khi tìm hiểu về các dòng sản phẩm bổ sung canxi cho trẻ, không biết canxi sinh học hay canxi hữu cơ mới là giải pháp tốt cho chiều cao của con. 

Thực tế, đây đều là những dạng canxi dễ hấp thụ, ít gây nóng trong, táo bón cho trẻ. Tuy nhiên, giữa canxi sinh học và canxi hữu cơ vẫn có 1 số điểm khác biệt như: 

  • Canxi hữu cơ: Hàm lượng canxi nguyên tố thấp chỉ khoảng 9 – 13%. Tức là 100mg canxi chỉ cung cấp khoảng 90 – 130mg canxi – lượng canxi thực chất mà trẻ nhận được. 
  • Canxi sinh học: Hàm lượng canxi nguyên tố cao lên đến 33%, gần như gấp đôi so với canxi hữu cơ. 

Vì vậy, tùy vào độ tuổi của trẻ, cha mẹ có thể lựa chọn dạng canxi phù hợp nhất. Đối với trẻ trong giai đoạn phát triển, nhu cầu canxi cao thì canxi sinh học sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất. 

Canxi-huu-co-bestical-02.jpg
Canxi sinh học gấp đôi hàm lượng canxi nguyên tố so với canxi hữu cơ.

Có canxi hữu cơ Bestical không? 

Bestical là sản phẩm canxi sinh học chứ không phảicanxi hữu cơ. Đây là sản phẩm được sản xuất tại Slovenia (Châu Âu) với trang thiết bị hiện đại, không gian sản xuất và lưu trữ tuân thủ quy định nghiêm ngặt của EU. 

Canxi sinh học Bestical được ứng dụng công nghệ tiên tiến Lipocal ™ (Công nghệ làm nhỏ mịn canxi, bao bọc trong lớp Lecithin đậu nành có cấu trúc tương đồng và dễ dàng chui qua màng lipid tế bào) giúp trẻ nhanh chóng hấp thụ canxi, x2 hàm lượng chỉ trong 1 lần sử dụng. 

Bên cạnh đó, Bestical còn bổ sung hàm lượng D3 và K2 MK7 tự nhiên giúp vận chuyển canxi và các vi khoáng tới đích xương, hạn chế lắng cặn canxi. Đặc biệt, sản phẩm được bào chế dạng siro, hương vị dâu giúp trẻ dễ uống, tiện dùng. 

Canxi-huu-co-bestical-01.jpg
Có canxi hữu cơ Bestical không? Câu trả lời là KHÔNG, Bestical là canxi sinh học dành cho trẻ dưới 7 tuổi.

Giải đáp một số câu hỏi về sản phẩm canxi sinh học Bestical 

Để giúp cha mẹ hiểu thêm về dòng sản phẩm này, chúng tôi đã tổng hợp một số câu hỏi thường gặp và giải đáp chúng. 

Đâu là thời điểm bổ sung canxi Bestical tốt nhất cho trẻ? 

Theo nghiên cứu, thời điểm cơ thể trẻ được bổ sung canxi tốt nhất là vào buổi sáng. Cha mẹ có thể cho bé dùng canxi sinh học Bestical sau bữa ăn sáng khoảng 1 tiếng. Tốt nhất là trong khoảng thời gian từ 8 – 9 giờ sáng. 

Ngoài ra, cha mẹ cũng nên tránh cho trẻ dùng canxi Bestical vào chiều tối (sau 14h) khiến canxi tích tụ và gây ra một số bệnh nguy hiểm về thận, sỏi tiết niệu,… 

Bổ sung canxi Bestical cho trẻ bao lâu thì ngừng? 

Mỗi năm, cha mẹ chỉ nên bổ sung canxi Bestical cho trẻ khoảng 2 – 3 đợt. Mỗi đợt uống khoảng 4 – 5 tuần, để đáp ứng nhu cầu canxi của trẻ. Bên cạnh đó, cha mẹ có thể tham khảo sự tư vấn của chuyên gia y tế, bác sĩ chuyên khoa để có cách dùng đúng cách, liều lượng phù hợp cho trẻ. 

Canxi-huu-co-bestical
Bestical được bào chế dưới công nghệ hiện đại, dạng siro dâu giúp trẻ dễ uống.

Liều lượng dùng canxi Bestical? 

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, cha mẹ có thể bổ sung liều lượng canxi sinh học Bestical theo độ tuổi sau: 

  • Trẻ từ 4 – 24 tháng: Uống 5ml x 1 lần/ngày
  • Trẻ từ 2 – 6 tuổi: Uống 10ml x 1 lần/ngày
  • Trẻ từ 6 tuổi trở lên: Uống 15ml x 1 lần/ngày

>>>Tham khảo: Hướng dẫn cách dùng Canxi Bestical cho trẻ hiệu quả?

Một số lưu ý khi cho trẻ dùng canxi Bestical 

Để sản phẩm canxi sinh học Bestical phát huy tối đa công dụng, cha mẹ khi cho trẻ sử dụng cần lưu ý một số điểm dưới đây: 

  • Sau khi cho trẻ uống canxi Bestical, cha mẹ nên khuyến khích trẻ vận động ngoài trời khoảng 20 – 30 phút. Điều này sẽ giúp trẻ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để tổng hợp vitamin D. Điều này vừa giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh lại vừa giúp cơ thể chuyển hóa canxi tốt hơn. 
  • Đối với trẻ em miền Bắc, cha mẹ nên bổ sung canxi Bestical vào màu đông. Bởi lúc này thời tiết ít nắng. Điều này dẫn đến trẻ dễ bị thiếu hụt vitamin D3 và canxi. 
  • Tuyệt đối không cho trẻ dùng canxi Bestical khi đang ăn hay lúc đói. Nếu trẻ dùng kháng sinh điều trị bệnh thì nên uống Bestical sau thuốc khoảng 2 – 3 tiếng. 
  • Không cho bé dùng canxi Bestical với sữa để tránh sự cản trở hấp thu canxi cơ thể. 
  • Hiệu quả sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi trẻ. 

Trên đây là bài viết giải đáp câu hỏi “Có canxi hữu cơ Bestical không? Sự khác nhau giữa canxi sinh học và hữu cơ? Hy vọng những thông tin trên đã phần nào làm rõ những khúc mắc của cha mẹ về dòng sản phẩm này. 

Cha mẹ có thể đặt mua canxi sinh học Bestical tại hệ thống các cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza trên Toàn Quốc hoặc đặt hàng online tại Kidsplaza.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn  mua hàng cũng như có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Xem thêm:

>>>Canxi Bestical uống lúc nào tốt nhất? Thời điểm vàng là…

>>>Tìm hiểu Canxi Bestical của nước nào? Liệu có tốt như…

>>>Đánh giá Canxi Bestical có tốt không? Có nên cho bé…