Canxi Bestical uống lúc nào tốt nhất? Thời điểm vàng là khi nào?

0
6634

Việc cung cấp đủ canxi cho sự phát triển và mạnh khỏe của trẻ là một ưu tiên hàng đầu đối với các bậc cha mẹ. Trong đó, Canxi Bestical đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều gia đình. Tuy nhiên, một câu hỏi phổ biến mà các bậc cha mẹ thường đặt ra là “Nên cho bé uống Canxi Bestical uống lúc nào tốt nhất?” Hãy tham khảo ngay câu trả lời dưới đây mẹ nhé!

Tại sao nên cho bé uống canxi sinh học Bestical?

canxi-bestical-uong-luc-nao-tot-nhat-1.jpg
Mẹ băn khoăn Canxi Bestical uống lúc nào?

Canxi sinh học Bestical là một sự lựa chọn tốt để bổ sung canxi cho sự phát triển và sức khỏe của bé. Dưới đây, là những lợi ích mà Bestical mang lại cho bé:

  • Hấp thụ tốt: Canxi sinh học Bestical được sản xuất với công nghệ tiên tiến giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi trong cơ thể. Điều này đảm bảo rằng bé có thể tận dụng một lượng lớn canxi từ sản phẩm để xây dựng và duy trì xương chắc khỏe.
  • Tăng cường sự phát triển xương: Canxi là yếu tố quan trọng cho sự hình thành và phát triển xương. Canxi sinh học Bestical cung cấp một nguồn canxi giàu chất lượng, giúp tăng cường sự cứng cáp và độ dẻo dai của xương, đồng thời hỗ trợ quá trình phát triển xương của bé.
  • Hỗ trợ hệ thần kinh và cơ: Canxi không chỉ quan trọng cho xương, mà còn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và hoạt động của hệ thần kinh và cơ. Bestical giúp duy trì sự truyền tín hiệu điện trong hệ thần kinh và giúp cơ bắp hoạt động một cách hiệu quả.
  • Hỗ trợ sự hấp thụ vitamin D: Canxi và vitamin D có mối liên kết chặt chẽ. Canxi sinh học Bestical thường được bổ sung cùng với vitamin D, giúp cải thiện khả năng hấp thụ canxi trong cơ thể của bé. Việc hỗ trợ sự hấp thụ canxi sẽ tăng cường tác dụng của canxi và đảm bảo sự phát triển và chức năng tối ưu của xương.

>>>Tham khảo: Cho bé uống Vitamin D3 uống chung với canxi được không?

Canxi Bestical uống lúc nào tốt nhất? 

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, mẹ nên cho bé uống Canxi Bestical vào buổi sáng. Bởi:

  • Hấp thụ tốt hơn: Buổi sáng, cơ thể của bé trong trạng thái sẵn sàng tiếp nhận dinh dưỡng. Việc uống Canxi Bestical trong khoảng thời gian này giúp cải thiện khả năng hấp thụ canxi vào cơ thể, đảm bảo bé nhận được lượng canxi cần thiết cho cả ngày.
  • Tác động tích cực lên hệ xương: Buổi sáng là thời điểm quan trọng cho sự phát triển và tăng trưởng xương của bé. Canxi Bestical giúp cung cấp canxi cần thiết để củng cố xương.
  • Kết hợp với khẩu phần sáng: Buổi sáng thường là thời điểm mà bé có một khẩu phần ăn sáng bổ dưỡng. Việc uống Canxi Bestical vào buổi sáng có thể dễ dàng kết hợp với các thực phẩm giàu canxi như sữa, bột sữa, các loại ngũ cốc chứa canxi. Điều này giúp tăng cường lượng canxi trong khẩu phần ăn sáng của bé.
canxi-bestical-uong-luc-nao-tot-nhat.jpg
Giải đáp thắc mắc canxi sinh học Bestical uống lúc nào tốt nhất?

Việc uống Canxi Bestical sau bữa ăn sáng giúp kích thích sản xuất acid dạ dày và enzym tiêu hóa, tăng cường quá trình tiêu hóa. Điều này giúp cơ thể trẻ hấp thụ canxi một cách tốt hơn từ Canxi Bestical.

Lưu ý, mẹ không nên cho bé uống Canxi Bestical cùng lúc với các thực phẩm khác, nhất là các loại thực phẩm chứa oxalate hoặc phytate (như cà phê, trà, đậu phộng, cacao), chúng có thể ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ canxi.

Bên cạnh đó, mẹ không nên cho bé uống Canxi Bestical sau 21h tối. Do thể trạng của bé vào buổi tối thường có sự thay đổi và chuẩn bị cho giai đoạn nghỉ ngơi. Quá trình tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng trong cơ thể cũng giảm xuống. Do đó, cho bé uống Canxi Bestical sau 21h tối có thể làm giảm khả năng hấp thụ canxi trong cơ thể.

Ngoài ra, Canxi Bestical có thể có tác động kích thích lên hệ thần kinh hoặc tạo cảm giác tỉnh táo. Việc uống Bestical vào buổi tối có thể làm bé tỉnh táo hơn và gây khó khăn trong việc vào giấc ngủ. Điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bé và làm bé khó ngủ sâu và ngủ đủ giấc.

Hướng dẫn sử dụng Canxi sinh học Bestical

Sử dụng Canxi sinh học Bestical theo hướng dẫn liều lượng giúp tránh tình trạng dùng quá liều hoặc thiếu hụt canxi, từ đó giảm nguy cơ gây ra tác dụng phụ không mong muốn, như tạo cảm giác khó chịu, tiêu chảy hoặc tắc nghẽn đường tiêu hóa. Liều lượng được khuyến cáo như sau:

Đối lượng  Liều lượng
Trẻ từ 4 – 24 tháng Uống 5ml x 1 lần/ngày
Trẻ từ 2 – 6 tuổi Uống 10ml x 1 lần/ngày
Trẻ từ 6 tuổi trở lên Uống 15ml x 1 lần/ngày

 

canxi-bestical-uong-luc-nao-tot-nhat-1.png
Sử dụng Canxi sinh học Bestical đúng liều lượng khuyến cáo

Qua đây, mẹ có thể tham khảo thông tin Canxi Bestical uống lúc nào tốt nhất? Hãy áp dụng ngay cho bé để mang lại hiệu quả cao khi sử dụng sản phẩm. Mẹ có thể tìm hiểu và chọn mua Canxi Bestical tại Kids Plaza. Tại đây, với các sản phẩm chính hãng với mức giá khuyến mãi, mẹ sẽ được tư vấn chi tiết khi về thông tin sản phẩm mẹ nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Tìm hiểu Canxi Bestical của nước nào? Liệu có tốt?

>>>Hướng dẫn cách dùng Canxi Bestical cho trẻ hiệu quả?

>>>Đánh giá Canxi Bestical có tốt không? Có nên cho bé…