Tìm hiểu Canxi Bestical của nước nào? Liệu có tốt như lời đồn?

0
1033

Vấn đề làm sao để tăng chiều cao cho con luôn là một vấn đề được nhiều ba mẹ quan tâm. Sở hữu hàm lượng canxi nguyên tố cao, kết hợp cùng khả năng hấp thụ tốt và giúp hạn chế các tác dụng không mong muốn, canxi sinh học Bestical chắc chắn sẽ là sản phẩm cung cấp cho con một lượng lớn canxi chỉ trong thời gian ngắn, nhờ đó, con sẽ được hỗ trợ phát triển chiều cao một cách tối đa. Vậy, canxi Bestical của nước nào và có tốt không? Hãy cùng Kids Plaza theo dõi ngay trong bài viết dưới đây nhé.

canxi-bestical-cua-nuoc-nao.jpg
Canxi bestical của nước nào?

Giới thiệu canxi Bestical: canxi Bestical của nước nào?

  • Nhà sản xuất: ErgoPharma d.o.o.
  • Xuất xứ: Slovenia

Như chúng ta đã biết, siro Bestical là thực phẩm canxi sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và sản xuất theo công nghệ Lipocal, xuất hiện đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trong thành phần của canxi Bestical có chứa các hạt canxi kích thước siêu nhỏ và được bao bọc bởi lớp Lecithin đậu nành, nhờ đó mà cơ thể trẻ có thể dễ dàng hấp thu.

Bên cạnh việc sở hữu một lượng lớn canxi thì sản phẩm còn có công dụng giúp trẻ bổ sung lượng vitamin D3 và K2 cần thiết vào cơ thể, nhờ đó, hỗ trợ cơ thể hấp thu và đưa canxi vận chuyển vào xương. Khi sử dụng sản phẩm, sẽ giúp cho xương khớp của con chắc khỏe, cơ thể khỏe mạnh, cứng cáp, quá trình mọc răng phát triển nhanh và giúp con tăng cường sức đề kháng tốt hơn.

>>>Tham khảo: Hướng dẫn cách dùng Canxi Bestical cho trẻ hiệu quả?

Đánh giá canxi Bestical có thực tốt?

Vậy, canxi Bestical có tốt không? Hãy khám phá ngay các thông tin dưới đây nhé:

Sản phẩm canxi sinh học được nhập khẩu từ Châu Âu

Theo như nghiên cứu, canxi Bestical có tác dụng cung cấp lượng canxi cần thiết trong một thời gian ngắn và không hề gây tác dụng ngoài mong muốn cho trẻ. Được sản xuất theo công nghệ Lipocal giúp tạo ra các hạt canxi siêu nhỏ và mịn, được bao bọc trong lớp Lecithin đậu nành, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ nhất.

canxi-bestical-cua-nuoc-nao.jpg
Canxi bestical có thực không?

Việc cơ thể của trẻ nhận được một lượng canxi cần thiết trong một thời gian ngắn sẽ giúp xương răng của con chắc khỏe, từ đó phát triển chiều cao vượt trội và không gây ra các bệnh không mong muốn như: táo bón, sỏi thận, nóng trong…

D3K2 giúp hấp thu tối đa canxi đến xương

Bên cạnh thành phần Bestical canxi sinh học, còn có chứa vitamin D3 K2. Đây là thành phần có chức năng đưa canxi đến xương và răng, giúp cho trẻ phát triển chiều cao vượt trội. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh do kém hấp thụ canxi hay gặp phải như răng mọc chậm, đau nhừ xương khớp, quấy đêm, chậm vận động, khó ngủ…

Trên đây là những thông tin cơ bản về canxi Bestical của nước nào và có thực tốt. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, ba mẹ hãy liên hệ ngay qua website kidsplaza.vn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất. Chúc ba mẹ và bé yêu luôn khỏe mạnh!

Bài viết liên quan:

>>> Mách mẹ cách sử dụng DHA và Canxi Healthy Care hiệu quả

>>> Những thực phẩm ảnh hưởng đến lượng canxi của trẻ mà mẹ vẫn hay lầm tưởng

>>> Điểm danh top hoa quả giàu canxi giúp con cao lớn như siêu mẫu