Đánh giá Canxi Bestical có tốt không? Có nên cho bé sử dụng?

0
1928

Mẹ muốn bổ sung thành phần canxi cho trẻ giúp xương chắc khỏe và tăng chiều cao? Mẹ muốn biết sản phẩm Canxi Bestical có tốt không? Có nên cho bé sử dụng? để trả lời vấn đề này của mẹ, chúng ta hãy tìm hiểu thông tin về Canxi Bestical và đưa ra đánh giá khách quan về ưu – nhược điểm của sản phẩm.

Thông  tin chung về Canxi Bestical

canxi-bestical-co-tot-khong-3.jpg
Canxi Bestical xuất xứ từ Châu u

Canxi Bestical là sản phẩm bổ sung canxi dạng lỏng dành cho trẻ nhỏ trên 4 tháng tuổi. Bestical có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu, quốc gia nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm là Slovenia. 

Thành phần có trong Canxi Bestical gồm: Lipocal (bao gồm: lecithin chiết xuất từ đậu nành, tricalcium phosphate), vitamin K2, vitamin D3, sucrose, fructose, nước, hương dâu tự nhiên,…. Ngoài ra, còn có Potassium Sorbate INS202, Sodium Benzoate INS211 (chất bảo quản), xanthan gum INS415 (chất ổn định), chất điều chỉnh độ cho acid citric acid INS330.

Công dụng của sản phẩm là:

  • Bổ sung thành phần canxi cho trẻ từ 4 tháng tuổi giúp hỗ trợ xương, răng chắc khỏe; tăng chiều cao tối ưu qua từng giai đoạn phát triển của bé.
  • Hỗ trợ thêm vitamin D3 + K2, giúp cơ thể hấp thu canxi một cách tốt nhất.
  • Giúp phòng ngừa nguy cơ còi xương cho trẻ.
  • Hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu.
  • Giúp giảm thiểu đến mức thấp nhất tình trạng cơ thể trẻ kém hấp thụ canxi. Hỗ trợ điều trị chứng khó ngủ, quấy đêm, chậm vận động, chậm mọc răng, đau nhức xương khớp…

Đánh giá Canxi Bestical có tốt không?

canxi-bestical-co-tot-khong-2.jpg
Đánh giá Canxi Bestical có tốt không?

Để đánh giá Canxi Bestical có tốt không một cách chính xác, khoa học, hãy cùng xem xét ưu và nhược điểm của sản phẩm. 

Ưu điểm của Canxi Bestical

Xem xét về mặt ưu điểm là một trong những cách tra cứu thông tin giúp mẹ biết được Canxi sinh học Bestical có tốt không. Đánh giá về mặt ưu điểm, Canxi Bestical mang lại nhiều mặt lợi ích cho trẻ trong quá trình phát triển của mình. Ví như:

  • Sản phẩm nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu, nguồn gốc rõ ràng, được cam kết về mặt chất lượng. 
  • Canxi Bestica là sản phẩm canxi sinh học được sản xuất dựa theo công nghệ Lipocal. Đây là sản phẩm canxi sinh học có mặt sớm nhất ở Việt Nam.
  • Các hạt canxi trong Canxi Bestica có kích thước siêu nhỏ, bên ngoài được bao bọc bởi lớp lecithin đậu nành dễ dàng hơn cho quá trình hấp thu.
  • Chỉ trong một thời gian ngắn, Canxi Bestical sẽ cung cấp cho cơ thể 1 lượng lớn canxi.
  • Canxi Bestical khắc phục được các nhược điểm liên quan đến khả năng hấp thu.
  • Nếu nhiều dòng canxi khiến trẻ bị táo bón, nóng trong, sỏi thận… thì Canxi Bestical cam kết không gây nên tác dụng phụ, nhờ quá trình hấp thu nhanh, không gây lắng cặn trong cơ thể.
  • Bên cạnh thành phần canxi sinh học tốt cho cơ thể, Canxi Bestical còn cung cấp thêm vitamin D3K2. D3K2 là hai loại vitamin vô cùng quan trọng trong quá trình hấp thụ và đưa canxi đến xương và các bộ phận cần trong cơ thể. Có sự bổ sung canxi kịp thời vào các bộ phận cần sẽ giúp bé mọc răng đúng kỳ, răng chắc khỏe; xương rắn chắc, tăng chiều cao nhanh, khỏe mạnh…
  • Canxi Bestical được thêm điều chế ở dạng siro, hương dâu thơm ngon, vị dễ uống phù hợp với sở thích của các bé.

Nhược điểm của Canxi Bestical

Khi tìm hiểu Canxi Bestical có tốt không, ngoài ưu điểm, mẹ cần biết về nhược điểm để đưa ra đánh giá khách quan nhất. Đến nay, khi tổng kết về nhược điểm của sản phẩm Canxi Bestical đa số người tiêu dùng đều cảm thấy giá thành sản phẩm tương đối cao. 

Có nên cho bé sử dụng Canxi Bestical?

canxi-bestical-co-tot-khong-1.jpg
Đừng bỏ lỡ sản phẩm mang nhiều lợi ích cho trẻ như Canxi Bestical

Việc tìm hiểu và đánh giá Canxi Bestical có tốt không nhằm mục đích cân nhắc lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho con. Vậy có nên cho bé sử dụng Canxi Bestical hay không? Câu trả lời là có. Bởi nhiều nguyên nhân như sau: 

Thứ nhất, không chỉ mang đầy đủ các yếu tố: giúp xương, răng bé chắc khỏe, trẻ cao lớn,… Canxi Bestical còn có các đặc tính tốt cho sức khỏe của bé, chẳng hạn: hấp thu nhanh, không lắng cặn, không tác dụng phụ…

Thứ hai, nếu các dòng canxi khác luôn khuyến khích mẹ uống kèm canxi với các sản phẩm cung cấp vitamin D3K2, thì với Canxi Bestical mẹ không cần phải tốn tiền mua bổ sung D3K2 cho trẻ. Trong sản phẩm Canxi Bestical vừa cung cấp canxi sinh học vừa cung cấp thành phần vitamin D3 + vitamin K2 để hỗ trợ đưa canxi đến xương, răng một cách hiệu quả.

Thứ ba, hầu hết mùi hương và vị của các dòng sản phẩm cung cấp canxi rất khó uống, nhưng Canxi Bestical lại có hương vị của trái dâu tây. Đây là mùi hương rất phù hợp với các bé. Lựa chọn bổ sung Canxi Bestical, các bé sẽ hợp tác hơn trong lúc sử dụng.

Thứ tư, Canxi Bestical là sản phẩm canxi sinh học đầu tiên ở nước ta, thời gian gắn bó lâu dài. Tuy hiện nay có nhiều sản phẩm bổ sung canxi khác xuất hiện trên thị trường với giá thành rẻ hơn nhưng vị thế của Canxi Bestical vẫn không thay đổi trong lòng người tiêu dùng. Đây là lời khẳng định cho chất lượng sản phẩm. 

Trên đây là những thông tin giải đáp liên quan đến nghi vấn: Canxi Bestical có tốt không? Có nên cho bé sử dụng? Có thể nói, chất lượng và hiệu quả mà Canxi Bestical mang lại cho trẻ trong quá trình phát triển, trưởng thành là điều không thể phủ nhận. Nếu đã có cơ hội biết đến sản phẩm, mẹ đừng nên bỏ qua. Để biết thêm các thông tin khác về thể tích, giá thành, địa chỉ vitamin cho bé chính hãng,…, mẹ hãy truy cập hệ thống phân phối bán lẻ các sản phẩm dành cho mẹ bầu và em bé của Kidsplaza

Xem thêm:

>>>Điểm danh top hoa quả giàu canxi giúp con cao lớn…

>>>Mách mẹ cách sử dụng DHA và Canxi Healthy Care hiệu…

>>>Những thực phẩm ảnh hưởng đến lượng canxi của trẻ mà…