Hướng dẫn cách dùng Canxi Bestical cho trẻ hiệu quả?

0
3440

Sản phẩm Canxi Bestical mặc dù mới có trên thị trường chưa lâu nhưng đây là 1 trong những sản phẩm canxi được đông đảo mẹ Việt lựa chọn cho con. Khi mua sản phẩm này, mẹ đã biết cách dùng Canxi Bestical hiệu quả nhất cũng như địa chỉ uy tín mua hàng chưa?  

Hướng dẫn cách dùng Canxi Bestical cho trẻ hiệu quả?

cach-dung-canxi-bestical-5.jpg
Mách mẹ cách dùng Canxi Bestical cho trẻ hiệu quả nhất

Cách sử dụng Canxi Bestical cho bé

Mách mẹ cách dùng Canxi Bestical hiệu quả và dễ dàng nhất cho bé với các bước cụ thể dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tiên mẹ hãy lắc đều lọ sản phẩm để đảm bảo các thành phần được kết hợp đồng đều.
  • Bước 2: Sau đó, mở nắp và đổ liều lượng sản phẩm vào một cốc đã được chuẩn bị trước đó và có vạch chia sẵn. Mẹ cần chắc chắn tuân thủ đúng liều lượng được khuyến cáo, phù hợp với độ tuổi của trẻ em. Để dễ dàng nhất, mẹ hãy xem liều lượng sẽ được ghi rõ trên bao bì hoặc theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.
  • Bước 3: Cuối cùng đóng kín nắp lại lọ sản phẩm sau khi sử dụng. Lưu ý mẹ nên bảo quản Canxi Bestical ở nhiệt độ phòng hoặc trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo độ tươi mới và chất lượng của sản phẩm.

Liều dùng Canxi Bestical

cach-dung-canxi-bestical-4.jpg
Canxi Bestical cách dụng liều lượng như thế nào tốt nhất?

Để đảm bảo đủ lượng dinh dưỡng và hấp thu tốt nhất cho trẻ, mẹ hãy tham khảo liều dùng Canxi Bestical cho các độ tuổi khác nhau như sau:

  • Đối với trẻ từ 4-24 tháng tuổi: Mẹ nên sử dụng 5ml/ngày để đảm bảo cung cấp đủ lượng canxi cần thiết cho sự phát triển của xương và răng của bé.
  • Đối với trẻ từ 2-6 tuổi: Nên cho bé sử dụng 10ml/ngày sản phẩm Canxi Bestical sẽ giúp đáp ứng nhu cầu canxi của trẻ trong giai đoạn này.
  • Đối với trẻ từ 6 tuổi trở lên: Ở giai đoạn này, trẻ cần sử dụng 15ml/ngày sản phẩm Canxi Bestical để đảm bảo trẻ có đủ canxi để xây dựng xương và răng khỏe mạnh.

Mẹ hãy tuân thủ liều dùng khuyến cáo trên để đạt được hiệu quả tốt nhất từ Canxi Bestical. Trường hợp mẹ cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc tới địa chỉ mua hàng uy tín như KidsPlaza để được giải đáp.

Canxi Bestical có tốt không?

Sản phẩm Canxi Bestical cho bé được nhập khẩu từ Châu Âu, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Đây là sản phẩm canxi sinh học đầu tiên tại Việt Nam.

Bestical là sản phẩm chứa Canxi sinh học vừa cung cấp lượng lớn canxi trong thời gian ngắn, vừa không gây tác dụng phụ cho trẻ. Bởi Bestical được sản xuất theo công nghệ Lipocal, tạo ra các hạt canxi siêu nhỏ và mịn bao bọc trong lớp Lecithin đậu nành để cơ thể dễ dàng hấp thu nhất.

Lượng Canxi sinh học có trong Bestical có công dụng hỗ trợ xương răng chắc khỏe, từ đó giúp tăng chiều cao cho bé

Sử dụng Bestical giúp hấp thu thêm D3K2 hấp thu canxi tối đa đến xương. Trong thành phần Bestical có D3 K2 sẽ làm nhiệm vụ đưa canxi đến các bộ phận răng và xương để trẻ có thể phát triển chiều cao tối đa.

Sử dụng Bestical giúp hỗ trợ làm giảm các tình trạng do kém hấp thu canxi gây ra như: quấy đêm, khó ngủ, đau nhức xương khớp, răng mọc chậm, chậm vận động…

Bên cạnh đó, sản phẩm có mùi vị dâu thơm ngon, dễ uống, được các bé rất yêu thích nên mẹ không cần lo lắng về điều này.

>>>Tham khảo: Đánh giá Canxi Bestical có tốt không? Có nên cho bé sử dụng?

Canxi Bestical giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

cach-dung-canxi-bestical-6.jpg
Sử dụng Bestical giúp bé tăng chiều cao nhanh hơn, phát triển tốt hơn

Hiện nay, trên thị trường rất nhiều nơi bán Canxi Bestical với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, mẹ cần tìm nơi uy tín để mua hàng để đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho bé. Sản phẩm Bestical với dung tích 1 lọ 120ml có giá khoảng là 290.000 đồng. Nếu mẹ thấy nhiều nơi bán với giá rẻ hơn nên tìm hiểu kỹ bởi rất có thể đó không phải hàng chính hãng.

Nhiều người ham rẻ nên mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng về sử dụng lâu dài dễ gây nguy hiểm cho bé nên mẹ cần cẩn thận khi cân nhắc nơi mua Bestical.

Nếu mẹ chưa biết mua Canxi Bestical ở đâu uy tín với giá tốt hãy ghé Kids Plaza ngay nhé. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng cho mẹ và bé chính hãng. Các mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại KidsPlaza. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho mẹ mọi lúc mọi nơi.

cach-dung-canxi-bestical-2.jpg
Sản phẩm Bestical chính hãng với giá tốt bán tại KidsPlaza

Bên cạnh sản phẩm Bestical, KidsPlaza còn cung cấp nhiều mặt hàng khác như bỉm sữa cho bé, đồ sơ sinh, máy hút sữa, đồ cho mẹ bầu… Cam kết mọi mặt hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ, nói không với hàng kém chất lượng. 

Mong rằng với những thông tin trên, mẹ đã biết cách dùng Canxi Bestical hiệu quả cũng như địa chỉ mua hàng uy tín nhất. Đây là dòng sản phẩm “đáng đầu tư” để hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao tối đa. Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng chiều cao cho con cùng với Bestical mẹ nhé.

Xem thêm:

>>>Những thực phẩm ảnh hưởng đến lượng canxi của trẻ mà…

>>>Mách mẹ cách sử dụng DHA và Canxi Healthy Care hiệu…

>>>6 sai lầm khi bổ sung canxi cho bé mà mẹ…