Lineabon D3K2 phù hợp với trẻ sơ sinh từ bao nhiêu tháng tuổi

0
1198

Lineabon K2D3 luôn là 1 trong những sản phẩm được đông đảo phụ huynh lựa chọn để bổ sung D3 và K3 cho con. Vậy các mẹ hãy cùng tìm hiểu xem Lineabon K2D3 dùng cho trẻ mấy tháng tuổi và hiệu quả có thực sự tốt không, qua nội dung bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu Lineabon D3 k2

Với mục tiêu cải thiện chiều cao cho trẻ em Việt Nam trong giai đoạn 1000 ngày đầu đời, sản phẩm Lineabon D3 K2 đã được phát triển. Lineabon là một TPBVSK bổ sung Vitamin D3 K2, giúp tối đa hóa hấp thu Canxi vào máu và vận chuyển đến xương, từ đó tạo nền tảng mạnh mẽ cho hệ cơ xương của trẻ em phát triển khỏe mạnh. Đây là một giải pháp để giải quyết những lo ngại về sự thiệt thòi về chiều cao của trẻ em Việt Nam và đóng góp vào việc nâng cao chiều cao của họ trong tương lai

Lineabon K2D3 dùng cho trẻ mấy tháng?

Là sản phẩm có nguồn nguyên liệu sản xuất vitamin K2 + D3 hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cùng với hàm lượng đạt tiêu chuẩn, vì vậy Lineabon K2D3 dùng được cho cả trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi tuổi trở lên.

Lineabon-K2D3-dung-cho-tre-may-thang-2

Lineabon K2+D3 dùng cho trẻ mấy tháng tuổi?

Lineabon K2+D3 cho trẻ sơ sinh có tốt không, nên sử dụng trong bao lâu?

Lineabon K2+D3 là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được Bộ Y Tế cấp giấy phép chứng nhận đảm bảo chất lượng và được phép lưu hành toàn quốc. Bên cạnh đó, Lineabon K2D3 còn có rất nhiều công dụng vượt trội tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như sau:

  • Giúp canxi hấp thụ từ thành ruột vào máu, hỗ trợ tăng chiều cao tối đa, chống còi xương cho trẻ.
  • Giúp bé ngủ sâu giấc, hết mồ hôi trộm, giảm quấy khóc và hỗ trợ cải thiện mật độ xương, tăng độ chắc khỏe.  

Để đảm bảo đủ nhu cầu vitamin D3 K2 cho cơ thể của bé, giúp bé phát triển thì các mẹ cần bổ sung đều đặn Lineabon D3K2 ít nhất trong 1000 ngày (18 tháng) đầu đời, bởi đây là giai đoạn vàng quyết định chiều cao của trẻ. Sau đó, mẹ có thể cân nhắc việc tiếp tục hoặc dừng sử dụng Lineabon D3K2 tùy theo thể trạng của con.

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn mẹ đã biết Lineabon K2D3 dùng cho trẻ mấy tháng, đây là sản phẩm rất an toàn có thể dùng cho trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi với nhiều công dụng tuyệt vời, giúp bé phát triển khỏe mạnh và mang lại hiệu quả cao trong việc thúc đẩy chiều cao của bé. Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo thêm một số sản phẩm bổ sung vitamin d3 và k2 cho trẻ đang được bán chạy tại KidsPlaza như vitamin d3+k2 mk7 sunday natural Đức, Vitamin D3 K2 MK7 Sanct Bernhard,…

Xem thêm: