Hướng dẫn cách sử dụng canxi Chela cho bà bầu

0
73

Canxi Chela sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu rất tốt. Giúp phát triển hệ xương và răng chắc khỏe cho thai nhi, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ loãng xương cho mẹ. Dưới đây là hướng dẫn cách dùng canxi Chela đúng cách và hiệu quả ngăn ngừa táo bón ở mẹ bầu.

Cách dùng canxi Chela cho mẹ bầu

Canxi là một khoáng chất thiết yếu trong cơ thể và đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ mang thai. Canxi giúp hình thành xương và răng cho em bé, đồng thời duy trì sức khỏe xương và hệ thống thần kinh của người mẹ.

Canxi hữu cơ Chela hấp thu tốt hơn

Canxi Chela là sản phẩm của Ba Lan. Canxi Chela ở dạng canxi hữu cơ được gắn kết với axit amin, giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn so với các loại canxi thông thường khác.Vì là dòng canxi hữu cơ nên canxi Chela không gây nóng trong, táo bón ở mẹ bầu. Do đó, canxi Chela được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho phụ nữ mang thai để bổ sung canxi cho cả mẹ và bé.

Liều dùng canxi Chela tham khảo:

– Uống 1 – 3 viên mỗi ngày sau bữa ăn chính.

>> Xem thêm: 

Những lưu ý khi sử dụng canxi Chela

Trước khi sử dụng bất kỳ loại bổ sung canxi nào, mẹ bầu cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ để xác định liều lượng phù hợp. Nhu cầu canxi thường tăng trong thai kỳ, nhất là trong các giai đoạn sau khi xương của bé phát triển mạnh mẽ. Đồng thời nên lưu ý:

– Nên uống canxi vào buổi sáng

– Uống sau khi ăn

– Nếu mẹ bầu đang bổ sung cả sắt và canxi. Thì sắt và Canxi không được uống kết hợp cùng nhau, mà nên cách xa nhau ít nhất 1-2  tiếng.

Không nên uống sắt và canxi cùng lúc

– Bên cạnh việc uống canxi thì mẹ bầu có thể bổ sung bằng cách ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều canxi và bổ sung vào trong bữa ăn hàng ngày.

– Nên tuân thủ đúng liều lượng canxi cần bổ sung, bà bầu không nên tự ý sử dụng để tránh bị thiếu hoặc thừa canxi.

Canxi Chela hữu cơ dễ hấp thụ, ít gây táo bón cho bà bầu. Là dòng sản phẩm canxi được khuyên dùng. Vì vậy mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm mua và sử dụng canxi Chela trong giai đoạn mang thai.

 Xem thêm: