Hướng dẫn chọn bình sữa của Nhật cho bé 0 – 6 tháng tuổi

0
4680

Trên thị trường có vô vàn bình sữa cho bé với chất liệu khác nhau như bình nhựa, thủy tinh hoặc Silicone và mỗi loại đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng biệt. Việc lựa chọn và tìm ra một mẫu sao cho phù hợp, tốt cho sức khỏe của bé không phải dễ dàng, dưới đây là một số những kinh nghiệm khi lựa chọn bình sữa cho bé sơ sinh của Nhật, mời các mẹ cùng tham khảo.

Kinh nghiệm lựa chọn bình sữa cho bé sơ sinh của Nhật

Về chất liệu

  • Bình nhựa: Bình sữa nhựa có ưu điểm là nhẹ, không bị bể hoặc vỡ khi va chạm mạnh. Tuy nhiên nhược điểm gặp phải là trong nhựa khả năng chứa chất BPA độc hại rất cao mà chúng ta không thể phân biệt được, nếu không cẩn trọng rất có thể mọi người sẽ mua phải những bình sữa kém chất lượng.
bình sữa cho bé sơ sinh của nhật
Bình sữa cho bé sơ sinh của nhật an toàn, không chứa BPA
  • Bình thủy tinh: Có một ưu điểm lớn đó là bình sữa thủy tinh giữ được các chất dinh dưỡng trong sữa tốt và chất liệu đảm bảo không độc hại, nhưng có trọng lượng khá nặng nên bé sẽ gặp khó khăn trong lúc tự ty một mình, thủy tinh cũng dễ bị vỡ khi gặp phải va chạm, thậm chí là khi sử dụng các cách thức tiệt trùng như lò vi sóng rất có thể bình cũng bị bể.

bình sữa cho bé sơ sinh của nhật

Bình thủy tinh cao cấp của Pigeon

  • Bình Silicone: Một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Silicone sử dụng trong y tế có ưu điểm là siêu mềm và không chất độc hại, khả năng đàn hồi cao. Tuy nhiên nhược điểm của bình đó chính là khả năng chịu nhiệt hạn chế hơn so với những bình sữa khác.

bình sữa cho bé sơ sinh của nhật

Độ mềm dẻo của bình sữa bằng Silicone

Về dung tích

Đối với những bé dưới 6 tháng tuổi bạn nên chọn mua những chiếc bình có dung tích khoảng 150ml là vừa, có nhiều mẹ tiết kiệm bằng cách mua bình to tới lúc con lớn đỡ phải thay. Nhưng đối với những bình sữa to lượng không khí thừa trong bình có thể dễ theo sữa đi vào cơ thể dẫn tới tình trạng bé dễ bị nôn trớ. Ngoài ra, với bình sữa cho bé sơ sinh của Nhật cho bé dưới 6 tháng tuổi bạn nên chọn núm ty có 1 tia để tránh việc bé bị sặc sữa.

bình sữa cho bé sơ sinh của nhật

Với 3 chất liệu bình sữa kể trên thì chất liệu Silicone ở bình sữa Comotomo được xem là nổi trội nhất, mềm mại, an toàn và dễ sử dụng. Và để có được những bình sữa cho bé sơ sinh chất lượng, không chứa BPA độc hại các mẹ có thể tham khảo thông tin bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất TẠI ĐÂY.

>>> Tin liên quan: