Hướng dẫn lắp đặt xe đẩy seebaby T04 chi tiết nhất

0
4535

Bạn mới mua xe đẩy em bé seebaby T04 cho bé yêu nhà mình, để cho gọn nhẹ bạn không muốn lắp luôn ở của hàng nên mang về nhà lắp, nhưng khi về đến nhà bạn loay hoay mãi cũng không thể lắp được, vậy bạn hãy đọc va làm theo các bước cơ bản sau nhé.

Các bước lắp đặt xe đẩy Seebaby T04

Bước 1:

Trước tiên bạn nên phân loại các bộ phận của xe ra để thuận tiện hơn trong việc lắp đặt, không chỉ xe đẩy em bé seebaby T04 mà tất cả các loại xe đẩy cho bé khác đều có bao gồm những bộ phận sau: Hệ thống xe sau, hệ thống bánh xe phía sau, đai chắn phía trước của bàn ăn, bánh xe phía trước và toàn bộ khung xe.

Sau khi đã sắp xếp và nhận dạng ra các bộ phận bạn hãy dựng khung xe nên trước  và bắt đầu tiến hành lắp đặt 2 bánh xe trước, nâng khung xe lên và tiến hành lắp đặt bánh trước vào chốt, làm tương tự với bánh xe còn lại.

Tiến hành bóc phần bao khung chắn sau cho phần bánh răng vào phía sau và chốt ốc vít lại sao cho vào đúng khớp, sau đó bạn làm tương tự với bánh xe còn lại , sau khi đã thực hiện xong bạn chỉ việc lắp đặt và chốt phía sau vào và đẩy đinh chốt nên làm tương tự với bên còn lại.

 

Bước 2:

Bắt đầu tiến hành lắp đặt bàn ăn, lắp đặt bàn ăn cũng rất đơn giản, bạn chỉ việc nâng bàn ăn lên và đẩy vào sao cho nó khớp với chốt là được, các mẹ chú ý thêm một  đặc điểm nữa của chiếc xe đẩy em bé seebaby T04 nhé, nệm của chiếc xe này được thiết kế 2 lớp , 1 nệm dùng vào mùa đông và 1 nệm xe dùng vào mùa hè, khi dùng trong mùa hè thì các mẹ tháo tấm nệm dầy ra nhé để tránh các bé bị ra mồ hôi bởi nệm qua dây, chỉ để lớp nệm lót lưới thông thoáng ở phía dưới thôi nhé như vậy thi các mẹ có thể yên tâm để bé ngồi mà không sợ bé ra mồ hôi. Các mẹ chú ý khi gập xe có thể tháo đai chắn phía trước sẽ gọn nhẹ hơn rất nhiều

xe-day-seebaby-t04

Trên đây là 2 bước cơ bản để lắp đặt chiếc xe đẩy seebaby T04, ngoài ra bạn có thể tham khảo trực tiếp qua kêu youtube của Kids plaza chúng tôi có quay video chi tiết để hướng dẫn bạn, nếu như bạn đọc hết bài viết này, và xem hướng dẫn chi tiết qua youtube mà vẫn không thể lắp đặt được thì hãy mang ra 1 trong những hệ thống siêu thị mẹ và bé của kids plaza gần nhà bạn nhất.

Cách vệ sinh xe đẩy em bé

– Vệ sinh nệm ghế: Hệ thống nệm xe và mái che mỗi tháng hoặc mỗi tuần bạn lên giặt 1 lần để chúng luôn sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho trẻ. người dùng tìm cách tháo hệ thống này ra rồi giặt bằng bột giặt và bàn chải nhẹ nhàng. Bạn cũng nên nhớ bộ nệm xe và mái che này không thích hợp để giặt máy, hãy giặt tay khi chúng bẩn.

– Vệ sinh bàn đựng đồ ăn: Bàn đựng đồ ăn cũng là nơi bạn phải thưởng xuyên dọn dẹp vệ sinh bởi bé còn nhỏ khi sử dụng rất dễ bị rơi rớt thức ăn ước uống ra làm chúng bị bẩn. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ vi khuẩn và nấm mốc sẽ sinh sôi làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Mỗi ngày bạn nên dọn dẹp vệ sinh bằng cách lau chùi bàn đựng đồ ăn 1 lần. Việc vệ sinh bàn ăn xe đẩy cho bé cũng không khác gì vai trò của việc vệ sinh bình sữa cho trẻ, bình sữa có sạch thì bé mới dùng bữa ngon miện và an toàn hơn.

– Ngoài ra thì độc giả cũng nên vệ sinh các bộ phận khác như khung xe, bánh xe dù nó không trực tiếp chạm tới bé nhưng nếu để nó dính bụi bẩn bùn đất cũng làm bé dễ dàng bị nhiễm bệnh. Độc giả có thể dùng khăn ẩm sạch lau khung hoặc dùng vòi nước chà rửa cả khung xe lẫn bánh xe mỗi tuần 1 lần.

>>> Tham khảo các sản phẩm xe đẩy cho bé an toàn, giá tốt: