Kẽm Biolizin có tác dụng gì? Có nên uống hay không?

0
2198

Để bé lớn lên và phát triển toàn diện thì việc bổ sung đầy đủ các khoáng chất cần thiết là rất cần thiết, kẽm Biolizin hiện đang là một trong những sản phẩm nổi bất giúp bổ sung kẽm, acid amin và vitamin cho trẻ được đông đảo ba mẹ lựa chọn sử dụng. Vậy kẽm Biolizin có tác dụng gì? Ba mẹ cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Đôi nét về sản phẩm kẽm Biolizin

Trước khi tìm hiểu kẽm Biolizin có tác dụng gì? Các mẹ hãy cùng điểm qua vài nét cơ bản sau đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Kẽm Amin Biolizin là thực phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Được sản xuất bởi công ty HC Clover Productos Y Servicios, do công ty TNHH dược Hunmed nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Biolizin là sản phẩm kẽm hữu cơ không gây đau bụng, buồn nôn cho bé. Bên cạnh đó, kẽm Biolizin còn có hương vị ngọt mát của đào, rất phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ và được các bé yêu thích.

Sản phẩm rất an toàn và lành tính, vì vậy có thể sử dụng cho các bé từ 3 tháng tuổi trở lên. Được bào chế dưới dạng siro cùng quy cách đóng gói 1 hộp 50ml, đang được bán với mức giá phù hợp.

Đôi nét về sản phẩm kẽm Biolizin

Kẽm Biolizin có tác dụng gì? Có tốt không?

Kẽm Biolizin được biết đến là một sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, vậy uống kẽm có tác dụng gì đối với trẻ? 

Thành phần chính có trong 5ml Biolizin gồm có: 50 mg kẽm bisglycinate (tương ứng kẽm 10mg); 200mg Lysine và 2mg Vitamin B6. Chính vì vậy công dụng chính của kẽm Biolizin đem lại cụ thể như sau:

  • Kẽm bisglycinate (kẽm Amin): có tác dụng kích thích cảm giác thèm ăn ở trẻ, hỗ trợ điều trị tiêu chảy và tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn.
  • Lysine: có công dụng, giúp tăng khả năng hấp thu kẽm và giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.
  • Vitamin B6: là khoáng chất có công dụng giúp bé tăng cường sức đề kháng cho trẻ, đồng giúp tăng tác dụng của kẽm Amin có trong sản phẩm.

Kẽm Biolizin có tác dụng gì? Có tốt không?

Trong kẽm Biolizin có chứa bộ 3 ưu việt tác động qua lại lẫn nhau, giúp mang lại hiệu quả hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của trẻ. Vì vậy đây là một trong những sản phẩm mà bố mẹ không nên bỏ lỡ khi muốn bổ sung các khoáng chất cho con.

>> Xem thêm: 

Ba mẹ có thể tìm mua kẽm Biolizin tại các hiệu thuốc, siêu thị lớn hoặc các cửa hàng dành riêng cho mẹ và bé uy tín như KidsPlaza để đảm bảo mua đúng hãng chính hãng nhé!

Hy vọng thông qua nội dung bài viết trên đây đã giúp các mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm và biết được kẽm Biolizin có tác dụng gì? Không phải tự nhiên mà Biolizin trở thành một trong những sản phẩm nổi bật nhất hiện nay, vì vậy các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và bổ sung kẽm cho bé nhà mình nhé!

Tin liên quan: