Kids Plaza mang tới phép màu kỳ diệu trong đêm Giáng sinh

0
2072

Hàng ngàn bức thư gửi gắm những điều ước của các em nhỏ đã được ông già Noel của Kids Plaza lắng nghe và giúp bé biến điều ước ấy thành hiện thực một cách kỳ diệu trong đêm Giáng sinh.

Giáng sinh là dịp em nhỏ nào cũng háo hức mong chờ, các bé chờ đợi ông già Noel sẽ xuất hiện và trao cho bé món quà mà bé hằng ao ước. Thấu hiểu điều đó, Kids Plaza đã tổ chức chương trình “Điều ước đêm Giáng sinh” với mong muốn mang tới các bé niềm vui và bất ngờ thật lớn.

ANH_4403
01
Chương trình “Điều ước đêm Giáng sinh” được Kids Plaza bắt đầu triển khai từ ngày 9/12 đến hết ngày 20/12 theo 2 hình thức: gửi thư online và gửi thư tới hòm thư đặc biệt của ông già Noel được đặt tại các cửa hàng Kids Plaza trên toàn quốc. Chỉ trong 11 ngày, ông già Noel của Kids Plaza đã nhận được hơn 1.000 điều ước các bé gửi về. Mỗi lá thư gửi gắm những điều ước nhỏ của các bé, vừa ngộ nghĩnh đáng yêu lại rất chân thành và ý nghĩa.

04

05

Niềm vui, niềm hạnh nhất của mỗi em nhỏ trong là có bố mẹ bên cạnh yêu thương và chăm sóc, trong ngày lễ Giáng sinh các em được diện những bộ đồ đẹp nhất, cùng cả gia đình hòa mình vào những con phố lung linh sắc màu. Và thật vui biết bao khi các bé nhận được một món quà nhỏ xinh từ ông già Noel.

Bao ước mơ của bé được gửi gắm vào những dòng chữ hồn nhiên, trong sáng và mong rằng ông già Noel sẽ đọc được. Bé ước sau này lớn lên sẽ là bác sĩ chữa bệnh cho thật nhiều người, bé ước sẽ trở thành họa sĩ để vẽ những bức tranh đầy màu sắc, bé ước có một cuốn truyện cổ tích để có thể gặp được hoàng tử, công chúa trong giấc mơ… Và có những điều ước giản đơn của con trẻ khiến ai cũng phải xúc động: “Ông ơi, ông đừng bắt mẹ con phải đi quét rác đêm Noel nhé, để hôm đó mẹ còn đưa con đi chơi…”, “Con ước đêm Giáng sinh bố sẽ đưa mẹ con con đi chơi phố, bố không phải nằm ở bệnh viện nữa ạ”…

Ông già Noel của Kids Plaza đã lắng nghe mọi điều ước đó, chọn ra những điều ước chân thành, ý nghĩa nhất và giúp bé biến ước mơ ấy thành hiện thực một cách đầy bất ngờ. Có những điều ước thật khó để biến thành hiện thực, nhưng ông già Noel của Kids Plaza đã mang tới cho bé một niềm vui khác bằng những món quà nhỏ đáng yêu.

Theo dự kiến ban đầu, BTC sẽ chọn ra 20 điều ước của bé để hiện thực hóa nhưng khi nhận được hơn 1.000 bức thư với sự yêu mến và háo hức chờ đợi của các bé, ông già Noel của Kids Plaza đã quyết định mang niềm vui tới thật nhiều em nhỏ và đã chuẩn bị tới 50 phần quà cho các em.

Vào đêm 21/12, các ông già Noel của Kids Plaza đã lên đường, mang theo rất nhiều hộp quà chứa đựng điều ước của bé. Khi tới gõ cửa từng nhà, các bé đã òa lên vui sướng, có bé chạy tới ôm chầm lấy ông già Noel và ríu rít khoe năm nay bé đã vâng lời bố mẹ, chăm ngoan thế nào. Các bố mẹ cũng không giấu được niềm vui trong nụ cười tươi rạng rỡ. Cả gia đình trò chuyện rôm rả và cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc thật vui vẻ cùng ông già Noel.

Chị Mai Hương (Cầu Giấy) chia sẻ: “Thật bất ngờ, chưa bao giờ nghĩ bé Tôm nhà mình gửi thư đi và có 1 ông cho Noel sẽ thực sự xuất hiện để biến điều ước ấy thành hiện thực. Nhưng ngay lúc này đây, khi thấy con vui sướng mình cũng cảm thấy thật hạnh phúc. Cảm ơn các bạn rất nhiều!”.

Ông già Noel của Kids Plaza đã có một lễ Giáng sinh vô cùng ý nghĩa khi mang tới các em nhỏ thật nhiều niềm vui. Kids Plaza luôn lắng nghe và dành cho các bé sự quan tâm đặc biệt!

Kids Plaza chúc các bé yêu cùng gia đình đón một mùa Giáng sinh an lành!

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc tuyệt vời của các bé cùng ông già Noel của Kids Plaza:

ANH_4345

ANH_4375

IMG_9471

IMG_9467

ANH_4354

IMG_9473

ANH_4380

IMG_9463

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang được bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza: