Kinh nghiệm chọn mua khăn giấy khô tốt nhất cho trẻ sơ sinh

0
14877

Mẹ không còn quá xa lạ với khăn giấy khô cho trẻ sơ sinh nữa, nhưng mà hiện nay có quá nhiều sản phẩm được bán trôi nổi không có nguồn gốc, xuất xứ.  Điều này có thể gây ra các vấn đề như: mẩn ngứa, bị hăm…và có thể gây ra các căn bệnh nguy hiểm cho bé.

Dùng khăn vải khô đa năng có tốt không?

Trẻ sơ sinh thường có làn da nhạy cảm, bởi vậy vấn đề sử dụng khăn vải khô cho bé cực kì quan trọng. Vậy, tại sao mẹ nên sử dụng khăn vải khô cho bé thay vì sử dụng khăn giấy ướt cho trẻ sơ sinh?

Khăn vải khô được làm từ sợi bông cotton ép bên trong khăn vải có độ dai, độ bền và khả năng hít nước tốt. Điều này giúp cho khăn vải mềm mịn và dễ dàng thích ứng với làn da của bé. Ngoài ra, khăn vải khô không có chất bảo quản hóa học như trong khăn ướt nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Sử dụng khăn vải khô cũng là một giải pháp tiết kiệm đáng kể bởi vì giá thành hợp lí nên là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình.

Tuy nhiên, khi sử dụng khăn vải khô cho bé, mẹ cần nhúng vào nước trước khi sử dụng mới đảm bảo vệ sinh cho bé được.

Mẹ nên chọn khăn vải khô hãng nào cho bé?

Khăn vải khô hãng Mamamy

Khăn vải khô hãng Mamamy luôn ở vị trí số 1 được các mẹ tin dùng.  Với sự nỗ lực hơn 10 năm của hãng đã sánh vai được với các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Các sản phẩm khăn khô Mamamy được sản xuất từ sợi bông vải siêu sạch và được trải qua quy trình tiệt trùng trắng mềm mại.

Khăn khô Mamamy sử dụng an toàn cho bé yêu

Đặc điểm của khăn vải khô đa năng Mamamy hoàn toàn không có chất giữ ẩm, chất mùi hương nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé.

Ngoài về chất lượng, Mamamy còn có giá thành hợp lí, khá rẻ hơn các thương hiệu khác và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Khăn giấy khô đa năng Likado

Được đánh giá cao về chất lượng,  khăn giấy khô đa năng Likado luôn đem lại sư thoải mái với bé cùng giá thành khá phù hợp với kinh tế của các hộ gia đình.

Khăn khô Likado

Khăn vải khô được sản xuất từ sợi bông ép cotton sử dụng công nghệ hiện đại diệt khuẩn, tiệt trùng vô cùng đảm bảo. Khả năng thấm hút, độ đàn hồi của khăn giấy khô an toàn tuyệt đối với làn da của bé.

Khăn vải khô đa năng Mamago

Các dòng sản phẩm của Mamago  được sản xuất trên dây truyền hiện đại tiên tiến không sử dụng hóa chất, không có chất bảo quản vì vậy an tàn tuyệt đối với mẹ và bé.

Chất liệu của khăn vải được làm hòa toàn từ tự nhiên vải không dệt, mềm mịn, dễ dàng hút nước và khó rách.

khăn khô đa năng Mamago

Khăn khô đa năng Mamago đã được tiệt trùng bằng tia cực tím, có tác dụng chống mốc và diệt khuẩn, hoàn toàn không sử dụng bất kể loại hóa chất nào nên an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé.

Các sản phẩm của Mamago được người tiêu dùng đánh giá về chất lượng khá tốt, sử dụng an toàn và không hề gây hại cho bé.

Khăn vải khô đa năng Cherish baby

Khăn vải khô Cherish baby được sản xuất từ cotton tự nhiên rất sạch và đảm bảo vệ sinh cho nên việc sử dụng sẽ không gây kích ứng da. Đây là thương hiệu ngoại nhập được phân phối ở một số các chi nhánh đại lí lớn được đánh giá cao ở khâu chất lượng.

Khăn vải khô đa năng Kiza

Các mặt hàng mang thương hiệu Kiza không những đa dạng về chủng loại, màu sắc, kích cỡ mà còn được đánh giá cao về độ an toàn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho cha mẹ.

Cha mẹ nào cũng có mong muốn con cái mình được sử dụng những sản phẩm an toàn và tốt nhất. Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường, đề cao sức khỏe con người.

Khăn khô Kiza

Khăn vải khô đa năng Kiza được làm từ vải không dệt an toàn, chất lượng cao nhất, mềm mịn, sợi vải không xơ, không gây khó chịu mỗi khi bé sử dụng. Đặc biệt sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có độ bền cao, dai vượt trội, không bị nhũn khi nhúng vào nước.

Trên đây là những chia sẻ của Kids Plaza về các khăn khô tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng, mẹ sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho bé yêu nhà mình nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608

Xem thêm:

Khăn ướt Mamamy có tốt không? Mua khăn ướt Mamamy giá rẻ ở đâu?

3+ Lý do có nên dùng khăn ướt cho trẻ sơ sinh hay không?

Nguy hiểm rình rập khi sử dụng khăn ướt không an toàn cho bé