Mách mẹ top 5 canxi cho bé dưới 1 tuổi cực kỳ hiệu quả? Lưu ý khi sử dụng

0
83

Tại Việt Nam, tình trạng trẻ em bị thiếu hụt canxi ngay từ những năm tháng đầu đời diễn ra khá phổ biến, giây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ và sự phát triển của bé. Do vậy, việc bổ sung vitamin, canxi cho bé tuổi là việc làm quan trọng mà ba mẹ nên chú ý. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo được top 5 canxi cho bé dưới 1 tuổi cực kì hiệu quả.

Canxi sinh học Bestical D3 K2 cho bé từ 4 tháng 

canxi-cho-be-duoi-1-tuoi-1.jpg
Canxi sinh học Bestical D3 K2 cho bé từ 4 tháng 

Công dụng chính của Bestical 120ml, một loại canxi sinh học, là:

  • Cung cấp canxi cho trẻ sơ sinh từ 4 tháng tuổi, kèm theo vitamin D3 & K2 để hỗ trợ sự phát triển của xương và răng, giúp chúng khỏe mạnh.
  • Bestical canxi sinh học cũng hỗ trợ giảm các vấn đề phát sinh do hấp thụ canxi kém, như quấy đêm, khó ngủ, đau nhức xương khớp, răng mọc chậm, và sự chậm phát triển vận động.
  • Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ tăng chiều cao ở trẻ và dự phòng còi xương.

Herokid Gold

canxi-cho-be-duoi-1-tuoi-2jpg
Herokid Gold cho bé dưới 1 tuổi

Một trong những dòng canxi cho bé dưới 1 tuổi được nhiều ba mẹ quan tâm hàng đầu trên thị trường đó là Herokid Gold. Đây là loại siro bổ sung canxi với thành phần là tảo biển và vitamin D3 rất tốt cho bé, giúp tăng chiều cao và tăng sức đề kháng vượt trội.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ giảm các triệu chứng như chán ăn, mệt mỏi ở trẻ nhỏ. Giúp bổ sung khoáng chất, vitamin và các chất dinh dưỡng từ thảo mộc, giúp bảo vệ gan, giảm mề đay cho bé. Sản phẩm có thể dùng bằng cách hoà tan với nước nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho các bé dưới 1 tuổi.

Viên uống HealthyCare Kids Milk Canxi cho bé từ 4 tháng tuổi

canxi-cho-be-duoi-1-tuoi-3.jpg
Viên uống HealthyCare Kids Milk Canxi cho bé từ 4 tháng tuổi

Viên uống canxi HealthyCare Kids Milk cho bé từ 4 tháng tuổi có công dụng gì:

  • Hỗ trợ phát triển khung xương khỏe mạnh và tăng chiều cao cho trẻ em.
  • Củng cố hệ xương, ngăn ngừa còi xương ở trẻ sơ sinh và giúp cơ bắp phát triển tốt.
  • Tăng cường hấp thu canxi từ thức ăn và duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh cho trẻ.
  • Canxi và Vitamin D3 giúp giảm nguy cơ quấy khóc, giật mình vào ban đêm.
  • Giảm biểu hiện biếng ăn và hấp thu kém, củng cố hệ tiêu hóa.
  • Kích thích việc mọc răng đúng thời kỳ, bảo vệ răng miệng và giảm nguy cơ sâu răng, hư hại răng.
  • Không gây nhiệt đới cơ thể và không gây táo bón.
  • Sản phẩm kết hợp sữa, canxi và Vitamin D giúp cải thiện sự hấp thu canxi và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể trẻ.

Milk Calcium Bio Island Úc

canxi-cho-be-duoi-1-tuoi-4.jpg
Canxi dạng viên cho bé Milk Calcium Bio Island Úc

Milk Calcium Bio Island Úc là một trong những loại canxi dạng viên uống cho trẻ từ 7 tháng tuổi được người dùng đánh giá cao. Với thành phần chủ yếu từ sữa bò non, giúp bé giảm thiểu các tình trạng như thiếu canxi, hay giật mình, ngủ chập chờn, quấy khóc, răng mọc chậm, chán ăn,…

Không chỉ vậy, sản phẩm còn bổ sung vitamin D và một số khoáng chất thiết yếu khác cho trẻ nhỏ. Từ đó nâng cao sức đề kháng và sức khoẻ tổng thể của bé, đồng thời hỗ trợ con phát triển xương và răng theo đúng giai đoạn.

Calcium Corbiere

canxi-cho-be-duoi-1-tuoi-5.jpg
Calcium Corbiere dành cho trẻ em và phụ nữ mang thai

Calcium Corbiere cũng là một trong những dòng canxi cho bé dưới 1 tuổi đáng mua nhất và được đa số các bố mẹ tại Việt Nam biết tới. Được sản xuất bởi công ty Sanofi, Điểm đặc biệt của sản phẩm canxi hữu cơ này đó là có thêm vitamin PP giúp tăng khả năng hấp thụ canxi cho bé hiệu quả.

Calcium Corbiere có công dụng hỗ trợ hệ thống xương phát triển khoẻ mạnh, tăng sức đề kháng. Với kết cấu dạng dung dịch và có vị ngọt vừa giúp bé dễ dàng sử dụng và hấp thu. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng cho các đối tượng như phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, người đang phục hồi vận động sau thời gian bất động kéo dài.

Một số lưu ý khi sử dụng canxi cho bé dưới 1 tuổi

Để có thể sử dụng được các dòng canxi cho bé dưới 1 tuổi được hiệu quả nhất, các mẹ cũng cần chú ý những điều sau để chọn được sản phẩm phù hợp cho con:

– Nên chọn các loại canxi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng và sức khoẻ của con.

– Hãy chú ý đến hàm lượng canxi trong sản phẩm, tránh tình trạng bổ sung quá nhiều canxi cho con. Từ đó có thể gây ra tác dụng phụ hoặc các bệnh không mong muốn như táo bón, sỏi thận,…

– Kiểm tra thành phần của sản phẩm xem có thực sự phù hợp với độ tuổi của con hay không. Bởi các dòng canxi cho trẻ hiện nay thường có thêm các thành phần khác như Lysin, Vitamin D3,…

– Nên tìm mua các dòng canxi cho bé ở những địa chỉ uy tín và được nhiều phụ huynh tin tưởng trên thị trường. Điều này rất cần thiết bởi hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng bị trà trộn vào.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng canxi cho bé dưới 1 tuổi xuất hiện trên thị trường. Nên bố mẹ hãy chú ý chọn cho con dòng sản phẩm phù hợp và tốt nhất dựa theo thành phần, nguồn gốc và công dụng của sản phẩm. Mong rằng qua bài viết trên của chúng tôi bạn đã có thể chọn được dòng canxi chất lượng và phù hợp cho bé.

Bài viết liên quan:

>>>D3K2MK7 loại nào tốt nhất trong năm 2024?

>>>Nên cho bé uống Canxi Healthy Care uống bao lâu thì…

>>>[Giải đáp] Canxi Bestical pha với sữa được không?