Mẫu giường tầng đẹp ngây ngất mà Ốc Thanh Vân chọn cho con

0
974

Mong muốn có nhiều không gian cho các con thoải mái vui chơi, cô diễn viên kiêm MC đã trang trí phòng ngủ cho các con một chiếc giường tầng mầu trắng vô cùng sang trọng kết hợp với cách tranh trí nội thất theo phong cách châu Âu được chị Ốc vô cùng thích thú.

Cùng chiêm ngưỡng mẫu giường tầng mà chị Ốc chọn cho các con

Cô vẫn luôn mong muốn có một chiếc giường tầng độc đáo phù hợp với không gian phòng ngủ của các con, đảm bảo được yếu tố tiết kiệm diện tích và quan trọng nhất là phù hợp với cách bố trí nội thất của cả căn phòng.

Cô chia sẻ rằng, mình khá hài lòng về cấu trúc của chiếc giường tầng này bởi được thiết kế hiện đại với tầng 1 to gấp rưỡi tầng 2, giúp cho 2 bé có thể thoải mái nghỉ ngơi mà không sợ ảnh hưởng tới nhau.

giường tầng ốc thanh vân

Chị ốc vui sướng bên chiếc giường mới chọn

Ngoài việc đóng phim và làm MC chị Ốc giành hết thời gian cho gia đình, chị muốn tự tay chăm sóc và chọn lựa cho các con những sản phẩm tốt nhất, cho con một môi trường sinh hoạt thoải mái  và chiếc giường tầng này chính là sự lựa chọn hoàn hảo, cùng chị chăm sóc và nâng niu giấc ngủ của các con, tạo điều kiện để các con được phát triển toàn diện hơn.

mẹ ốc vui chơi với con trên giường tầng

Cùng con vui chơi và niệm hạnh phúc của chị

Bình sữa comotomo

Nhìn vẻ mặt vui sướng của bé khi được vui chơi trên chiếc giường tầng hẳn là chị ốc sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng tuyệt đối về sự lựa chọn của mình.

giường tầng đẹp

Toàn cảnh về cấu trúc của chiếc giường này

Chiếc giường có cấu trúc 2 tầng cơ bản kết hợp với 2 tủ ngăn kéo chứa đồ ở vị trí áp sát đất, để chứa đựng những vật dụng sinh hoạt hoặc đồ chơi, tiện dụng cho lúc bé lấy ra sử dụng. Cầu thang liền gắn cố định, có tay vịn khá chắc chắn nên dễ dàng cho việc bé di chuyển lên khu vực bên trên.

Mẹ nào đang có nhu cầu tậu chiếc giường tầng này cho con thì hãy tới ngay siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được tham khảo hoặc liên hệ tới hotline 1800.6608 để được tư vấn và giới thiệu chi tiết về sản phẩm này.

Bài tham khảo: Tái chế giường tầng, cũi trẻ em thành vật dụng tiện ích