Tủ nhựa mina duy tân 5 tầng 6 ngăn có tốt không ?

0
2093

Hỏi: Tôi đang có ý định mua tủ nhựa mina duy tân 5 tầng 6 ngăn cho con sử dụng? thực sự thì nhìn bền ngoài cũng thấy đẹp ưng ý nhưng thực sự thì chưa biết chất liệu cấu thành của nó thế nào? Nó có bền không? Có tốt không? Rất mong nhận được những chia sẻ hữu ích từ các bố mẹ có kinh nghiệm.

Trả lời: Bạn thân mến bạn đang có ý định mua chiếc tủ nhựa mina duy tân 5 tầng 6 ngăn cho bé sử dụng, tuy nhiên thì bạn còn đang băn khoăn và chưa thể đưa ra được quyết định cho mình, vậy với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tôi xin chia sẻ với bạn những thông tin cơ bản nhất về chiếc tủ này để bạn có thể nắm được và đưa ra những quyết định cho mình nhé.

 Chất lượng và cấu tạo và giá tủ nhựa Duy Tân mina 5 tầng 6 ngăn

Chiếc tủ nhựa mina duy tân 5 tầng 6 ngăn được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp rất bền, không cong vênh và đặc biệt là có độ bền rất cao, với kiểu thiết kế thông minh 5 tầng 6 ngăn giúp bạ có thể sắp xếp được đồ dùng cho bé một cách khoa học và tiện lợi.

tu-nhua-mina-duy-tan-5-tang-6-ngan

 

Chiếc tủ này được thiết kế khá rộng rãi với kích thước chuẩn của tủ là: Cao 125*rộng 60*sâu 48 cm ngăn kéo được thiết kế khá là rộng rãi mẹ có thể đựng được cả chăn của bé rất tiện lợi, chiếc tủ này có bánh xe di động dưới chân mẹ có thể đẩy xe đến mọi vị trí mà mình mong muốn một cách cực kỳ tiện lợi.

Chiếc tủ này có tuổi thọ khá là cao nếu như bạn biết cách giữ gìn thì tuổi thọ của nó giao động trong khoảng từ 30-50 năm, thời gian bảo hành của chiếc tủ này chính hãng từ nhà sản xuất là 10 năm.

Giá thành của chiếc tủ nhựa mina duy tân

Hiện tại chiếc tủ nhựa mina duy tân này đang có mức giá bán trên thị trường là 1.350.000 VNĐ và mức giá bán tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids plaza là 1.190.000 VNĐ

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về chiếc tủ nhựa mina duy tân 5 tầng 6 ngăn bạn có thể tham khảo, hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ giải đáp được những băn khoăn trong lòng và đưa ra được những sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết có liên quan: Hướng dẫn vệ sinh tủ nhựa duy tân 5 tầng 6 ngăn cực sạch bằng kem đánh răng