Máy đuổi muỗi Xiaomi của nước nào? Loại nào tốt?

0
443

Nước ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa với kiểu thời tiết đặc trưng nóng ẩm, mưa nhiều. Điều này tạo ra điều kiện thuận lợi cho nhiều loại côn trùng sinh sôi, nảy nở trong đó phải kể đến muỗi – thủ phạm chính gây nên bệnh sốt xuất huyết và nhiều bệnh nguy hiểm khác. Do đó, để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình thì bạn hãy sử dụng ngay máy đuổi muỗi Xiaomi. Vậy, bạn có biết máy đuổi muỗi tinh dầu nào tốt nhất hiện nay không?

Máy đuổi muỗi Xiaomi của nước nào?

Xiaomi là thương hiệu đến từ Trung Quốc được thành lập bởi LeiJun và 6 đối tác vào năm 2010. Tập đoàn Xiaomi hiện đặt trụ sở tại bắc Kinh, Trung Quốc. Sau 9 năm, thương hiệu Xiaomi trở nên lớn mạnh chủ yếu ở Trung Quốc đại lục, Ấn Độ, Malaysia và Singapore, tập đoàn cũng đang mở rộng thị trường sang các quốc gia khác như Indonesia, Philippines, Nam Phi…

Ban đầu Xiaomi tập trung vào sản xuất điện thoại thông minh, máy tính xách tay, ứng dụng di động…Sau đó đã thêm các mặt hàng gia dụng như máy lọc nước, máy đuổi muỗi…Sản phẩm máy đuổi muỗi Xiaomi nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng bởi tính năng vượt trội cũng như giá thành cũng khá phù hợp.

Máy đuổi muỗi Xiaomi Nhật Bản

Đặc điểm nổi bật của máy đuổi muỗi Xiaomi

Máy đuổi muỗi Xaomi hay còn gọi là nhanh muỗi điện tử mình mua với giá khoảng 150 nghìn, khá là rẻ . Xiaominổi tiếng về điện thoại máy tính bảng giá rẻ nhưng tốt. Với đường kính 4,6 cm và trọng lượng chỉ 25 g, thiết bị rất nhỏ gọn nên các bạn có thể dễ dàng mang theo đi khắp đó đây. Thiết bị thích hợp dùng cho gia đình, văn phòng, du lịch và bất cứ môi trường nào cần chống muỗi.

– Thiết kế máy không phức tạp mà khá giản đơn, khuếch tán thuốc chống muỗi bằng khí lưu thông sinh nhiệt nên có thể sử dụng bằng pin tín di động vừa tiết kiệm năng lượng vừa an toàn cho sức khỏe của người dùng.

– Vì không phải dùng điện mà có thể dùng pin thay thế nên sản phẩm có tính di động cao, rất tiện để bạn có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

– Đặc biệt, máy đuổi muỗi Xiaomi có chế độ hẹn giờ thông minh nên có thể giúp bạn tránh được tình trạng lãng phí tấm film nén thuốc đuổi muỗi do quên tắt.

– Sản phẩm có thể giúp bạn đuổi muỗi và nhiều loại côn trùng một cách hiệu quả để đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Cách sử dụng máy đuổi muỗi Xiaomi

Bên hông máy đuổi muỗi có một khe nhỏ để đặt hương liệu và cắm điện.

Thiết bi đuổi muỗi di động Xiaomi sử dụng nguồn  điện 5V có công suất 2.2W, vì thế bạn có thể dùng pin dự phòng để nạp điện cho sản phẩm phòng trường hợp mất điện hoặc những lúc đi du lịch, dã ngoại.

Cách sử dụng máy đuổi muỗi Xiaomi hiệu quả

Thử nghiệm với Pin 10.000mAh cho thời gian hoạt động được 2 đêm khoảng 14 tiếng.

Xoay ngược chiều kim đồng hồ của máy đuổi muỗi Xiaomi bắt đầu chế độ đuổi muỗi của thiết bị. Khi không sử dụng chỉ cần xoay theo chiều kim đồng hồ để tắt thiết bị.

Xem thêm:

Cách sử dụng xịt chống muỗi Skin Vape hiệu quả nhất

Hướng dẫn làm bẫy bắt muỗi bằng chai nhựa hiệu quả và an toàn