Máy hút sữa Real Bubee của Nhật giá bao nhiêu và có tốt không?

0
3254

Để nuôi con khỏe mạnh, chăm con nhàn mà vẫn luôn được nguồn sữa mẹ hoàn toàn thì máy hút sữa mẹ là công cụ hỗ trợ không thể thiếu đối với các mẹ bỉm sữa. Trên thị trường hiện nay có vô vàn thương hiệu máy hút sữa bằng điện, bằng tay, loại hút đơn, hút đôi nên rất khó để lựa chọn cho bản thân mình một chiếc máy hút sữa hợp lí. Máy hút sữa điện đôi Real Bubee là một sản phẩm đang được sử dụng phổ biến hiện nay, vậy giá máy hút sữa Real bubee là bao nhiêu?

Máy hút sữa Real bubee tốt không?

Rất nhiều mẹ đặt ra câu hỏi máy hút sữa Real bubee có tốt không? Máy hút sữa Real bubee được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, các chất liệu tiếp xúc trực tiếp với sữa mẹ như dây dẫn bình sữa đều làm từ nhựa PP cao cấp, đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng sữa, đảm bảo an toàn cho hệ miễn dịch non yếu của trẻ.

Real bubee có hệ thống vừa hút vừa mát xa ngực, kích thích sữa, thông tắc tia sữa, giúp sữa về nhiều và nhanh hơn. Máy vận hành rất êm không gây ra tiếng ồn, mẹ có thể hút cả ngày lẫn đên mà không cần lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của con.

máy hút sữa real bubee giá bao nhiêu
Máy hút sữa Real bubee có tốt không?

Phễu silicone mềm mại, bám chắc. Máy được cài đặt 6 cấp độ hút sữa khác sau để các mẹ lựa chọn lực hút sữa phù hợp với mình,không gây đau đầu ti hay đau ngực như các loại máy hút sữa khác đâu nhé!

>>> Tham khảo top 5 máy hút sữa được tin dùng nhất hiện nay:

Có nên dùng máy hút sữa Real Bubee?

Máy hút sữa bằng tay giá thành rẻ, thiết kế nhỏ gọn, tuy nhiên để hút sữa chúng ta phải dung tay để bóp, máy không có chế độ massage, các mẹ phải dung tay để massage, mỏi tay, mỏi lung. Vì vậy, việc có một chiếc máy hút sữa điện là vô cùng cần thiết và quan trọng.

Thiết kế tiện lợi giúp mẹ có thể mang đi du lịch, đi làm, Đây là điểm cực kỳ quan trọng với các chị em đi làm chỉ được nghỉ một chút thời gian buổi trưa chỉ cần 10 hoặc 15 phút là mẹ đã có thể duy trì được nguồn sữa cho cho con

Dễ dàng tháo lắp vệ sinh, tiệt trùng để sử dụng cho lần sau đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Thay vì cắm trực tiếp vào ổ điện như những dòng máy hút sữa khác, Real Bubee được trang bị cáp nối USB có thể cắm vào bin sạc dự phòng, cổng sạc trên ô tô, cổng USB máy tính hoặc cắm vào ổ điện qua cục sạc điện thoại, rất tiện dụng cho các mẹ sử dụng mọi lúc mọi nơi luôn.

Sử dụng máy hút sữa đôi Real bubee giúp thời gian hút sữa nhanh hơn, các mẹ có thể tranh thủ thời gian để làm những việc khác và biết cách sử dụng máy hút sữa Real Bubee sẽ giúp chúng ta tránh được trường hợp ngực lệch mà các mẹ dễ gặp phải khi các con trực tiếp ti hay dung máy hút đơn.

Máy hút sữa Real Bubee giá bao nhiêu?

Có thể nói, giá máy hút sữa Real Bubee thuộc hàng top rẻ nhất, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu kích và tiết sữa cho những “mẹ bỉm sữa” có mức thu nhập trung bình. Sản phẩm này cũng phù hợp với những mẹ chỉ muốn dành khoản tiền nhỏ cho các dụng cụ hút sữa hỗ trợ. Trên thị trường, giá thành của các sản phẩm này như sau:

máy hút sữa real bubee giá bao nhiêu
Giá thành của máy hút sữa Real Bubee cũng khá hợp lí

Máy hút sữa Real Bubee cầm tay trung bình khoảng 150.000/ bộ. Máy hút sữa điện hút đôi Real Bubee giá dao động 500.000 – 790.000 / bộ

Xem thêm: