Máy sưởi dầu nào tốt cho mẹ và bé?

0
1498

Trong những ngày đông lạnh giá, máy sưởi là một thiết bị vô cùng quan trọng và không thể thiểu. Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm máy sưởi đủ các loại, các kích cỡ và nhà sản xuất. Trong số đó máy sưởi dầu được những phụ nữ mới sinh con ưa chuộng hơn cả bởì ngoài chức năng sưởi ấm, máy sưởi dầu còn có thể thay thế chiếc bàn ủi, tiện dụng và nhanh chóng làm khô tã lót, quần áo cho bé.

Máy sưởi dầu nào tốt cho mẹ và bé
Máy sưởi dầu nào tốt cho mẹ và bé

Với công nghệ hoàn toàn khác biệt, máy sưởi dầu sử dụng dầu tuần hoàn trong máy để đốt nóng từng thanh sưởi, căn phòng của bạn sẽ dần ấm lên tạo điều kiện tốt cho việc thích ứng thời tiết của trẻ nhỏ.

Máy được thiết kế dưới dạng dầu được ghép lại từ những tấm sưởi với những ống dẫn dầu chạy phía trên. Thường có từ 9 tới 13 thanh sưởi tùy theo thiết kế từng máy máy sưởi Saiko OR-5213T sử dụng 13 thanh sưởi còn máy sưởi Máy sưởi Saiko OR-5229T thì chỉ sử dụng 9 thanh sưởi. Với tấm sưởi dầu được thiết kế là một tấm kim loại dày đặc biệt hình chữ nhật,  sơn cách điện, màu ghi. Tấm kim loại này chứa dầu lỏng diathermic oil cùng với lớp dây may xo và lớp cách điện tạo nên một sản phẩm hoàn hảo để sưởi ấm trong mùa đông giá rét.

Khác với máy sưởi bằng đèn, sản phẩm này đốt cháy dầu lỏng, đến một mức độ nhất định sẽ tỏa hơi nóng dần dần, máy có thể nóng lên lâu hơn nhưng giữ được nhiệt độ lâu dài và đều đặn, điều này rất phù hợp với các mẹ đang có con nhỏ và các mẹ mới sinh.

Tiện lợi và an toàn

Máy được thiết kế chắc chắn, hầu hết các máy đều có bánh xe và rất dễ di chuyển, máy có thể tỏa hơi nóng từ mọi phía, Máy đốt nóng không khí nhưng không hết mất đi oxy và nước, không gây khô da và các bệnh về hô hấp như rất nhiều các sản phẩm làm nóng đột ngột khác. Được thiết kế với 2 lớp cách nhiệt an toàn, bạn có thể xờ vào máy một cách bình thường. Rơ le ngắt tự động khi đạt tới mức mà người dùng muốn.

Máy sưởi dầu sẽ giữ ấm cho cả mẹ và bé trong ngày đông lạnh giá 
Máy sưởi dầu sẽ giữ ấm cho cả mẹ và bé trong ngày đông lạnh giá

Sấy khô quần áo

Trong những ngày mưa hoặc không có nắng, chỉ cần đưa quần áo đến trước bề mặt tấm sưởi, chỉ sau một buổi sẽ khô và thậm chí quần áo còn có mùi thơm của vải khi được sấy. Những chiếc tã trẻ em có thể khô trong vòng 30 phút…  Tất cả những thứ ánh nắng mặt trời làm khô được thì máy sấy khô dầu cũng có thể làm được điều tương tự, tất nhiên thời gian tùy thuộc vào vật đó.

Máy sưởi dầu nào tốt cho mẹ và bé? Một số loại máy sưởi

Máy sưởi to
  • Kích thước dao động từ 60 đến 70cm
  • Công dụng: Dùng cho phòng có diện tích dưới 20m vuông, sấy đồ
  • Hạn chế: Hình dáng thô và nặng nề
Máy sưởi nhỏ
  • Kích thước dao động trong khoảng từ 40-50cm
  • Công dụng: Dùng cho phòng dưới 15m vuông, sấy đồ
  • Ưu điểm: Gọn, nhẹ, dễ di chuyển. Độ bền cao.
  • Hạn chế: Hình dáng thô