Quạt sưởi 2 chiều có thực sự cần thiết?

0
1778

Quạt sưởi 2 chiều có cần thiết trong mùa đông hay không?

Giống một chiếc máy sấy khổng lồ trong ngôi nhà của bạn, quạt suởi là vật dụng không thể thiếu trong những ngày đông lạnh giá hay một chiếc quạt điện với công suất cao trong những ngày hè nóng bức, quạt sưởi 2 chiều có thiết kế tản nhiệt, với các mức độ nóng, lạnh khác nhau giúp căn phòng của bạn được làm ấm hoặc làm mát tới mọi ngóc ngách trong căn nhà của bạn. Chính vì vậy ngay từ bây giờ bạn hãy sắm ngay một chiếc quạt sưởi 2 chiều để giữ ấm cho mọi thành viên gia đình bạn trong đợt lạnh giá của mùa đông.

Đặc điểm và công dụng kèm theo

Tích hợp hai chức năng sử dụng làm mát vào mùa hè làm nóng vào mùa đông, được thiết kế rất an toàn, tiết kiệm kinh phí mua sắm quạt điện. Quạt thường có cấu tạo vỏ nhựa, siêu cứng chống sốc. Quạt thường có cấu tạo quạt gồm quạt gió và dây đốt nóng. Khi cắm điện quạt từ từ nóng lên, đốt cháy không khí làm lan tỏa hơi nóng đến mọi nơi.

Phía trước máy có lưới cách nhiệt đặc biệt giúp chúng ta tránh được sự va chạm với nguồn nhiệt khi máy hoạt động ở nhiệt độ cao, đồng thời tản nhiệt rộng và nhanh ra không gian xung quanh. Phía trước quạt có núm điều khiển dạng xoay giúp người dùng vừa dễ quan sát vừa dễ điều chỉnh với nhiều mức nhiệt cho người dùng lựa chọn tùy thuộc vào từng điều kiện thời tiết. Quạt được thiết kế chắc chắn, vững chãi khi bạn đặt ở bất kì mặt phẳng nào. Sản phẩm thường thích hợp sử dụng trong những căn phòng dưới 20 mét vuông.

quat-suoi-2-chieu-co-thuc-su-can-thiet-1

Quạt sưởi 2 chiều có nút điều chỉnh dễ dàng

Chế độ làm nóng bằng cánh quạt đảo chiều được gắn phía trong. Công nghệ đốt nóng không khí nhưng lượng oxy không giảm nhiều nên không gây khó thở khi mở quạt trong phòng kín, đồng thời lượng hơi ẩm cũng được giữ ở mức an toàn không làm ảnh hưởng tới hệ hô hấp của người dùng, đặc biệt là không làm khô da, rát họng với trẻ em, người già, những người có sức chống chịu yếu với sự thay đổi môi trường.

Quạt có hai mức tản nhiệt tương ứng với các mức công suất khác nhau tùy vào từng hãng và chất lượng quạt khác nhau. Khách hàng xem xét thật kĩ càng để lựa chọn với tình hình thời tiết tại thời điểm sử dụng. Bạn vừa có thể sử dụng quạt để điều hòa nhiệt độ vừa có thể sử dụng để hong khô quần áo

Quạt thực sự cần thiết với chúng ta nhất là dành cho người cao tuổi, trẻ nhỏ, đặc biệt quan trọng khi trong nhà bạn có trẻ sơ sinh, lúc này chiếc quạt sưởi hai chiều này là vật dụng không thể thiếu.

quat-suoi-2-chieu-co-thuc-su-can-thiet-2

Quạt sưởi 2 chiều Tiross – TS944 chính hãng Ba Lan

Khuyến cáo

Mua quạt ở những cơ sở uy tín, nhãn hàng nổi tiếng.

Theo các chuyên gia, trong những ngày thời tiết khắc nghiệt như rét đậm hoặc nắng nóng, nhiệt độ cao thì bạn nên sử dụng thiết bị chú ý đặt mức nhiệt độ không quá chênh lệch so với nhiệt độ ngoài trời, chúng ta sẽ bị mất cân bằng nhiệt trong cơ thể khi ta bước ra khỏi phòng. Điều đó, rất hại cho sức khỏe

Trong quá trình sử dụng, không nên chạm hay va đập vào máy

Nên đặt quạt sưởi ở nơi có bề mặt phẳng, không đặt ở nơi gồ ghề, hạn chế va đập hay làm rơi quạt để đảm bảo tuổi thọ.

Tham khảo mẫu quạt sưởi 2 chiều Tiross – TS944 .