Máy xay cầm tay Braun đa năng đầu inox có tốt không

0
459782

Cuộc sống hiện đại khiến các mẹ không có nhiều thời gian lo cho công việc gia đình. Khi đi làm các mẹ phải vào bếp với tâm trạng không tốt sau một ngày làm việc cực nhọc. Các bà nội trợ muốn làm bữa ăn đơn giản thật nhanh để có nhiều thời gian để làm những việc khác.

Bạn có thể nhận thấy rằng mình sẽ mất khá nhiều thời gian để sơ chế thức ăn khi sử dụng các thiết bị thông thường. Thay vào đó bạn có thể sử dụng một chiếc máy xay cầm tay Braun Giúp cho việc sơ chế thức ăn của bạn trở nên đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

1. Những đặc điểm nổi bật của máy xay cầm tay Braun

Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian bếp nhỏ nhà bạn. Những đường nét tinh tế tạo cho bạn trải nghiệm thú vị khi sử dụng chiếc máy xay công nghệ cao.

Giá sản phẩm thuộc dòng máy xay cao cấp. Bạn có thể cảm thấy nó quá đắt nhưng với giá trị công năng sử dụng của nó khác biệt hoàn toàn so với những dòng máy xay thức ăn thông thường khác.

  • Máy xay cầm tay đa năng là điểm mạnh của dòng máy xay Braun này:
  • Sơ chế nhiều loại thực phẩm khác nhau rắn, lỏng, hỗn hợp…
  • Độ nhuyễn của hỗn hợp đạt đến mức tối đa mà các dòng máy xay khác không làm được
  • Có cây xay cầm tay tiện lợi giúp bạn chủ động điều chỉnh trong quá trình làm mềm thực phẩm.
  • Bạn chưa mất thời gian đến 1 phút để sơ chế 1 món ăn
  • Tiện lợi tháo lắp các phần dễ dàng vệ sinh nhanh chóng

[insert_product sku=”8050037″]

2. Những loại máy xay cầm tay Braun đa năng đầu Inox có tốt không

Máy xay cầm tay có đầu xay làm bằng Inox là rất tốt, các dòng máy xay cao cấp hiện đại đang có xu hướng sử dụng chất liệu Inox chống gỉ thay thế cho chất liệu sắt thông thường.

máy xay cầm tay braun đa năng đầu inox
Máy xay cầm tay Braun đa năng đầu inox

Máy xay cầm tay Braun đa năng đầu inox được cấp bằng sáng chế cho thiết bị đầu xay cầm tay của mình. Việc liên tục cập nhật tính năng của đầu dao cắt nhuyễn thực phẩm qua các thế hệ thứ 3, thế hệ thứ 5 và thế hệ thứ 7. Đã chứng minh sự đúng đắn của việc sử dụng chất liệu thép siêu bền.

Các bạn có thể tham khảo thông tin nhiều mẫu máy xay cầm tay khác qua các bài viết trên Blog hoặc tại hệ thống siêu thị mẹ và bé KidsPlaza – Hotline miễn phí 1800.6608!

Máy xay cầm tay loại nào tốt phù hợp cho mẹ 9x - KidsPlaza

Máy xay cầm tay loại nào tốt nhất tiết kiệm thời gian tối đa cho mẹ sơ chế thức ăn. Khi mà các bà mẹ 9x chỉ có một ít thời gian lúc sáng sớm và chiều tối để

Mua máy xay cháo cho bé mới tập ăn dặm (6 tháng tuổi) - Kids Plaza

Các mẹ thường mua máy xay cháo cho bé mới tập ăn dặm chủ yếu theo tiêu chí máy xay đa năng 2 trong 1 có thể xay nhuyễn thực phẩm và nấu chín luôn.