Mua máy xay cháo cho bé mới tập ăn dặm (6 tháng tuổi)

0
337898

Tổng hợp những loại máy xay cháo cho bé tốt trên thị trường hiện nay. Những loại máy xay đa năng 2 trong 1 có thể xay nhuyễn thực phẩm và nấu chín chúng luôn mà không cần phải chuyển sang nồi nấu khác. (Mua máy xay cháo cho bé mới tập ăn dặm)

Khi bé được 5-6 tháng tuổi là bé đã có thể tập ăn dặm, các mẹ nên chuẩn bị thật kĩ cho giai đoạn này. Bởi hệ tiêu hóa chưa đủ khỏe mạnh để chuyển hóa toàn bộ thức ăn rắn thành dưỡng chất đi nuôi cơ thể . Và quá trình hấp thu thức ăn ban đầu của bé không tốt. Sẽ ảnh hưởng đến cơ chế hệ hoạt động của hệ tiêu hóa sau này.

Giải pháp: Bạn nên dùng 1 chiếc máy xay đa năng nhằm đảm bảo thức ăn cho bé luôn là thức ăn mềm.

Mua máy xay cháo cho bé mới tập ăn dặm
Mua máy xay cháo cho bé mới tập ăn dặm

Để làm mềm nhuyễn thức ăn thi các máy xay thông thường cũng có thể đáp ứng được chức năng đó. Nhưng bạn cần một giải pháp toàn diện hơn. Xin giới thiệu bạn máy xay cho bé ăn dặm Philip Avent 2 trong 1 chuyên dùng cho bé ăn dặm.

Máy xay và hấp thức ăn cho trẻ Philip Avent 2 trong 1 có gì đặc biệt?

[insert_product sku=”8050049″]

  • Từ nguyên liệu như rau, thịt…xay thành bộ ăn dặm và nấu chín trực tiếp ngay
  • Bạn không cần phải nấu chín và bảo quản cháo cho bé ăn dặm bằng dụng cụ khác
  • Chỉ cần nấu thức ăn cho bé 1 lần trong ngày và hâm nóng lại ở lần tiếp theo
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn chất lượng thức ăn cho bé tốt nhất

Bạn phân vân chưa biết có nên mua máy xay cháo cho bé mới tập ăn dặm? Thì có thể tự mình xem xét qua những câu hỏi đơn giản dưới đây:

  • Đầu tiên bạn cần xác định nhu cầu của mình là gì? Các máy xay thông thường có đáp ứng được các chức năng này không?
  • Nó là sản phẩm tuyệt vời dùng chế biến thức ăn cho bé ăn dặm vậy khi bé lớn bạn có dùng vào việc gì nữa không?
  • Bạn có sử dụng được máy xay thường xuyên không?

Mua máy xay cháo cho bé mẹ có thể chọn những loại máy xay thông thường hoặc máy xay cao cấp tùy vào nhu cầu lớn hay nhỏ của bạn. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu máy xay khác tại siêu thị Mẹ và bé KidsPlaza! hoặc có thể gọi điện tới số Hotline miễn phí 1800.6608 để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn tốt nhất.

Máy xay cầm tay Braun đa năng đầu inox có tốt không

Máy xay cầm tay Braun đa năng đầu inox thế hệ mới chịu lực chống rỉ rất tốt. Các mẹ có thể sơ chết hầu hết các loại thực phẩm đơn giản nhanh chóng cho bé ăn

Các loại máy xay cầm tay Braun đơn năng và đa năng - KidsPlaza

Các loại máy xay cầm tay thường được chia theo 2 nhóm cơ bản trên thị trường là nhóm máy xay đa năng và đơn năng. Khi bạn xác định được nhu cầu và thời gian

Máy xay cầm tay Braun MQ và MR là gì? - KidsPlaza

Máy xay cầm tay braun mq và mr có gì giống và khác nhau. Các mẹ khi mua nên chọn loại máy xay nào phù hợp cho gia đình bạn sơ chế thức ăn tốt nhất an toàn