Máy xay cầm tay Braun MQ và MR là gì?

0
471176

Máy xay cầy tay braun MQ và MR là gì? Là câu hỏi được các mẹ hỏi nhiều nhất khi xem các dòng máy xay cầm tay của hãng Braun. Bạn có thể hiểu đơn giản đó là kí hiệu các nhóm máy xay khác nhau. Thay đổi theo một khoản thời gian nhất định.

1. Lịch sử hình thành máy xay cầm tay Braun

Thương hiệu máy xay cầm tay Braun phát  triển trải qua 120 năm với những thăng trầm. Thời điểm hiện tại Braun là dòng máy xay cao cấp nhất được nhập khẩu từ Đức.

Với các loại máy xay cầm tay thì động cơ được xem như là trái tim của máy. Vì khi máy có đủ mạnh mới đủ sức hoạt động mọi chức năng  một cách êm ái chống rung tốt nhất.

Các máy xay cầm tay thông thường có thể đáp ứng tốt đa dạng các cách xay thực phẩm. Động cơ lớn giúp đảm bảo công suất để hoạt động nhưng kích thước động cơ lớn sẽ khiến cho chiếc máy xay trở nên cồng kềnh.

Tới năm 2014 máy xay cầm tay Braun đã được cải tiến với công nghệ mới. Mô tơ với kích thước nhỏ gọn nhưng công suất không hề bị hạn chế. Giúp kích thước tổng thể của máy xay được giảm bớt đáng kể. Bạn có thể nắm gọn trong lòng bàn tay của các mẹ.

Nhờ cải tiến đáng kể này máy xay Braun đã quyết định ngừng sản xuất các sản phẩm máy xay cầm tay MR cũ sử dụng mô tơ cũ. Mà chuyển sang dòng sản phẩm máy xay có mã sản phẩm là MQ nhằm phân biệt với dòng sản phẩm MR trước kia.

máy xay cầm tay braun mr và braun mq là gì
Máy xay cầm tay Braun MR và Braun MQ là gì?

2. Máy xay cầm tay Braun MQ đã phát triển như thế nào?

Máy xay cầm tay Braun MQ đầu tiên, tuy chưa có sự khác biệt lớn về công suất và tính năng. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại hãng máy xay Braun đã cho ra mất dòng máy xay cầm tay công suất lớn đến 750W vô cùng mạnh mẽ. So với dòng máy xay cũ – MR chỉ có công suất đạt tối đa 600W.

Braun MQ nhiều công năng hơn, mạnh mẽ hơn có thể xay gần như tất cả các loại thực phẩm đạt mức tối đa có độ mịn như bột.

Các bạn có thể tham khảo các mẫu máy xay cầm tay Braun MQ:

[insert_product sku=”8050085″]

Braun MQ nhiều công năng hơn, mạnh mẽ hơn có thể xay gần như tất cả các loại thực phẩm đạt mức tối đa có độ mịn như bột.

Phụ kiện đi kèm máy xay cầm tay Braun MQ cũng đầy đủ không kém như: cối xay thịt, thực phẩm sống, tay đánh kem xốp trứng.

[youtube_embed video_id=”gHV7jrw1nTk”]

Máy xay cầm tay Braun đã khẳng định được vị trí thương hiệu mang tầm quốc tế. Tính năng độc đáo công nghệ hiện đại cùng độ bền  thời gian sử dụng lâu dài của sản phẩm giúp máy xay Braun luôn chiếm vị trí cao trên các bảng xếp hạng.

Máy xay cầm tay Braun đa năng đầu inox có tốt không

Máy xay cầm tay Braun đa năng đầu inox thế hệ mới chịu lực chống rỉ rất tốt. Các mẹ có thể sơ chết hầu hết các loại thực phẩm đơn giản nhanh chóng cho bé ăn