Mẹ biết gì về chứng Hẹp bao quy đầu ở trẻ em nam???

0
4211

Chứng Hẹp bao quy đầu (HBQĐ) ở trẻ em nam có tên khoa học là Phimosis. Theo thống kê sơ bộ của các phòng khám thì có khoảng  40 – 45% số trẻ ở độ tuổi 1-6 bị HBQĐ. Trẻ bị HBQĐ sẽ rất khó khăn khi vệ sinh và làm tích tụ các chất cặn trong nước tiểu, đây là nguyên nhân chính gây viêm nhiễm được tiết niệu – sinh dục ở lứa tuổi nhỏ, trầm trọng hơn là làm ảnh hưởng tới chức năng thận. Và với tuổi truởng thành, HBQĐ sẽ hạn chế trong quan hệ tình dục, làm giảm chất lượng cuộc sống gia đình. HBQĐ không được quan tâm đúng mức, có thể là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến Ung thư dương vật. Một nghiên cứu đã chỉ ra con số đáng lưu ý: 90% số ca ung thư dương vật hiện nay bắt nguồn từ tình trạng HBQĐ.

hep-bao-quy-dau-2

Dù tiềm ẩn rất nhiều những nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con như vậy nhưng không phải bà mẹ nào cũng hiểu về chứng bệnh này và biết cách xử lý. Chính vì vậy, để đảm bảo cung cấp cho các mẹ đầy đủ thông tin để phát hiện sớm và cách xử trí phù hợp kịp thời chứng HBQĐ Kids Plaza đã phối hợp cùng phòng khám đa khoa Vietlife tổ chức một chương trình “Khám sàng lọc và tư vấn Phimosis cho trẻ em nam” MIỄN PHÍ.

7b

Trong chương trình, các bác sĩ chuyên khoa Tiết niệu-Nam học từ các bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Saint- Paul sẽ kiểm tra bao quy đầu cho tất cả các trẻ em nam trong độ tuổi từ 3-15. Từ đó sàng lọc phát hiện sớm tình trạng và mức độ hẹp hoặc bán hẹp BQĐ cho từng trẻ, từ đó tư vấn cho các cha mẹ giải pháp và hướng dẫn cách vệ sinh, chăm sóc cho trẻ.

Thời gian diễn ra chương trình: từ 16h đến 18h ngày 31 tháng 5 năm 2015 (Chủ nhật) Tại: Cửa hàng Kidsplaza số 374 Xã Đàn

 https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

Chương trình cần sự hợp tác giữa nhà trường, cha mẹ đảm bảo về vấn đề chuyên môn.

Để đăng ký cho bé tham gia, vui lòng điền đầy đủ thông tin và gửi về Kidsplaza tại Fanpage: KidsPlaza.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline: 19006090 nhánh 122.

1, Họ và tên con:……………………………………..………………….Tuổi:…………………………………

2, Họ và tên bố/mẹ:……………………………………………………..Số điện thoại:………………………..

3, Tiền sử bản thân của con

Câu hỏi Không
1. Có đi tiểu khó không ?                                             
2. Đi tiểu có khóc không?                                            
3. Đầu dương vật có bị phồng lên khi đi tiểu không? 
4. Tia nước tiểu có yếu không?
5. Có nhiễm khuẩn tiết niệu bao giờ không:  
6. Nếu có thì có bị tái phát nhiều lần không?

Để biết thêm thông tin của Chương trình, Anh/Chị có thể liên hệ với:

Thư ký chương trình: Chị Lê Thị Thúy – 0989 321 158. Email: thuy.le@vietlifemedical.com

Gia đình đồng ý cho trẻ được tham gia chương trình “Khám sàng lọc và tư vấn Phimosis cho trẻ em nam” tổ chức tại Kidsplasza

                                                                                                     Xác nhận của gia đình