5 loại áo hút sữa rảnh tay tốt nhất trên thị trường hiện nay

0
5404

Áo hút sữa rảnh tay là giải pháp vô cùng hữu hiệu cho các mẹ khi có thể hút sữa bằng máy mà không cần dùng tay giữ. Nhất là với những mẹ có công việc bận rộn và muốn con mình có đủ sữa mẹ thì việc đầu tư một máy hút sữa bằng điện là biện pháp khá thiết thực, đặc biệt là sử dụng máy hút sữa 2 bên để rút ngắn thời gian hút sữa. Việc dùng 2 tay giữ hai bình sữa khá bất tiện vì phải cúi người thường xuyên làm lưng đau ê ẩm. Thay vào đó, mẹ hoàn toàn có thể rảnh tay và có thể làm nhiều việc nhẹ nhàng khác như: check mail, đọc báo, làm việc trên laptop…

Áo hút sữa rảnh tay có tác dụng gì?

1. Áo hút sữa rảnh tay là biện pháp tuyệt vời cho mẹ khi hút sữa

Mẹ không muốn ngồi lâu một chỗ hút sữa, chán nản đợi sữa chảy mất thời gian? Vậy thì một chiếc áo hút sữa rảnh tay là giải pháp tuyệt vời cho mẹ. Với chiếc áo này, mẹ có thể vừa hút sữa mà đôi lay lại được rảnh rỗi tự do làm những việc khác. Hơn nữa bận rộn với việc khác thay vì ngồi chăm chăm nhìn sữa chảy nhỏ giọt sẽ khiến tâm trạng mẹ thoải mái hơn rất nhiều.

2. Đơn giản và tiện lợi hơn

Áo được thiết kế theo dạng freesize nên có thể dễ dàng phù hợp với đa số các mẹ. Áo thiết kế để mẹ có thể tùy chỉnh kích thước để vừa vặn với cơ thể. Sản phẩm không hề dùng miếng độn ngực giúp cho áo mặc vừa với bầu ngực và thoải mái hơn.

Áo hút sữa rảnh tay loại nào tốt

Áo hút sữa rảnh tay loại nào tốt

3. Phụ kiện lý tưởng cho các máy hút sữa
  • Tất cả máy hút sữa loại 2 bên đều có thể dùng chung loại áo này
  • Vừa thoải mái khi tiếp xúc với da lại vừa dễ dàng vệ sinh sản phẩm
  • Chất liệu may áo là vải cotton/elastane nên có thể co giãn và tạo thoải mái cho da
  • Có thể giặt áo bằng máy giặt ở nhiệt độ 30°C.
  • Giúp mẹ thực sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm

5 loại áo hút sữa rảnh tay tốt nhất năm 2020

Dưới đây là top các loại áo hút sữa rảnh tay tốt nhất năm 2020 trên thị trường mà Kids Plaza tổng hợp được. Các mẹ hãy cùng tham khảo nhé.

Áo hút sữa rảnh tay cao cấp Simple Wishes

Đây là sản phẩm được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là size tự do, phù hợp với tất cả các mẹ, vải mềm mại, thun co giãn, thấm mồ hôi tốt. Với dòng áo hút sữa rảnh tay cao cấp Simple Wishes, tất cả các mẹ đều mặc được kể cả mẹ có béo, gầy, hay ti to, ti nhỏ thì cũng đều mặc được. Áo có thiết kế thông minh mặt dán phái sau, đây là độc quyền của nhãn hàng này.

Áo ngực hút sữa rảnh tay cho mẹ phụ kiện cho máy hút sữa điện

Áo hút sữa rảnh tay là dòng sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các mẹ hiện đại và cá mẹ năng động là giải pháp mang lại sự hút sữa thoải mái nhất cho các mẹ hút sữa dự trữ để nuôi con tốt nhất bằng ngân hàng sữa của mình.

  • Vì áo không sử dụng miếng độn như nhiều sản phẩm thông thường khác nên vừa vặn với kích thước bầu ngực và tạo sự thoải mái tối đa cho mẹ.
  • Dễ dàng làm vệ sinh, giặt giũ. Có thể dùng trong máy giặt, nhiệt độ nước đến 30 độ C.
  • Thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện mang theo sử dụng khi mẹ đi làm, đi dã ngoại, về quê…
  • Áo hút sữa được làm bằng chất liệu vải thun mềm mại thoải mái mát.
  • Áo sử dụng được cho tất cả các dòng máy hút sữa điện của tất cả thương hiệu trên thị trường.

Áo hút sữa rảnh tay có quai

Sản phẩm này có ưu điểm là chất liệu dày dặn, chắc chắn. Thiết kế phía sau có nẹp điều chỉnh tùy thuộc vào dáng người, phía trước có thêm miếng nới điều chỉnh theo dáng ngực.

Áo hút sữa rảnh tay Medela

Áo hút sữa rảnh tay Medela là dòng sản phẩm mới, được nhập khẩu từ Mỹ. Áo hút sữa rảnh tay chính hãng Medela là mẫu mới nhất của hãng này. Áo có cấu tạo dùng để giữ phễu hút sữa, giúp mẹ vueaf hút sữa vừa làm việc khác mà không cần dùng hai tay giữ bình.

Áo Hút Sữa Rảnh Tay Spectra

Áo hút sữa rảnh tay Spectra là giải pháp hỗ trợ cho mẹ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Sử dụng áo hút sữa mẹ có thể vừa hút sữa cho bé vừa làm được các công việc khác. Sản phẩm được may từ chất vải cotton co giãn, thiết kế khuy bấm để các mẹ điều chỉnh phù hợp với cỡ ngực của mình.

  • Sản phẩm làm bằng chất liệu vải mềm mại, co giãn tốt, thân thiện với môi trường, tạo cảm giác thoải mái khi bạn sử dụng.
  • Áo ngực có hai đầu hút sữa, giúp việc hút nhanh và đều hơn.
  • Đường may chắc chắn, cẩn thận
  • Bạn có thể sử dùng áo ngực này với tất cả máy hút sữa.
  • Màu sắc: Màu da. Áo được may từ chất vải cotton mềm mại. Khuy bấm phía sau kết hợp với vải co giãn cho mẹ dễ điều chỉnh phù hợp với cỡ ngực của mình. Khóa kéo chắc chắn với đường may cẩn thận, đều đặn. Với chiếc áo ngực vắt sữa này bạn có thể sử dụng thời gian trong khi vắt sữa để có thể làm các việc nhẹ nhàng khác.

Mách mẹ cách vắt, hút sữa đúng cách

– Mẹ cố định chỗ ngồi êm ái thoải mái và bắt đầu massage kích sữa về, tiếp theo khởi động máy vắt, úp phễu vắt vào ngực cho vừa khít vào bầu ngực.

– Điều chình máy ở nấc nhỏ đến khi sữa về thì tăng dần từ từ đến mức mà đầu ti có thể chịu đựng được.

– Nếu dùng máy hút sữa 1 bên thì mẹ nên hút luân phiên từng bên vú một, tức là hút được 5 – 7 phút bên này thì chuyển sang bên còn lại, rồi lại đổi ngược lại cho đến khi hết sữa. Thời gian hút sữa không quá 20 phút.

– Mẹ nên sử dụng máy hút sữa 2 bên để tiết kiệm thời gian. Hơn nữa thường khi hút 1 bên thì ngực còn lại sẽ chảy sữa do sữa về nhiều, nên hút 2 bên cho đồng đều.

– Khi đang hút mà mẹ thấy tia sữa yếu đi mẹ có thể dừng 5 phút rồi lại hút tiếp.

– Trong quá trình hút, mẹ cảm thấy ngực bị đau thì nên kiểm tra xem vị trí phễu và đầu ti đã khớp chưa, có thể phễu quá to hoặc quá nhỏ, hoặc cường độ hút quá mạnh sẽ làm đau đầu ti.

Trên đây là 5 loại áo hút sữa rảnh tay mà mẹ nên mua để sử dụng kèm máy hút sữa. Chúc các mẹ nuôi con an toàn và mạnh khỏe.

Tham khảo thêm các sản phẩm áo hút sữa rảnh tay và máy hút sữa được bán tại Kids Plaza: