Tất tần tật giá bỉm Huggies cập nhật mới nhất năm 2019

0
1808

Huggies là một thương hiệu bỉm tã rất nổi tiếng của Mỹ và được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam vào năm 1997. Kể từ đó bỉm Huggies đã nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều bà mẹ Việt. Dưới đây là giá tã dán Huggies mới nhất

Một số ưu điểm nổi bật của bỉm Huggies

  • Tã dán Huggies được thiết kế vừa vặn, độ ôm tốt, chống tràn tốt.
  • Tã dán Huggies được làm bằng chất liệu bông cùng những hạt thấm nhỏ li ti, chống thấm ngược tốt. Lớp bông siêu mỏng nên không làm bé bức bí, khó chịu mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da của bé.
  • Băng keo dính hai bên đóng vào, mở ra thoải mái, không sợ hết dính và hằn chân bé.
  • Tã dán Huggies có màng đáy thoát ẩm 100% cho phép không khí thoát ra khỏi màng đáy nhanh gấp 10 lần, giữ cho bé luôn khô thoáng.
Tã dán Huggies với nhiều ưu điểm vượt trội

Giá bỉm Huggies Việt Nam

Là dòng tã chăm sóc dịu êm cho làn da bé sơ sinh, tã dán sơ sinh Huggies Việt Nam với thiết kế bọc kén con tằm là sản phẩm được cải tiến vượt trội mềm mại hơn hẳn giúp chăm sóc tốt nhất cho làn da bé sơ sinh từ 1 ngày tuổi. Sản phẩm với lớp đệm siêu mềm như bọc kén ôm trọn vùng lưng và bụng bé, cùng với bề mặt và tai dán êm mềm giúp nâng niu, bảo vệ toàn diện làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé sơ sinh.

Bên cạnh đó tã dán Huggies còn được trang bị công nghệ 1000 phễu siêu thấm và các rãnh dọc giúp chất lỏng nhanh chóng được thấm hút, giữ bề mặt tã khô hơn gấp 10 lần.

Ngoài ra, tã dán sơ sinh Huggies còn có hộc chống tràn 3 chiều độc quyền ngăn chất thải của bé tràn ra ngoài. Giá thành: Tùy theo kích cỡ và số lượng, giá bỉm Huggies Việt Nam dao động từ 82,000 đồng – 182,000 đồng/ bịch.

Giá bỉm dán ( tã dán) Huggies Việt Nam

Tã dán Huggies Việt Nam sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: công nghệ 1000 phễu siêu thấm, thấm hút đến 7 ly chất lỏng, giúp da bé khô thoáng dài lâu. Chất liệu mềm mại, dịu êm với làn da trẻ. Đặc biệt, tã dán Huggies Việt Nam mới còn có thêm lưng thun sau và chân thun vừa vặn, êm ái giúp bé luôn thoải mái nhất trong mọi cử động.

Tã dán Huggies Việt Nam có nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp cho bé từ 6 -14kg. Giá bỉm dán (tã dán) Huggies Việt Nam dao động từ 120,000 đồng – 320,000 đồng/ bịch.

Giá bỉm quần (tã quần) Huggies Việt Nam

Dòng tã quần phù hợp với các bé bắt đầu vận động nhiều hơn, ngay từ khi bé tập lật. Nhờ công nghệ 1000 phễu siêu thấm có khả năng thấm hút 7 ly chất lỏng, tã quần Huggies Việt Nam giúp da bé luôn khô thoáng dài lâu. Đặc biệt, tã quần Huggies Việt Nam nay còn có thêm lưng thun đệm mây êm ái và hệ thun 4 tác động co giãn theo tỉ lệ cơ thể tại 4 vùng (bụng – hông – mông – đùi), giúp bé vận động dễ dàng, thoải mái mà không lo bị hằn đỏ.

Giá bỉm quần Huggies Việt Nam tùy theo kích cỡ và số lượng, sẽ dao động từ 130,000 đồng – 380,000 đồng/ bịch. Phù hợp cho bé từ 6kg – 25kg.

Giá tã cao cấp Huggies Gold

Thuộc loại cao cấp nhất trong các dòng tã Huggies Việt Nam, giá bỉm dòng này dao động từ 180,000 đồng – 200,000 đồng/ bịch tã.

Tã Huggies Gold cải tiến đột phá với 20,000 lỗ thoáng khí từ trong ra ngoài. Hơn nữa, tã cũng sử dụng chất liệu vải không dệt SilkySoft, mềm mại như nhung.

Giá bỉm quần (tã quần) ban đêm GoodNites

Cũng thuộc “họ hàng” nhà tã Huggies Việt Nam, tã quần ban đêm Goodnites là sản phẩm dành riêng cho các bé lớn hơn, từ 17-29kg. Tã quần Goodnite được “trang bị” lõi thấm hút bảo vệ 5 tầng cùng với vách chống tràn kép giúp thấm hút một lượng nước tiểu nhiều hơn, phù hợp với nhu cầu vệ sinh của các bé lớn.

Giá bỉm Huggies không quá đắt

Ngoài khả năng thấm hút tốt, tã còn có lưng thun co giãn như quần lót giúp bé luôn thoải mái, bảo vệ giấc ngủ của trẻ trong suốt đêm dài.

Giá bỉm quần (tã quần) Huggies Việt Nam tùy theo kích cỡ có thể dao động từ 160,000 đồng – 220,000 đồng/ bịch.

Xem thêm: