Mua đồ sơ sinh ở chợ cho trẻ sơ sinh, nên hay không?

0
2909

Đồ sơ sinh là mặt hàng phổ biến được bán ở các siêu thị, chợ, shop thời trang… Thế nhưng để tìm một địa chỉ uy tín mua đồ sơ sinh cho bé không phải dễ dàng.  Cũng có khá nhiều bà mẹ thường lựa chọn mua đồ sơ sinh cho bé ở chợ. Vậy, liệu rằng có nên mua đồ sơ sinh ở chợ cho trẻ sơ sinh hay không, hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu nhé.

Những món đồ mẹ cần chuẩn bị cho bé

Trước khi lựa chọn nên mua đồ ở đâu cho bé mẹ cần chuẩn bị lên danh sách những món đồ cần thiết đối với trẻ sơ sinh. Mẹ có thể tham khảo các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh tại https://www.kidsplaza.vn/do-so-sinh.html

Mua đồ sơ sinh ở chợ cho trẻ sơ sinh
Mua đồ sơ sinh ở chợ cho trẻ sơ sinh

Quần áo: Mẹ có thể lựa chọn rất nhiều mặt hàng quần áo cho bé như: quần áo dài, quần đóng bỉm, áo khoác mùa đông, áo ngắn tay mùa hè… Khi mua quần áo cho bé, mẹ cần chú ý chọn quần áo có chất liệu mềm mịn, thoáng mát và độ thấm hút mồ hôi cao.

Khăn: Mẹ cần chuẩn bị các loại khăn khác nhau như: khăn tắm, khăn sữa, khăn voan, khăn vạc, khăn choàng…Và chất liệu của khăn cũng như quần áo phải mềm mại, độ thấm hút cao và thoáng mát.

Tã, Bỉm: Trên thị trường có rất nhiều loại tã, bỉm khác nhau mẹ có thể thoải mái lựa chọn như tã vải, tã   dán, tã giấy… Vì số lượng tã bỉm dùng cho trẻ là thường xuyên nên mẹ cần chuẩn bị số lượng lớn tã bỉm để sự trữ.

Bình sữa: Mẹ nên chọn loại bình sữa có thể tích từ 120ml -150ml cho bé. Ngoài ra, mẹ nên mua thêm núm sữa, bình sữa dự phòng, bát để ăn dặm…và rất nhiều đồ dùng cần thiết khác mẹ có thể tham khảo tại đây https://www.kidsplaza.vn/blog/danh-sach-chuan-bi-do-so-sinh-can-thiet-cho-be-hieu-qua-day-du.html. Hầu hết các đồ dùng cần thiết cho trẻ sơ sinh đều được bán tại chợ giá cả phải chăng và mẫu mã phong phú mẹ có thể thoải mái lựa chọn.

Mua đồ sơ sinh ở chợ cho trẻ sơ sinh, nên hay không?

Mua đồ ở đâu được khá nhiều mẹ quan tâm. Mẹ có nhiều sự lựa chọn để sắm đồ cho bé yêu c ủa mình tại các trung tâm thương mại, siêu thị, shop thời trang, chợ…Vậy, mẹ có nên mua đồ cho trẻ sơ sinh ở chợ không?

Chợ là nơi bán rất nhiều mặt hàng khác nhau, trong đó đồ sơ sinh cũng khá phong phú về mẫu mã cũng như chất liệu. Tuy nhiên, hiện nay các mặt hàng đồ sơ sinh tại chợ cũng không được bán chạy vì hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái rất nhiều mặc dù giá các mặt hàng ở chợ rẻ hơn rất nhiều so với thị trường.

Có nên mua đồ ở chợ cho trẻ sơ sinh

Thế nhưng, có rất nhiều mẹ bi hấp dẫn bởi hàng giảm giá, hàng rẻ ngoài chợ mà sẵn sàng mua rất nhiều đồ cho bé nhà mình mà không quan tâm đến chất lượng có thể ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày cũng như sức khoẻ của bé đấy. Vì thế, các mẹ cần đặc biệt chú ý các mặt hàng trẻ sơ sinh được bán ngoài chợ nhé.

Nên mua đồ ở đâu cho trẻ sơ sinh?

Để tìm một địa chỉ mua đồ sơ sinh uy tín, chất lượng khiến các bà mẹ khá đau đầu. Đâu là địa chỉ bán đồ sơ sinh mà mẹ có thể tin dùng?

Mẹ hãy đến với Kids Plaza để mua sắm với đầy đủ, đa dạng các sản phẩm cho trẻ sơ sinh của cá thương hiệu nổi tiếng thoải mái cho mẹ lựa chọn đấy. Tham khảo 10 thương hiệu đồ sơ sinh Việt Nam nổi tiếng để có thêm nhiều lựa chọn.

Lựa chọ Kids Plaza cho các sản phẩm trẻ sơ sinh

Ngoài ra, với hơn 100 hệ thống của hàng trên toàn quốc, Kids plaza là thương hiệu đi đầu về chất lượng cũng như giá cả hợp lí về các mặt hàng của trẻ sơ sinh.  Tại Kids Plaza còn áp dụng mua hàng trực tuyến nên mẹ chỉ việc ngồi nhà và đặt hàng đẹp và chất lượng nhé.

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ ngay với Kids Plaza : https://www.kidsplaza.vn ngay nhé.