Mẹ nên mua áo phao nào cho bé vừa an toàn, tiện lợi nhất?

0
1056

Hiện nay, các phụ kiện đi bơi cho trẻ em trên thị trường rất đa dạng và phong phú. Không khó để các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình 1 chiếc áo phao bơi với mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng. Dưới đây là những mẫu áo phao mẹ nên mua cho bé.

Phao bơi chống lật hình thú

Phao bơi với bộ sưu tập nhiều loại hình thú vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh từ trên cạn xuống dưới nước như voi, hổ…không chỉ tạo cảm giác thích thú còn giúp bé nổi bật trên mặt nước, đảm bảo an toàn và tự nhiên hoàn thiện các kĩ năng bơi lội khi không có sự giúp đỡ của người lớn.

Ưu điểm của sản phẩm này ở thiết kế thông minh, có vòi bơm hơi tiện dụng nên bạn có thể dễ dàng xếp gọn và cất giữ khi không sử dụng. Màu sắc bắt mắt, tươi tắn. Phao bơi được làm từ chất liệu nhựa dẻo PVC nên rất an toàn khi sử dụng.

Áo phao bơi chống lật hình thú cho bé

Phao bơi Intex

Intex là một tập đoàn chuyên phân phối các sản phẩm trên thế giới đặt trụ sở tại Mỹ. Phao bơi Intex sử dụng chất liệu nhựa dẻo Green PVC nên rất an toàn cho da của bé. Hình ảnh trên phao sinh động. Bạn có thể tháo hơi và cất giữ dễ dàng khi không sử dụng, rất thích hợp mang theo du lịch.

Phao tập bơi có đai an toàn chống lật

Đây là một thiết kế vô cùng thông minh dành cho trẻ nhỏ với hệ thống năm pháo. Mỗi lớp pháo đều có vấn đóng giúp bơm hơi hay xả khí dễ dàng nên bạn có thể tự do điều chỉnh trạng thái vòng bơi sao cho phù hợp nhất với bé. Phao bơi này được làm từ chất liệu nhựa cực mềm, không gây tổn thương đến da, có đai an toàn cài sau lưng nên tuyệt đối an toàn cho bé yêu khi tập bơi. Với mẫu phao tập bơi kiểu mới này, bạn cứ an tâm cho bé nhà mình thoải mái vận động dưới nước. Nhờ vậy, bé sẽ trở nên linh hoạt và mạnh dạn hơn.

Áo phao tập bơi cho bé

Chiếc áo phao tập bơi cho bé luôn được thiết kế với màu sắc bắt mắt kết hợp với ba van cao su nên việc bơm hơi trước khi sử dụng được dễ dàng hơn. Sử dụng chất nhựa dẻo cao cấp nên áo phao luôn giữ được hơi căng cứng, không dễ dàng bị xẹp hay trầy xước khi bé va chạm vào thành hồ bơi.

Bên cạnh đó, thân áo còn được thiết kế thêm hai chiếc khóa giúp bé thoải mái vận động an toàn, không lo bị tuột. Kiểu dáng ngộ nghĩnh, nhiều màu sặc sỡ như cam, xanh dương làm cho bé của bạn trở nên thật đáng yêu khi bơi lội.

Áo phao tập bơi cho bé

Phao bơi đôi cho mẹ và bé

Nếu như bạn không an tâm khi để bé tự do vẫy vùng trong nước thì có thể cùng bé bơi lội trong hồ với phao bơi đôi xỏ chân ngộ nghĩnh. Đây là một thiết kế đặc biệt dành riêng cho mẹ và bé nên rất phù hợp với trẻ nhỏ. Phao tròn cho mẹ và xỏ chân dành cho bé, thật tiện lợi để hai mẹ con có thể vui đùa cùng nhau vừa có thể giúp bé làm quen với môi trường nước một cách an toàn.

Xem thêm:

Giúp mẹ chọn áo phao bơi loại tốt cho bé

Top 4 Loại Phao Bơi Cho Bé Bán Chạy Nhất Tại Kids Plaza

Lựa chọn Phao bơi cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên