Top 4 Loại Phao Bơi Cho Bé Bán Chạy Nhất Tại Kids Plaza

0
5801

Phao bơi được coi như một loại dụng cụ “cứu hộ” dưới nước, không thể thiếu được với những bé đang tập bơi. Khi đi bơi ngoài biển xa cùng gia đình, phao bơi cho bé đặc biệt được các ba mẹ quan tâm sắm sửa cho bé, phòng ngừa những trường hợp nguy hiểm.

Phao bơi là dụng cụ thông dụng chất không chỉ cho bé mà cả gia đình khi bơi. Cùng chúng tôi tìm xem top 4 loại phao bơi dưới đây đang được các mẹ chọn mua cho bé nhiều nhất tại Kids Plaza nhé.

Phao bơi cho bé có ý nghĩa gì?

Với các bé nhỏ, vận động toàn cơ thể luôn luôn được đặt lên hàng đầu giúp bé có một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh. Và điều cốt lõi nhất khi cho bé tập bơi là để giúp bé học được cách thở và nhịp thở ổn định.

Phao bơi cho bé có ý nghĩa gì?
Ý nghĩa của việc dùng phao bơi cho bé

Chiếc phao bơi là dụng cụ giúp bé có điểm tựa giúp bé tập bơi nhanh chóng và đảm bảo cho bé được an toàn.

Top 4 Loại Phao Bơi Cho Bé Bán Chạy Nhất Tại Kids Plaza

Bơi lội là môn thể thao thú vị và bổ ích mà bất cứ ai cũng có thể tham gia, thích hợp cho mọi lứa tuổi và thể trạng. Top 4 loại phao bơi hiện đang bán chạy nhất tại Kids Plaza sau đây chính là dụng cụ tốt nhất hỗ trợ bé tập bơi hiệu quả:

Phao hơi cho bé Szdy

Szdy là nhãn hiệu phao bơi cho người lớn và trẻ em nổi tiếng với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng hiện nay.

Phao hơi cho bé Szdy

Click xem giá bán

Với thiết kế thông minh tự cân bằng, chất liệu cao cấp dày gấp đôi so với phao thông thường. Phao bơi cho bé SZDY trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều gia đình Việt.

Màu sắc đa dạng, thiết kế hình thú ngộ nghĩnh thông minh thu hút sự chú ý của các bé. Giá thành của chiếc phao bơi không quá cao, dao động từ 145.000 – 200.000 VNĐ phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

Áo phao bơi Laisai

Nằm trong bộ sưu tập phao bơi cho bé bán chạy nhất tại Kids Plaza, sản phẩm áo phao bơi Laisai sẽ là một điểm sáng cho mùa hè năm nay.

Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, an toàn cho làn da của trẻ. Đặc biệt áo phao rất nhẹ có khả năng cản gió tốt và không thấm nước, vệ sinh dễ dàng. Khóa đai chắc chắn nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Áo phao bơi Laisai rất đa dạng màu sắc và mẫu mã, in hình máy bay, in chữ ABC, sinh vật biển, sao biển…tạo được sự hấp dẫn, lôi cuốn cho các bé.

Áo phao bơi INTEX-NK 58660

Tập đoàn INTEX là một tập đoàn lớn có trụ sở tại Mỹ và hiện nay đang cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác nhau trên toàn thế giới như: Giường hơi, đệm hơi, gối hơi…trong đó có phao bơi cho bé.

Áo phao bơi INTEX-NK 58660

Click xem giá bán

Áo phao bơi INTEX-NK 58660 được làm từ chất liệu cao cấp, dày dặn và độ đàn hồi cao ít bị biến dạng khi sử dụng. Bề mặt mềm mại, láng mịn, kích thước vừa vặn và kiểu dáng dễ thương sẽ là người bạn thân thiết trong quá trình tập bơi của trẻ.

Áo phao bơi chuyên dụng cho bé trai

Sản phẩm áo phao bơi đặc biệt nhận được sự yêu thích của các bé trai phải kể đến áo phao với hình ảnh siêu anh hùng Spiderman, Spiderman, Batman…cho bé thoải mái thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình. Chắc chắn, bé sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc với món quà này của ba mẹ.

5 lý do các mẹ nên mua áo phao bơi cho bé tại Kids Plaza

  • Khi mua hàng tại Kids Plaza, khách hàng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt tình và tư vấn đến khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.
  • Chất lượng luôn là yếu tố được Kids Plaza đặt lên hàng đầu, để tồn tại và phát triển trong thời gian qua, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất
  • Miễn phí vận chuyển cho tất cả khách hàng trên toàn quốc
  • Hàng ngàn các ưu đãi lớn đang chờ đón cách mạng
  • Và đặc biệt, bạn sẽ được tham gia khóa học thai sản, tiền sản hoàn toàn miễn phí.

Nhấc máy lên và gọi điện tới Hotline 1800 6608 để đặt hàng ngay nào, thông tin khuyến mãi trên https://www.kidsplaza.vn cập nhật liên tục mỗi ngày.

Tin liên quan: