[Mách Mẹ] Top 3 ghế gội đầu cho bé siêu tiện dụng

0
3349

Có rất nhiều bà mẹ sợ tắm gội cho con bởi chỉ cần không cẩn thận 1 chút thôi, nước sẽ vào mặt vào tai hoặc không biết cách bế còn làm bé khó chịu và quấy khóc. Top 3 ghế gội đầu cho bé siêu tiện dụng sau sẽ cải thiện phần nào khó khăn của các mẹ đang gặp phải.

Một số đặc điểm mẹ cần biết khi chọn ghế gội đầu cho bé

Đầu tiên, mẹ cần xem phần đệm mông của ghế có thể điều chỉnh được các nấc hay không bởi nó sẽ quyết định định đến tư thế nằm của trẻ.

Nắm được mức điều chỉnh hợp lý của đệm cổ và đỡ đầu tùy theo độ tuổi của bé

Top 3 ghế gội đầu cho bé
Top 3 ghế gội đầu cho bé

Kiểm tra xem tay vịn 2 bên có chắc chắn hay không, tốt nhất là phải được gắn bằng vít hoặc chốt khi sử dụng

Đảm bảo ghế gội đầu không gây trơn trượt trong quá trình gội, chân ghế phải được gấp gọn nhanh chóng và thuận tiện.

Cuối cùng, nên ưu tiên chọn những ghế có hạt massage ở vùng lưng hoặc cổ.

Cách dùng ghế gội đầu cho bé

Vẫn như gội đầu bỉnh thường trước khi tắm gội cần chuẩn bị hết các thứ cần thiết như : dầu gội, khăn lau, chậu đựng nước, vòi hoa sẽ,…. Sau đó chỉ cần cho bé nằm lên ghế rồi chỉnh ghế sao cho bé được nằm thoải mái nhất. Nếu ghế có dây thắt an toàn thì mẹ nhớ thắt vào cho bé và nếu có tay vịn thì nhắc bé bắm tay vào nhé. Tiếp theo là gội đầu cho bé, để tóc bé ra khỏi chỗ gối đầu (xõa thẳng xuống đất) rồi dùng dầu massage cho bé có cảm giác thư giãn và cũng lưu ý đừng gội quá mạnh sẽ khiến bé đau đấy. Dội nước thật sạch cho bé. Vậy là đã gội xong.

Top 3 ghế gội đầu cho bé siêu tiện dụng

Với ghế gội đầu, việc gội đầu cho bé trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Vậy những sản phẩm ghế gội đầu nào đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Ghế gội đầu an toàn cho bé Jialeda

Ghế gội đầu Jialeda là một trong các sự lựa chọn bậc nhất cho các mẹ trong, giải phóng hoàn toàn đôi bàn tay mẹ trong giai đoạn gội đầu cho trẻ, tạo cảm giác thư giãn nhất cho bé lúc sử dụng

Ghế gội đầu cho bé Jialeda
Ghế gội đầu cho bé Jialeda

Tắm gội cho con thật không phải là việc dễ dàng, nhất là lúc trẻ còn nhỏ, chưa thể biết cách tránh cho mình khỏi những tác động từ bên ngoài, nên khi gội đầu bé ngọ nguậy dễ bị xà phòng, nước trôi vào tai hoặc vào mắt. Các ba mẹ mỗi khi tắm cho con chẳng khác gì đánh vật với bé. Điều này thực sự khiến các ba mẹ lo lắng.

Nhưng hãy an tâm bởi dòng ghế gội đầu cho bé Jialeda sẽ giúp bạn gội đầu cho bé từ 6 tháng – 9 tuổi thật dễ dàng mà không phải lo xà phòng, nước tắm vào tai hay dính vào mắt con.

Ghế gội đầu & tắm Kiza 2 in 1

Với ghế gội đầu Kiza, bạn có thể vừa gội vừa tắm cho bé mà không lo bé bị ngã. Việc gội đầu tưởng chừng khó khăn lại trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết nhất là với các bé tóc dài.

Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Đồng thời chiếc ghế này hỗ trợ các mẹ trong suốt thời gian tắm gội không bị mỏi vì không phải đỡ bé trên tay.

Đặc biệt ghế có thể tháo rời khỏi chậu một cách dễ dàng mỗi khi không cần dùng đến hoặc muốn cất gọn khi dùng xong.

Bộ sản phẩm chậu tắm và ghế gội Kiza 2 in 1 màu sắc đẹp mắt, trang trí hình chú gấu ngộ nghĩnh thích hợp với mọi không gian của gia đình.

Ghế gội đầu cho bé Klebe

Dòng ghế được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, do là sản phẩm chuyên dụng cho trẻ em nên các chi tiết của ghế sẽ được tính toán một cách kỹ lưỡng. Ghế gội đầu Klebe được đánh giá khá cao và được nhiều bà mẹ tin dùng

Ghế gội đầu cho bé Klebe
Ghế gội đầu cho bé Klebe

Ngoài chức năng gội đầu, ghế còn có thể dùng cho bé khi xem phim, ngồi chơi, rất hữu ích cho các ba mẹ khi chăm sóc bé. Sản phẩm phù hợp cho các bé từ từ 2 – 9 tuổi (7 – 30kg)

Sản phẩm an toàn, dễ sử dụng, dễ dàng điều chỉnh các kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng sản phẩm. 

Với 3 dòng ghế gội đầu siêu tiện dụng cho bé trên đây, chắc chắn công việc gội đầu cho các bé sẽ trở nên vô cùng đơn giản hơn rất nhiều. Để mua được ghế gội đầu giá rẻ chất lượng nhất cho bé hãy đến với Kids Plaza với website http://www.kidsplaza.vn để trải nghiệm nhé. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 1800 6608 của chúng tôi để nghe nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm ghế gội đầu và chậu tắm cho bé đẹp và an toàn:

Tin liên quan: