Top 5 mẫu đồ bơi cho bé bán chạy nhất mùa hè 2020

0
2850

Mùa hè sôi động đã đến rồi, bố mẹ hãy nhanh tay sắm đồ bơi cho bé yêu để gia đình cùng nhau đi tắm mát mà không phải lo sợ đến sự an toàn của bé ngay nào. Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cho bé trong quá trình bơi lội như: áo phao bơi, quần áo tắm, phao tay tập bơi, bể bơi… Để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi xin gửi đến top 5 mẫu đồ bơi cho bé bán chạy nhất mùa hè 2020, được các ba mẹ cực kỳ tin tưởng.

Top 5 mẫu đồ bơi cho bé bán chạy nhất mùa hè 2020

Áo phao bơi trẻ em INTEX 

Bơi lội là môn thể thao dưới nước được các bé đặc biệt ưa thích và chiếc áo phao bơi là lựa chọn đầu tiên không thể thiếu khi bé bắt đầu tập bơi. Áo phao bơi trẻ em Intex thiết kế dễ thương cùng chất liệu dày dặn, màu sắc nổi bật cho bé tha hồ vui chơi thỏa thích mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho bé nhờ hệ thống van bơm và khóa cài chắc chắn.

Đồ bơi cho bé
Đồ bơi cho bé

Click xem giá bán

Áo phao bơi Intex được làm từ chất liệu cao cấp tuyệt đối an toàn cho làn da của trẻ, không gây kích ứng da. Các ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho trẻ.

Áo tắm Century Spring dành cho bé gái

Nằm trong danh sách đồ bơi trẻ em, áo tắm Century Spring cũng là thứ không thể thiếu khi đi bơi. Thiết kế thông minh với bộ áo tắm liền thân 1 mảnh hiện đại, ôm sát cơ thể khiến bé có thể thoải mái vui đùa, tập bơi mà không gặp bất cứ cản trở nào.

Đặc biệt với chất liệu cao cấp co giãn tốt, áo tắm Century Spring còn có khả năng cản gió, cản nhiệt và hạn chế đến mức tối đa nước thấm vào cơ thể bé. Sản phẩm thích hợp cho các bé gái từ 2 đến 6 tuổi.

Bộ quần áo tập bơi Swimsafe cho bé

Nếu như trước đây, mỗi khi đi bơi ba mẹ thường phải mang theo một bộ quần áo bơi và một chiếc phao bơi cho bé thì giờ đây ba mẹ không phải mất công chuẩn bị nhiều thứ như vậy nữa mà chỉ cần một bộ đồ bơi cho bé Swimsafe là đủ.

Bộ quần áo tập bơi Swimsafe cho bé
Bộ quần áo tập bơi Swimsafe cho bé

Click xem giá bán

Bộ quần áo tập bơi Swimsafe được tích hợp nhiều tính năng trong cũng một sản phẩm cùng chất vải cao cấp có khả năng chống tia UV cực tốt giúp bé tập bơi an toàn mà vẫn thời trang, sành điệu. Đây cũng là mẫu quần áo bơi trẻ en Hot nhất mùa hè 2019

Phao tay tập bơi trẻ em INTEX

Tâm lý chung của hầu hết các bé là sợ xuống nước khi đến bể bơi vì chưa biết bơi. Phao tay tập bơi Intex xinh xắn sẽ là người bạn đồng hành cho bé giúp bé tập bơi và chơi đùa dưới nước vui vẻ.

Phao tay tập bơi Intex được làm từ chất liệu nhựa PE dẻo dai, bền đẹp cộng thêm thiết kế 2 khoang khí với van riêng biệt vừa tiện dụng vừa an toàn cho bé khi sử dụng.

Bể bơi phao Intex

Với sản phẩm bể bơi phao Intex, cha mẹ có thể tự do thoải mái cho con vui đùa, bơi lội bất cứ thời gian nào và bất cứ nơi đâu. Cha mẹ không còn phải lo lắng khi đưa bé đi tắm ở những bể bơi công cộng bị ô nhiễm, bẩn, nhiều hóa chất ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Không những thế cha mẹ còn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc cho gia đình.

Mua đồ bơi trẻ em giá rẻ ở đâu uy tín?

Bơi lội là một kỹ năng rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Các ba mẹ nên tập bơi cho bé ngay từ khi còn nhỏ, không chỉ phát triển thể chất tốt hơn mà còn là phao cứu sinh cho bé khi có trường hợp không mong muốn xảy ra khi bé bị rơi xuống nước hoặc không may tắm ở những nơi có mực nước sâu.

Đồ bơi trẻ em
Đồ bơi trẻ em

Thị trường đồ bơi trẻ em rất đa dạng khiến các cha mẹ băn khoăn về chất lượng đồ bơi có đáp ứng được tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe hay không. Chọn đúng địa chỉ bán đồ bơi trẻ em uy tín là điều cần thiết lúc này.

Đến với thế giới đồ bơi cho bé ở Kids Plaza, các ba mẹ sẽ tìm được những mẫu đồ bơi chất lượng với giá phải chăng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của mẹ và bé. Với đầy đủ những bộ đồ bơi dễ thương với nhiều kích thước khác nhau phù hợp cho các bé từ 1 đến 9 tuổi. Kids Plaza sẽ giúp các bé nhà bạn trở thành những thiên thần nhỏ xinh đẹp, đáng yêu mà các bé hằng mơ ước.

Hãy nhấc máy lên và gọi tới số Hotline 1800 6608 của chúng tôi để nghe tư vấn hoặc tham khảo nhiều sản phẩm khác qua website https://www.kidsplaza.vn chúng tôi nhé.

Tin liên quan: