Merries – Nhãn hiệu số 1 được các mẹ Nhật tin dùng

0
913

Được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật bởi tập đoàn KAO Việt Nam, tã Merries mềm thoáng vượt trội luôn là lựa chọn hàng đầu của các mẹ Nhật Bản và Việt Nam.

Khi mua sắm cho con, mẹ bỉm sữa – đặc biệt là các mẹ sinh con đầu lòng, thường cân nhắc kỹ càng để chọn lựa tã bỉm tốt nhất cho làn da mỏng manh của bé.

Các mẹ không cần phải đắn đo nữa vì đã có tã cao cấp Merries đến từ Nhật Bản – sản phẩm “quốc dân” không chỉ chiếm trọn trái tim của mẹ Nhật mà còn khiến các mẹ Việt xôn xao truyền tai nhau suốt thời gian qua. Tất nhiên không phải tự dưng vô cớ, tã Merries được như vậy là nhờ 3 lý do cực thuyết phục sau:

1/ Tã Merries sở hữu các tính năng “siêu việt”

Tã Merries luôn Siêu mềm thoáng nhờ công nghệ màng dệt Soft & Airy Wavy Mesh từ Nhật Bản cho bề mặt tã mềm mại và thoáng khí vượt trội. Bên cạnh đó, với công nghệ đệm khí cao cấp tăng thể tích khí bề mặt gấp 3 lần, tã Merries giúp khí nóng ẩm thoát ra hiệu quả và hạn chế diện tích tiếp xúc của da bé và bề mặt tã, xóa tan nỗi lo hầm bí.

Ngoài ra, tã Merries được nghiên cứu và thiết kế lõi thấm kép có khả năng Siêu Thấm Hút và khóa chặt chất lỏng,  hạt siêu thấm có thể hấp thụ hơn 50 lần trọng lượng của chính nó  và biến chất thải thành một kết cấu dưới dạng kết dính. Thiết kế đặc biệt vừa khít cơ thể giúp bé tự do vận động thoải mái.

Hơn nữa, hiểu thấu nỗi bất tiện của mẹ khi phải lật xem tã mỗi lần thay tã cho bé, Merries đã chu toàn chuẩn bị Vạch Báo Thay Tã ngay trên mỗi miếng tã giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức tối đa. Khi vạch báo thời gian chuyển sang màu xanh lá đậm chính là thời điểm mẹ cần thay bỉm cho bé đấy!

2/ Tã Merries được nhập khẩu và phân phối bởi công ty uy tín

Merries được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản bởi công ty KAO Việt Nam theo quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ chất lượng, hạn sử dụng đến khâu sản xuất, vận chuyển, bán hàng nhằm đảm bảo sản phẩm tốt nhất dành cho các bé yêu.

Giờ đây, mẹ Việt có thể an tâm mua tã Merries 100% nội địa Nhật tại Việt Nam với chất lượng đồng nhất mà không phải tốn công mua hàng xách tay không rõ nguồn gốc. Ngoài ra, khi mua sắm, các mẹ còn được đảm bảo đầy đủ quyền lợi khách hàng và được nhân viên tư vấn hỗ trợ, giải đáp thắc mắc miễn phí.

Đặc biệt hơn nữa, để tri ân các mẹ đã đồng hành cùng Merries nâng niu từng khoảnh khắc đầu đời của bé, Merries còn liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mãi tạo điều kiện cho các mẹ mua sắm tiết kiệm hơn và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

3/ Tã Merries luôn là nhãn hiệu số 1 được các mẹ Nhật tin dùng

Vốn là những bà mẹ nổi tiếng cầu kỳ, tỉ mỉ trong việc lựa chọn tã bỉm cho bé, các mẹ Nhật lại cực kỳ tin tưởng, an tâm khi sử dụng Merries. Đặc biệt Hiệp hội các bà mẹ Nhật Bản đã bình chọn cho Merries là thương hiệu tã bỉm được yêu thích nhất trong nhiều năm liền. Giải thưởng này chính là động lực để Merries ngày càng hoàn thiện hơn trong từng chi tiết để tri ân cũng như đồng hành cùng các mẹ trong suốt chặng đường chăm sóc bé yêu.

Tính năng “siêu việt”, hàng nội địa 100% Nhật Bản được nhập khẩu và phân phối bởi công ty uy tín và được các mẹ trên toàn thế giới tin dùng, 3 lý do trên giúp Merries trở thành “gương mặt vàng” trong “làng” bỉm tã, xứng đáng là sản phẩm không thể thiếu trên hành trình lớn khôn của các con.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.