Miếng lót thấm sữa Pigeon có giặt được không, giá bao nhiêu?

0
2201

Miếng lót thấm sữa là giải pháp hiệu quả của các mẹ đang cho con bú khi lượng sữa thừa bị rỉ. Không chỉ gây khó chịu cho cơ thể mà còn tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, gây viêm nhiễm ti mẹ , ảnh hưởng đến bữa ăn cũng như sức khỏe của bé. Vậy miếng lót thấm sữa Pigeon có giặt được không và giá là bao nhiêu. Mẹ hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu nhé!

Khi nào mẹ cần sử dụng miếng lót thấm sữa?

Mẹ thường gặp phải tình trạng rò rỉ sữa, đó là việc sữa thoát ra khỏi đầu vú trong quá trình tiết sữa. Việc rò rỉ sữa có thể xuất hiện trong quá trình mẹ mang thai hoặc ngay sau khi vừa sinh xong và trong quá trình cho con bú. Do nguồn sữa của mẹ quá dồi dào và mẹ đủ nguồn sữa để cung cấp cho bé yêu.

Miếng lót thâm sữa Pigeon

Khi ra ngoài hay bận rộn với công việc, tình trạng sữa bị rò rỉ khiến mẹ khó chịu vì gây mất thẩm mỹ khi sữa sữa rỉ ra bị ướt hết áo. Nhiều mẹ thường khắc phục tình trạng này bằng cách sử dụng khăn xô để thấm sữa tràn nhưng việc sử dụng khăn xô lại tốn khá nhiều thời gian khi mẹ phải thường xuyên, liên tục giặt giũ đồ . Hơn nữa mẹ sẽ vô cùng ngao ngán khi đi làm và cầm trên tay một chiếc khăn ẩm ướt và bốc mùi. Do vậy, miếng lót thấm sữa đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc con yêu.

Miếng lót thấm sữa có những đặc điểm gì?

Chất liệu siêu thấm: Miếng lót thấm sữa được làm từ chất liệu siêu thấm, cực kỳ an toàn, rất mỏng và kín đáo. Chất liệu đặc biệt này giúp hứng được rất nhiều sữa.

Thiết kế hiện đại: Miếng lót thiết kế theo hình bầu ngực dễ sử dụng; đường viền được may tỉ mỉ, trau chuốt; hạn chế xô lệch.

Sử dụng được nhiều lần: Miếng lót thấm sữa được tái sử dụng lại rất nhiều lần sau khi giặt sạch và phơi khô. Hiệu quả vẫn như lần dùng đầu tiên giúp mẹ tiết kiệm một khoản chi phí lớn.

Tiện lợi khi mang theo bên mình như đi làm, đi du lịch…

Thương hiệu Pigeon Nhật Bản

Thương hiệu Pigeon Nhật Bản được ra đời vào năm 1957 bởi Yuichi Nakata với mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ trên thế giới bằng cách sản xuất một loạt sản phẩm chất lượng cao, bền và thân thiện cho trẻ sơ sinh. Các sản phẩm của Pigeon đa dạng và phong phú về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm.

Miếng lót thấm sữa của Pigeon được đánh giá là một trong những loại miếng lót thấm sữa tốt nhất trên thị trường được các mẹ bỉm sữa tin dùng. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, với màng thấm 1 chiều, chống thấm ngược lại.

Đặc điểm nổi bật của miếng lót thấm sữa Pigeon

Siêu thấm

  • Công nghệ sản xuất hiện đại với lớp màng thấm một chiều giúp ngực luôn khô ráo.
  • Hạt gel thấm hút lượng sữa dư thừa không cho tràn ra ngoài.
  • Lượng sữa thừa sẽ được thấm nhanh và giữ trong tấm lót, không tràn ra ngoài.
  • Tấm lót Pigeon được thiết kế dạng vòm tạo cảm giác thoải mái vừa vặn khi mặc với áo lót.

Mềm mại và khô thoáng

  • Lớp vải lót độc đáo cung cấp sự bảo vệ thoải mái tối đa
  • Độ thấm hút khá tốt lượng sữa thừa chảy ra nhanh chóng được hút vào lớp lõi và giữ lại bên trong nhờ lớp màng siêu thấm.

Vừa vặn hoàn hảo

  • Viền đôi và nếp gấp 3 chiều độc đáo, tạo nếp rất vừa vặn
  • Tấm lót thấm sữa của Pigeon được thiết kế dạng vòm tạo cảm giác thoải mái vừa vặn khi mặc với áo lót.
Miếng lót thâm sữa Pigeon

Vệ sinh và tiện lợi

  • Tấm lót được đóng gói riêng biệt tạo sự tiện dụng và đảm bảo vệ sinh
  • Các bà mẹ có thể sử dụng sản phẩm này đặt ở phía bên trong áo ngực để thấm lượng sữa rỉ vừa tránh cho sữa làm ướt áo, vừa có thể giúp bầu vú luôn khô, đảm bảo được vệ sinh và thoải mái.

Hướng dẫn sử dụng miếng lót thấm sữa Pigeon

Bước 1: Đầu tiên các mẹ lấy sản phẩm từ bao bì ra ngoài rồi bóc lớp màng bảo vệ ra và đặt vào áo ngực.

Bước 2: Sau đó các mẹ có thể chỉnh miếng lót sao cho ôm sát vào bầu ngực nhất.

Bước 3: Cuối cùng, các mẹ hãy nhớ thay miếng lót thường xuyên để vùng ngực luôn được thoáng mát và sạch sẽ nhất nhé!

=>> Xem thêm: Cách sử dụng miếng lót thấm sữa hiệu quả, an toàn nhất cho mẹ

Miếng lót thấm sữa Pigeon giặt được không? Giá bao nhiêu?

Miếng lót Pigeon sử dụng 1 lần, dùng xong bạn không mất công sức để giặt giũ. Chỉ từ 100.000VND – 300.000VND bạn đã có thể sử dụng miếng lót thấm sữa Pigeon thuận tiện và an toàn.

Trên đây là những chia sẻ của Kids Plaza về miếng lót thấm sữa Pigeon hi vọng có thể giúp ích được mẹ trong quá trình chăm sóc con yêu. Mẹ tham khảo giá các loại miếng lót thấm sữa dưới đây:

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn

Hotline: 18006608