Mua bột ăn dặm ở đâu Hà Nội, TPHCM?

0
10

Việc lựa chọn bột ăn dặm chất lượng, phù hợp với độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của bé là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên mua bột ăn dặm cho bé ở đâu uy tín vẫn là băn khoăn của nhiều mẹ bỉm. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho mẹ địa chỉ mua bột ăn dặm cho bé uy tín tại Hà Nội, TPHCM.

KidsPlaza – Địa chỉ mua bột ăn dặm cho bé uy tín

mua-bot-an-dam-cho-be-o-dau-1
Kidsplaza cung cấp hàng nghìn sản phẩm cho mẹ và bé

KidsPlaza hiện đang là hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé được yêu thích nhất tại Việt Nam. Với sự thiết kế và sắp xếp tiện lợi, các cửa hàng KidsPlaza trên toàn hệ thống mang tới cho ba mẹ không gian mua sắm hiện đại với đầy đủ các ngành hàng thiết yếu dành cho mẹ và bé. 

Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Kids Plaza đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của hàng triệu bà mẹ Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến cho bé yêu những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất, Kids Plaza luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với 10.000 ++ sản phẩm dành cho Mẹ và Bé chính hãng, KidsPlaza được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới. 

Kidsplaza cung cấp đầy đủ các loại bột ăn dặm từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Hipp, Aptamil, Heinz, Nestle, Ridielac,… với đa dạng hương vị và mức độ dinh dưỡng phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của bé.

mua-bot-an-dam-cho-be-o-dau
Gian hàng ăn dặm tại Kidsplaza

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn bất kỳ thắc mắc nào của ba mẹ.

Đặc biệt, nằm tại rất nhiều vị trí thuận lợi tại các tỉnh thành trên cả nước, chuỗi hệ thống hơn 160 cửa hàng giúp ba mẹ thuận tiện khi mua hàng trực tiếp. Cùng với đó là sự phát triển đa kênh mua sắm qua website https://www.kidsplaza.vn/ hoặc qua App KidsPlaza. 

Mua bột ăn dặm cho bé ở đâu? câu trả lời là Kidsplaza. Với những ưu điểm vượt trội trên, Kidsplaza tự tin là địa chỉ uy tín hàng đầu để ba mẹ mua bột ăn dặm cho bé tại Hà Nội và TP.HCM. Hãy đến với Kidsplaza để lựa chọn cho bé những sản phẩm bột ăn dặm chất lượng và an toàn nhất!

Xem thêm: