Nên mua đồ chơi cho bé 1 tuổi, 2 tuổi ở đâu Hà Nội, Tphcm

0
1449

Sự phát triển kinh tế xã hội ngày một nâng cao, nhu cầu mua đồ chơi cho bé cũng theo đó mà tăng lên. Chính vì thế mà những cửa hàng, những shop đồ chơi trẻ em cứ mọc lên như nấm cả ở địa bàn Hà Nội lẫn tphcm để đáp ứng nhu cầu người dùng. Bên cạnh những cửa hàng bán đồ chơi chính hãng thì bạn có có thể sẽ mua phải đồ chơi “dởm”. không rõ nguồn gốc.

Với trẻ 1 – 2 tuổi, đồ chơi cần phải đảm bảo tính an toàn cao để đảm bảo cho sự phát triển khỏe mạnh. Vậy mua đồ chơi cho bé 1 tuổi, 2 tuổi ở đâu? Ở Hà Nội và Tphcm có những cửa hàng nào giá rẻ mà uy tín? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Những tiêu chí hàng đầu khi chọn mua đồ chơi cho bé 1 tuổi, 2 tuổi

Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp con được thỏa sức vui chơi bên món đồ chơi trẻ em và mẹ tiết kiệm được khá nhiều tiền.

Chọn mua đồ chơi cho bé theo độ tuổi

Lựa chọn đồ chơi cho bé cần chú ý đến độ tuổi của bé để con phát huy hết khả năng sáng tạo và nhất là bé không bị nhàm chán khi chơi. Tất cả những món đồ chơi đều có nguồn gốc xuất xứ và có ghi rõ độ tuổi dành cho bé chính vì vậy mà khi mẹ chọn món đồ chơi cho bé yêu cầu chú ý kỹ.

mua đồ chơi cho bé

Đồ chơi phù hợp không chỉ giúp bé chơi vui mà giúp con luôn được an toàn khi chơi, ví dụ như các bé dưới 2 tuổi thì không nên chọn những món đồ chơi có quá nhiều chi tiết nhỏ và bé có thể nuốt món đồ và bị hóc khi chơi. Những món đồ chơi có góc cạnh quá sắc nhọn cũng không nên lựa chọn bởi chúng sẽ dễ dàng làm cho bé bị trầy xước hoặc có thể làm con bị chảy máu…

Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn không biết nên mua đồ chơi gì cho bé 1 tuổi, bạn có thể tham khảo thêm gợi ý các loại đồ chơi dành cho bé 1 tuổi để dễ dàng hơn khi lựa chọn nhé.

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Tùy vào mục đích do mẹ chọn cho bé như chọn món đồ chơi giúp bé thông minh hay giúp bé có trí tưởng tượng phong phú và tính sáng tạo…mà lựa chọn cho bé món đồ chơi sao cho thích hợp nhất. Nếu muốn chọn cho bé những món đồ chơi giúp con tư duy tốt hơn thì nên chọn cho bé những món đồ chơi như hình khối, những bộ xếp hình…Những món đồ chơi giúp bé có tính kiên nhẫn như chơi cờ, vẽ tranh hay cắt dán, đất nặn…

mua đồ chơi cho bé

Với những món đồ vừa là đồ chơi và đồ dùng thì nên lựa chọn theo mục đích sử dụng ví dụ như chọn một món đồ cho bé vừa để giúp con vui vẻ lại vừa dùng để làm món đồ dùng cho bé hàng ngày có thể như là nôi hay xe đẩy trẻ em hoặc những món đồ dùng khác. Không nên chỉ vì món đồ đó đẹp mà mua về cho bé như vậy sẽ rất lãng phí.

Chọn mua đồ chơi cho bé theo kinh tế

Để tránh phát sinh quá nhiều chi phí khi mua đồ cho bé thì mẹ nên xác định trước cần mua cho bé món đồ với mức giá trong khoảng nào và nên mua món đồ như thế nào để tránh tình trạng mẹ bị hấp dẫn bởi quá nhiều món đồ chơi đẹp và có thể mua nhiều cùng một lúc bé không thể chơi hết mà còn gây lãng phí.

mua đồ chơi cho bé

Có thể mua cho bé những món đồ chơi giảm giá nhưng đảm bảo an toàn cho bé yêu. Nên lựa chọn những món đồ chơi có nguồn gốc xuất xứ như vậy vừa đảm bảo là mua được món đồ chơi rẻ mà lại giúp con yêu chơi được tốt hơn và đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé yêu. Lựa chọn những món đồ chơi chính hãng cũng giúp mẹ mua được món đồ chơi rẻ thực sự, bởi những món đồ này thường được giảm giá thực sự chứ không phải nâng giá rồi chiết khấu với mức giá lớn.

Mua đồ chơi cho bé 1 tuổi, 2 tuổi ở đâu Hà Nội, tphcm

Kids Plaza là một trong những hệ thống cửa hàng dành cho mẹ và bé lớn với hơn 100 cửa hàng uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ có mặt tại Hà Nội, các cửa hàng của Kids Plaza còn có mặt ở cả tphcm và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại Hà Nội, bạn sẽ không chỉ tìm thấy một mà thậm chí là hàng trăm của Kids Plaza hiện đang có mặt rộng khắp các tuyến phố sầm uất.

mua đồ chơi cho bé

Đến với Kids Plaza, bạn có thỏa sức mua sắm hàng ngàn sản phẩm dành cho bé như quần áo, giày dép, sữa, đồ ăn, đồ dùng cá nhân… đặc biệt là đồ chơi cho bé. Đồ chơi cho bé từ sơ sinh đến 1 tuổi, 2 tuổi trở lên tại Kids Plaza với đa dạng chủng loại và mẫu mã được nhập trực tiếp từ những thương hiệu uy tín. Chính vì vậy, các sản phẩm đồ chơi tại đây luôn luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ, giá cả tương xứng với giá trị sản phẩm.

Đồ chơi cho bé tại Kids Plaza luôn được sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc phụ huynh trong suốt 10 năm vừa qua. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua đồ chơi thông minh cho bé theo độ tuổi hay mua quà cho bé nhân những dịp đặc biệt.

Với vô vàn các cửa hàng đồ chơi cho bé trên thị trường thì Kids Plaza vẫn luôn là địa chỉ mua đồ chơi cho bé 1 tuổi uy tín đáng để các mẹ ghé thăm và mua đồ chơi về cho bé. Bên cạnh đó thì vẫn còn hàng ngàn loại đồ chơi cho em bé sơ sinh, đồ chơi cho trẻ 2 tuổi trở lên…đang chờ đón các ba mẹ. Chúc gia đình bạn luôn mạnh khỏe và bình an.

>>> Tin liên quan: